โลโมโซนิค ใส่เต็มเหนี่ยว 2 มหาวิทยาลัยในหนึ่งสัปดาห์ ร่วมกิจกรรม สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562 เติมแรงบันดาลใจให้เหล่าเฟรชชี่ >>

ต่อเนื่องความสนุกสุดมันจากกิจกรรม “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562” ที่จัดขึ้นโดยสังกัดสนามหลวงมิวสิก งานนี้ทางสังกัดก็ได้ผนึกกำลังศิลปินทั้งในสังกัดสนามหลวงมิวสิกและสังกัดพาร์ทเนอร์ทางดนตรี ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์  ไปร่วมสร้างความสนุกทางดนตรีและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักศึกษา นำทีมโดย โลโมโซนิค (Lomosonic), ไทยเทเนี่ยม (Thaitanium), บลูส์ เทป (Blues Tape), เวอร์ติคัล มายด์ (Vertical Mind), เอเวอร์โรส (Everose) และ ซีโอโก (COGO) ไปร่วมสร้างความสนุกทางดนตรีและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (26 ส.ค. 62) และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (29 ส.ค. 62) เต็มอิ่มทั้งความสุขและความทรงจำดีๆ มากมาย

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมบูธเกมจากค่ายสนามหลวงมิวสิก ที่ขนเกมสนุกๆ และของรางวัลมาแจกน้องๆ มากมาย และที่พิเศษสุดของกิจกรรมนี้ คือ น้องๆ ได้มีโอกาสร่วมเล่นเกมและถ่ายรูปกับพี่ๆ ศิลปินอย่างใกล้ชิดอีกด้วย จบจากกิจกรรมบูธเกมหรรษาก็มาสนุกกันต่อกับโชว์ดนตรีดีๆ จากศิลปินน้องใหม่ของสังกัดสนามหลวงมิวสิก ไม่ว่าจะเป็น บลูส์ เทป, เวอร์ติคัล มายด์, เอเวอร์โรส,  และ ซีโอโก  ที่ทุกวงต่างขนโชว์สนุกๆ มาฝากน้องๆ ชาว MUT และ UTK อย่างเต็มแม็กซ์

สนุกสนานกับวงดนตรีรุ่นน้องกันไปแล้ว มามันกันต่อกับโชว์ดนตรีจากวงรุ่นพี่อย่าง “โลโมโซนิค” และ “ไทยเทเนี่ยม”  เอาใจสายร็อกและสายฮิปฮอปกันบ้าง ไม่ว่าจะร้อง จะแร็พ หรือว้าก ก็เดือดตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์ เหล่าน้องๆ ทั้งโยกทั้งกระโดดกันสนั่นฮอลล์ เลยทีเดียว สำหรับโชว์ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้น้องๆผิดหวัง เพราะพี่ๆ เตรียมลิสท์เพลงและลีลาการโชว์มาได้เดือดและมันสุดๆ สมกับเป็นรุ่นพี่ของวงการดนตรีจริงๆ

และนี่ก็เป็นบรรยากาศความสนุกของกิจกรรม “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562” ที่จะส่งความสนุกต่อเนื่องตลอด เดือนสิงหาคม – กันยายน และครั้งต่อไปจะเริ่มในวันที่ 13 กันยายน 2562 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / วันที่ 14 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ / วันที่ 20 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และปิดท้ายกันในวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา รับรองว่านิสิตนักศึกษาสนุกสุดมันไม่แพ้กันแน่นอน เพราะเราจัดหนักจัดเต็มทุกสถาบัน!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

เซเลเบรท 23 ปี “THAITANIUM” ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาตลอด >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง