“ไททศมิตร” ไม่หวั่นคนคิดต่าง เดินหน้าส่งซิงเกิลจิกกัด “AMAZING THAILAND” สะท้อนความพ่ายแพ้ของสังคมไทย!! >>

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ขึ้นเทรนดิ้งอันดับ 1 เพียงชั่วข้ามคืน จนมียอดวิวบนยูทูปทะลุ 20 ล้านวิวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับบทเพลงที่กลายเป็นกระจกเงาของสังคมไทยอย่าง “แดง กับ เขียว” ผลงานสุดร้อนแรงจากวงเพื่อชีวิตเลือดใหม่ Taitosmith “ไททศมิตร” สังกัด GENE LAB ในเครือ GMM GRAMMY ประกอบด้วย ร้องนำ/กีต้าร์ “จ๋าย – อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี”, ร้อง/กีต้าร์  “โมส – ตฤณสิษฐ์ สิริพัชญาษานต์”, เบส “เจต – เจษฎา ปัญญา”, คีย์บอร์ด “เจ – ธนกฤต สองเมือง”, กีต้าร์โซโล “มีน – ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ” และ กลอง “ตุ๊ก – พัฒนภูมิ ชอุ่มผล”
ล่าสุดขอส่งซิงเกิลจิกกัดเสียดสีสังคมอย่างคมคาย พร้อม ความหมายสุดเชือดเฉือนตามสไตล์ของวงไททศมิตร ใน “AMAZING THAILAND” หรือ ไทยแลนด์ดินแดนมหัศจรรย์ โดยเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการพบเจอปัญหา และ จุดด่างพร้อยในสังคมปัจจุบัน ที่เราต่างพบเจอมาโดยตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กยันโต แต่หลายๆปัญหายังคงสภาพเดิม มันจึงเกิดการตั้งคำถามขึ้นว่า... ปัญหามันถูกแก้ไขแล้วจริงๆหรือ ? งานนี้ จ๋าย หัวหอกของวงไททศมิตรเผยถึงคำตอบที่แฟนเพลงอยากรู้ว่า…
“เราเพียงแค่พยายามสื่อสารบางสิ่งบางอย่างที่อาจจะถูกพูดถึง หรือ ไม่ถูกพูดถึงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับการตั้งคำถามอย่างตรงไปตรงมาที่สุด โดยครั้งนี้เราจึงถ่ายทอดออกมาในมุมมองของความอเมซิ่งไทยแลนด์ครับ เพลงนี้เราพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทยที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว ผ่านมาน่าจะ 20 ปีได้ละมั้งแต่มันก็ยังคงเป็นอยู่ (หัวเราะ) ถ้าฟังดีๆจะสังเกตว่าเพลงๆนี้ไม่มีทางออก ซึ่งต่างจากแดงกับเขียวที่มีบทสรุป แต่สำหรับเรื่องนี้เราสรุปไม่ได้จริงๆครับ ส่วนหลายคนที่ถามเราว่ากลัวคนเห็นต่างจากเพลงที่พวกเราสื่อสารมั๊ย อยากจะบอกเลยว่าไม่กลัวคนเห็นต่างครับ กลัวคนเห็นด้วยมากกว่า (ยิ้ม) เพลงเรามาถึงตรงนี้ได้มันมีหลายองค์ประกอบ บางคนชอบเพลง บางคนชอบการแต่งตัว บางคนชอบสไตล์ บางคนชอบแนวคิด ดังนั้น ไม่ใช่ว่าสิ่งที่เราเป็นหรือทำมันจะถูกจริตคนหมู่มากเสมอไปครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานใหม่จากพวกเรา ไททศมิตรด้วยนะครับ Amazing Thailand”
สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “AMAZING THAILAND” ศิลปิน “Taitosmith (ไททศมิตร)”
ได้ทาง Youtube: GeneLab
พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230321 แล้วกดโทรออก และ ฟังออนไลน์ได้ที่ JOOX, APPLE MUSIC, SPOTIFY
รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจาก
GENE LAB ได้ที่ www.facebook.com/genelabrecords
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกพวกมาเลย!!! ได้เจอกันแน่ “จ๋าย ไททศมิตร” ชวนวงดนตรีวัยมัธยม ยกพวกร่วมออดิชัน โปรเจกต์ “THE WAY Artist Intern Camp” >>

เท่อย่างไทยกับ MV “ไทเท่” ไททศมิตร Feat. ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และร่วมรำลึกถึงพ่อไวพจน์ผ่านบทเพลงสุดท้ายที่ท่านแหล่ไว้ก่อนจากไป >>

YUPP! ส่ง “MAIYARAP (ไมยราพ)” ชวน “ไททศมิตร” ปลดปล่อยความเดือด!!! แจมเพลงใหม่ “ตามนั้น” >>

“หากฉันรู้มาก่อน” เพลงช้าเพลงแรก! จาก TRYST ได้ “โฟโมส TaitosmitH” ร่วมส่งอารมณ์ความคิดถึงโอบกอดคนไกล >>

เพราะการได้เป็นตัวเองคือสิ่งที่สำคัญที่สุด MV “ไอ้สอง” ไททศมิตร Feat. เบน ชลาทิศ พร้อมสาดไฟฟอลโล่ส่องแสงให้กับหัวใจของทุกคนบนโลกใบนี้ >>