‘กะรัตไทย’ ล็อคคิวให้แม่น! #SEVENTEEN พร้อมคัมแบ็คไทยแลนด์กับ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ ระเบิดความสนุก 2 วันเต็ม 23-24 พ.ย. นี้ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK >>

เด็กหนุ่ม 13 คน ที่เต็มไปด้วยความสดใส วันนี้พวกเขาเติบโตกลายเป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยพลังคาริสม่าที่จะมาครอบครองหัวใจของคุณอีกครั้ง และไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เมื่อ 13 หนุ่มแห่ง PLEDIS ENTERTAINMENT อย่าง SEVENTEEN (เซเว่นทีน) กลับมาแล้ว! กับเวิร์ลทัวร์ที่จัดเสิร์ฟมาให้ชาวกะรัตไทย (Carat : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้แดนซ์สะบัดกับงาน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ โดยผู้จัดฝีมือคุณภาพ เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) และครั้งนี้หนุ่มๆ ขอเซอร์วิสให้ชาวกะรัตไทยได้ฟินกันแบบจุกๆ ให้หายคิดถึงกันไปข้าง ด้วยการแสดงที่อัดแน่นมากกว่าเดิม กับ 2 รอบการแสดง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ คุณจะได้พบกับพวกเขาพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 13 คน ไม่ว่าจะเป็น S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัวร์), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE 8 (ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) ภายใต้คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการที่ชื่อ ‘Ode to You’ โดยประเดิมเวทีแรกที่กรุงโซลถึง 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30-31 สิงหาคม และ 1 กันยายน ที่โอลิมปิก ปาร์ค KSPO โดม,โซล นี่คือเวิลด์ทัวร์ในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่ทัวร์ ‘Diamond Edge’ ในปี 2017 ของพวกเขา และคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ว่ากะรัตไทยจะอยู่มุมไหนของฮอลล์ จะได้ฟินกับความหล่อและเพอร์ฟอร์แมนซ์อันพร้อมเพรียงของหนุ่มๆ กันแบบชัดแจ๋วเต็มสองตาอย่างแน่นอน นอกจากความสนุกสุดมันส์จากเพลงฮิตของพวกเขา ที่จะขนมาโชว์ในคอนเสิร์ตแล้ว กลับมาครั้งนี้ “กะรัตไทย” จะได้พบกับภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่โตขึ้นอีกขั้นของทั้ง 13 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับผลงาน Digital Single ล่าสุด “HIT” เพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์สไตล์ EDM ซาวนด์เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังต้องการปลดปล่อยจากสิ่งที่ควบคุม เพื่อโบยบินไปสู่อิสรภาพและความฝันสูงสุด

หนุ่มๆ SEVENTEEN ประกาศความพร้อมขนาดนี้แล้ว ชาวกะรัตไทยก็ล็อคคิวให้แม่น กาปฏิทินให้เป๊ะ ซ้อมร้องแฟนชานท์เพลง Hit กันได้เลย แล้วมาเบิร์น Energy กับเพอร์ฟอร์มแมนซ์ที่แข็งแกร่งของพวกเขาในคอนเสิร์ต ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กันได้ อดใจรอกันอีกนิดสำหรับผังที่นั่งและวันจำหน่ายบัตร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ SEVENTEEN แล้วกะรัตไทยอย่างเราจะพลาดได้ไง!!!

#SVTinBKK

#SEVENTEENinBKK

#OdeToYouInBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

SEVENTEEN โชว์เต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง ให้ “กะรัต” สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีใน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ >>

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK >>