“FNC Entertainment” เผยภาพทีเซอร์ของฮาฟแองเจิ้ล “Y”

ค่ายเพลง FNC Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง AOA ได้เผยภาพทีเซอร์จากสมาชิกออกมาแล้วทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ซอลฮยอน (Seolhyun) โชยา (Choaya) ฮเยจยอน ลินัส (Hyejeong.Linus) ชานมี (Chanmi) ยูนาเรีย (Yunaria) มินา (Mina) และ จีมิน (Jimin) ในวันนี้ได้มีการเปิดตัวสมาชิกคนสุดท้ายของวง AOA โดยในอีกหน้าหนึ่งของหนังสือเปิดเผยภาพของสมาชิกสาวปริศนา ผู้ได้รับฉายาว่า ฮาฟแองเจิ้ล Y


หากจะเล่าเท้าความไปถึงเรื่องก่อนหน้านั้น สมาชิกคนสุดท้ายไม่ใช่นางฟ้า แต่เธอเป็นฮาฟแองเจิ้ล ในภาพทีเซอร์ของเธอ เผยให้เห็นหญิงสาวกำลังนั่งอยู่บนปุยเมฆ และภายในมือของเธอกำลังถือลูกกุญแจอยู่ เธอมีผมสั้นสีบลอนด์เหลือบส้ม ดวงตาจ้องมองลงต่ำ บางทีนั่นอาจจะเป็นการบ่งบอกว่าเธอไม่ใช่นางฟ้าอย่างเต็มตัว แต่เธอเป็นเพียงฮาฟแองเจิ้ล ครึ่งมนุษย์ ครึ่งนางฟ้า เท่านั้น
นอกจากการเปิดตัวสมาชิกสาวปริศนาแล้ว ยังมีการเปิดเผยรูปภาพและเรื่องราวของเหล่านางฟ้าเพิ่มเติม มีความว่า “นางฟ้าผู้งดงามทั้ง 7 กำลังยืนมองมายังโลกมนุษย์ผ่านลูกแก้วคริสตัล พวกเธอหลงใหลเสียงเพลงและดนตรีของมวลมนุษย์ ฮาฟแองเจิ้ล Y เธอคือผู้ครอบครองกุญแจดอกสำคัญ เธออยากรู้อยากเห็นว่าโลกมนุษย์เป็นอย่างไร เธอจึงใช้กุญแจดอกนั้นไขประตูที่จะนำตัวเธอและเหล่านางฟ้าทั้ง 7 ไปยังโลกของมวลมนุษย์”
สำหรับสถานที่บนโลกมนุษย์ที่พวกเธอทั้ง 8 มาเยือน ยังไม่มีการเปิดเผยหรือยืนยันว่าเป็นที่ใด โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องราวของพวกเธอเพิ่มเติมในทีเซอร์ตัวอื่นๆต่อไป
วง AOA จะจัดงานเดบิวต์โชว์เคส วันที่ 30 กรกฎาคม ที่ AX-Korea

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

โอกาสถึงเด็กไทย!! “FNC Global Audition 2017” เตรียมเปิดออดิชั่นสิงหาคมนี้!!

วง SF9 มาร่วมฉลองเปิดร้าน “ALAND” (เอแลนด์) >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด

Show DC จัดเต็มชุดใหญ่เอาใจสาวกเกาหลีเต็มพิกัดส่งคลิปทักทายจากศิลปินดังทั้ง PSY, CNBLUE, APINK และ AOA ชวนร่วมงาน SHOW DC GRAND OPENING WEEK : SUMMER FEST 2017 >>