“สงกรานต์” ประกาศตั้งเป้า KING OF BATTLE ซีซั่น3 โหดกว่าเดิม >?

ประสบความสำเร็จทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับ KING OF BATTLE ซีซั่น2 ที่จัดขึ้น ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ปีนี้มีสายวิ่งกรอกใบสมัครทดสอบความฟิตของร่างกายกับด่านสุดหฤโหดมากกว่าซีซั่นแรกเท่าตัว ทำเอาหัวเรือใหญ่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แฮปปี้หนักมาก ประกาศตั้งเป้าปีหน้า KING OF BATTLE ซีซั่น3 ต้องโหด จัดเต็ม และลำบากกว่าเดิม!!!!

“ปีนี้ผลตอบรับจากทุกคนดีมาก ผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่าปีแรกเท่าตัว ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกคนสำหรับการจัดงานครั้งนี้ ธนาคารออมสิน บอดี้โกลฟ เอไอเอส ไทยแอร์เอเชียร์ ซีพี สิงห์และ joox ขอบคุณผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านที่มาร่วมงานในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป รวมทั้งศิลปินดารา และเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานทุกคนด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ รวมทั้งมีความสุขกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้ง วงคาราบาว , ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ , instinct และ Jetset’er สัญญาว่าปีนี้จะปรับปรุงข้อผิดพลาดและจัดให้มันส์และใหญ่กว่าเดิมแน่นอน ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่าด่านในแต่ละด่านสำหรับซีซั่น 3 ต้องเพิ่มความโหดเข้าไปอีก ( หัวเราะ ) อย่างปีนี้เราก็เพิ่มความยากในแต่ละด่านเข้าไปมากกว่าซีซั่นแรก แต่ทุกคนที่มาวิ่งก็สนุกและผ่านได้ทุกด่าน ผมเห็นแล้วก็ดีใจครับ ยังไงปีหน้าซีซั่น3 มีแน่นอน อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันอีกครับ” สงกรานต์ กล่าว

โดยปีนี้บรรยากาศในงานก็คึกคักกันตั้งแต่จุดปล่อยตัว ณ Parco by The Bonanza นักวิ่งเกือบ 2,000 คน รวมทั้งศิลปินดาราและเซเลบริตี้ อาทิ แมท ภีรนีย์ , บีม ศรัณยู , ภูผา เตชะณรงค์ , เค้ก  นวพร ( เค้ก BNK48 )  , ป๊อป ศุภสิทธิ์ , ดีเจเจ็ม จิตตริน , ท๊อฟฟี่ ศิวดล ( ท๊อฟฟี่ 3.50 บาท ) , ฝน นันทกา ( พิธีกรไนน์เอ็นเตอร์เทน )  ฯลฯ ฟิตพร้อมและวอร์มร่างกายกันอย่างเต็มที่เพื่อฝ่าด่านชิงชัยเหรียญรางวัลที่สั่งทำมาพิเศษ ซึ่งปีนี้มีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 ระยะทาง ได้แก่ Half Marathon ( วิ่งระยะทาง 21 กม. ) , The Warrior ( วิ่งระยะทาง 8 กม. / 25 ด่าน ) , The Stamina ( วิ่งระยะทาง 8กม. / 25 ด่าน ) , The Operation ( วิ่งระยะทาง 10 ) , The Mini Operation ( วิ่งระยะทาง 5 กม. ) และ Mini Commando  ( วิ่งระยะทาง 3 กม. / 25 ด่าน )

สำหรับ KING OF BATTLE ซีซั่น3 จะมันส์ เร้าใจและลำบากแค่ไหน รอติดตามกันได้เลย!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์” ทุ่มสุดตัว .. ถ่ายทอดความหนักแน่น ดุดันผ่านเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” !!! >>

เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือคน ‘ไม่มีเงื่อนไข’ ‘สงกรานต์’ ส่งแคปชั่นเด็ดสะท้อนความหมายเพลงใหม่

ฟิต มันส์ โหด “สงกรานต์ – กึ้ง” นำทีมตะลุยด่านสุดหินงานวิ่ง P80 KING OF BATTLE (Inspired by military training) >>

พีคอย่างต่อเนื่อง “สงกรานต์” ส่ง “ได้ไหม” คำขอร้องจากหัวใจที่เป็นมากกว่าเพลง

“เบนซ์ เจลาโต้” ตัวแทนวัยรุ่นรักษ์ไทย ชวนแต่งชุดไทยเล่นน้ำสงกรานต์