เตรียมพบกับซีรีส์ที่สุดแห่งปี “อินดี้”-“แมงมุม”-“ตุลย์” ประชันฝีมือใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย” >>

 

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ตรงใจของใครหลายๆคนเลยทีเดียว สำหรับBeauty War The Series สงครามโลกสวย”  ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ถ่ายทอดชีวิตผู้หญิงยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสวย ความงาม ทั้งภายในและภายนอก เล่าเรื่องราวในสังคมเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงทางความคิด และเป็นแรง บันดาลใจให้กับทุกคน

โดยงานนี้ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “อินดี้อินทัช เหลียวรักวงศ์รับบท “ดื้อ” ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดสาว “แมงมุมฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ รับบท “เช่” พร้อมด้วย “ตุลย์ภากร ธนศรีวนิชชัย   รับบท “ทิม”  สาว “เมโกะชนนิกานต์ เนตรจุ้ยรับบท “ซีดี” และ “สกุลกัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ รับบท “อี๊ด”

เรื่องย่อคือ  “เช่ เป็น Content Creator สาวสุดซ่าที่ทำอะไรต้องถ่ายลงโซเชียลเผยแพร่ให้ผู้ติดตามเห็นตลอด และในวันลอยกระทงปีล่าสุด หลังจาก เช่ลงคลิปสร้างภาพออกมาลอยกระทงเก๋ ๆ แล้วภาพก็ตัดมาสู่ความจริงที่เช่หมดสภาพเมาแอ๋จนต้องให้ ดื้อ กับ อี๊ด เพื่อนสองคนหิ้วปีกกลับมานอนกองที่คอนโด ความเจ็บปวดที่เช่ไม่ได้บอกชาวโลกคือวันนี้เช่เพิ่งอกหักจากแฟนคนล่าสุด เช่เปลี่ยนแฟนบ่อยมาก แต่ไม่มีแฟนที่ดูจะคบกันยาว ๆ เลยสักคน เรียกได้ว่าไม่เคยคบใครผ่านเทศกาลสำคัญ ๆ ได้เลยด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ปีหน้าก็จะครบ 30 แล้ว เช่ตั้งใจว่าก่อนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้จะต้องมีแฟนให้ได้

Beauty War The Series สงครามโลกสวย” เป็นการถ่ายทอดสถานการณ์ปัจจุบัน ผ่านตัวละครออกมาได้อย่างสมจริงแบบสุดๆ  ผลิตโดย  “บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และได้รับการสนับสนุนจาก Merz Aesthetics (เมิร์ซ เอสเธติกส์) แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก โดยจะออนแอร์ให้ได้ชมกันทุกวันอังคาร บน LINE TV เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 5 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด!!

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมงมุม” อกหักเปิดฉาก น้ำตาทะลัก!! ใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย” >>