“ทิวา-ชมดาว” จูงมือออกจากป่าเข้าเมืองพบปะแฟนละครในกิจกรรม “มหัศจรรย์ ทิวาซ่อนดาว ชวนคุณรักษ์โลก” >>

 

ถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย “คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์” รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จับมือร่วมกับ “คุณสุวรรณา เหล่าผลเจริญ” ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กรและสนันสนุนการตลาด สำนักจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับละคร “ทิวาซ่อนดาว” ค่าย กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเดิน (Troop) โปรโมทภายใต้ชื่อกิจกรรม “มหัศจรรย์ ทิวาซ่อนดาว  ชวนคุณอนุรักษ์โลก” นำทีมโดยพระนาง “เพื่อน-คณิน” รับบทเป็น “ทิวา” และ “ชิปปี้-ศิรินทร์” รับบทเป็น “ชมดาว” เดินควง แฟนคลับ 20 คน มาร่วมเดินโปรโมทละครและถือโออาสเดินรณรงค์การเก็บขยะช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อโปรโมทเชิญชวนให้ดูละคร “ทิวาซ่อนดาว” ทั้งยังได้กระทบไหล่ดาราแบบใกล้ชิดกันสุดๆ พร้อมแจกของที่ระลึกสุดเก๋จากการเล่นกิจกรรมตอบคำถามแบบเป็นกันเอง อาทิ พัดคล้ายร้อน, กระเป๋าผ้าช่อง 3 พร้อมลายเซ็นต์นักแสดง และ เสื้อละคร ที่ขนมาแจกแฟนๆ จนจุใจ เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ณ สยาม-
สแควร์วัน บริเวณทางเชื่อม
BTS ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศในงานทำเอาสยามสแควร์วันแทบแตก! กันเลยทีเดียว แม้จะไม่ใช่วันหยุดก็ตาม เหล่าแฟนๆ ทั้งสองข้างทางเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแม้จะเป็นวันธรรมดา ทั้งสองข้างทางก็มีแฟนละคร พ่อค้าแม่ขาย นักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ ต่างให้ความสนใจ พาเดินเข้ามาขอถ่ายรูปและเรียกชื่อ นายทึ่ม ทิวา ชมดาว นางฟ้า ดังก้องสยาม แม้อากาศจะร้อนแต่คนก็ยังคงเนื่องแน่นเดินตามส่งยิ้มให้ไม่ขาดสาย และกิจกรรมสุดท้ายที่เหล่าแฟนละครรอคอยกับการตอบคำถามใครที่รู้ลึกรู้จริงทิวาชมดาวพร้อมแจกกระเป๋าพร้อมลายเซ็นต์และเสื้อจากละครให้ไปใช้กันให้หนำใจ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้เชื่อมโยงกับเนื้อหาในละครเกี่ยวกับการผจญภัยระหว่างสาวสวยผู้ทะเยอทะยานและชายหนุ่มที่พลัดถิ่นมาติดเกาะ ซึ่งส่วนใหญ่ฉากที่ใช้ถ่ายทำเป็นฉากตามธรรมชาติ จึงได้เล็งเห็นในการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรณรงค์เก็บขยะเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ

ทั้งนี้หากยังไม่จุใจกับกิจกรรมที่จัดขึ้น แฟนๆ ต้องเฝ้าจอติดตาม Facebook เพจกันตนา และ
เพจ Ch3Thailand
ที่กำลังจะมีกิจกรรมดีๆมาบอกต่อ เพื่อไปร่วมเก็บขยะ ณ บางแสน จ.ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ระหว่างนี้ตามไปอินกันต่อก่อนได้ในละคร “ทิวาซ่อนดาว” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน ใน #ทิวาซ่อนดาว !! รับแตกต่างจากเดิมแต่มีเอกลักษณ์…อย่างลงตัว

“แม็ค-วีรคณิศร์” กลับมาร่วมงานช่อง 3 พลิกเล่นบทแรง!! ฝีมือดีเล่นจนคนอิน ใน #ทิวาซ่อนดาว >>

ช่อง 3 ส่งละคร ล๊อตใหม่ เชือดเฉือนทะลุจอ กันยานี้ #ลิขิตรักข้ามดวงดาว #เพลิงรักเพลิงแค้น #ทิวาซ่อนดาว >>