#HubbaBubbas ส่งซิงเกิลใหม่ “Sunset In My Pocket” แนะนำแฟนไทยก่อนบินมาแสดง >>

“HubbaBubbas” (ฮับบาบับบาส) ศิลปินทรีโอ้ Indie Pop สัญชาติสิงคโปร์ ส่งผลงานใหม่ล่าสุดกับซิงเกิล “Sunset In My Pocket” ในดนตรีฟังสบายๆ สไตล์ Indie pop ออกมาให้แฟนเพลงไทยได้ทำความรู้จักกับพวกเขาอีกครั้ง

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Sunset In My Pocket”

สำหรับวง “HubbaBubbas” (ฮับบาบับบาส) คือวงดนตรีประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นำโดยนักร้องสาวเสียงดี Stephanie Lim, มือกีตาร์ Ryan Chan และหนุ่มบีตบ็อกซ์ Mervyn Ye พวกเขาทั้งสามคนยังสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงที่ติดตามพวกเขาผ่านช่องทางยูทูปด้วยการร้องโคเวอร์เพลงต่าง ๆ มากมาย จนได้รับรางวัล Best Cover Artist จากงาน Youth Music Awards ปี 2019 รวมไปถึงงานเพลงอีพี “Amy(gdala)” ของพวกเขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนขายหมดอย่างรวดเร็วในวันเปิดตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยการแสดงดนตรีที่สามารถครองใจคนดู “HubbaBubbas” (ฮับบาบับบาส) ยังเคยได้รับเชิญให้โชว์การแสดงในงาน ซีเกมส์ 2015, อาเซียนพาราเกมส์, Singapore Night Festival, Music Matters 2018 และเทศกาลดนตรีอื่น ๆ อีกมากมาย

ไม่เพียงเท่านี้ “HubbaBubbas” (ฮับบาบับบาส) ยังเป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีที่จะบินมาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงคนไทยได้ชมกันอีกด้วย ในงาน Bangkok Music City 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 พฤศจิกายน นี้ ที่ TCDC การันตีว่างานนี้จะทำให้คุณได้เปิดโลกดนตรีดี ๆ อีกมากมายหลากหลายวง ที่คุณไม่ต้องเสียเวลาบินไปดูที่ไหน เพราะพวกเขามาหาเราแล้ว!!!

ติดตาม Facebook “HubbaBubbas” https://web.facebook.com/hbbbs
ข้อมูลเพิ่มเติมงาน Bangkok Music City 2019 https://www.facebook.com/BangkokMusicCity

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง