ยอดพุ่ง! “เก่ง ธชย” ร้องเพลงประกอบละครลิขิตแห่งจันทร์ ฟังจนติดหูกับ “ชอบเธอแบบนี้” >>

\อินเนอร์มาเต็มทั้งละคร และเพลงประกอบละคร “ลิขิตแห่งจันทร์” ที่คว้าศิลปินหนุ่มไทยประยุกต์ “เก่ง ธชย” มาร้องเพลงประกอบละคร “ชอบเธอแบบนี้” จาก Chandelier_music เพลงที่มีการแต่งเนื้อแตกต่างจากเพลงประกอบละครทั่วไป มีเนื้อท่อนแร็ปเข้ามาสอดแทรกด้วยการสื่อความหมาย ความรู้สึกแทนตัวนักแสดงถึง แม่หญิงโอปอล หรือ ดวงแก้ว (น้ำตาล พิจักขณา) หลังจากที่มีการปล่อยเพลงออกมาได้ไม่เท่าไร ก็เร่งเดินหน้าทำลายยอดวิวเป็นว่าเล่น และทะยานขึ้นเรื่อยๆ ด้วยยอดวิวที่กำลังจะแตะ 4 ล้าน!!

          “ผมดีใจนะครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับเพลงละครเรื่องนี้ ในตอนที่เราได้รับโจทย์นี้มา ผมก็รู้สึกว่าเพลงนี้เพราะมากๆ เลย ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าเราจะตีความอย่างไร เพลงนี้มีการร้อง 2 โทน ตอนแรกเราก็กลัวว่าเราจะร้องออกมาแนวไหน แต่พอได้ดูละครด้วยก็เข้าใจมากขึ้น กับการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้คนเข้าใจ เพื่อที่เวลาใครเปิดฟังจะเข้าใจความหมายของเพลงที่เราถ่ายทอดออกไป ตอนนี้ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้สึกดีใจครับ และขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้การสนับสนุนและชอบเพลงนี้”

          เพลงเพราะละครดี ที่ฟังแล้วทำเอาติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับ “ชอบเธอแบบนี้” และตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับละครย้อนยุคข้ามภพข้ามชาติ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาชี แอคชั่น ครบรส พลาดไม่ได้กับ “ลิขิตแห่งจันทร์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง 3 กดช่อง 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>