เตรียมขวัญผวาไปพร้อมกับความฮา กับภาพยนตร์แนว Rom Zom Com ที่ไม่ควรพลาด!! ใน ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ซอมบี้มาแล้วงับ >>

โมโนฟิล์ม ขอเชิญร่วมทัศนศึกษาสัมผัสกับประสบการณ์ขวัญผวาที่มาพร้อมความฮาจนขากรรไกรค้าง กับภาพยนตร์แนว Rom Zom Com (โรแมนติก ซอมบี้ คอมเมดี้) เรื่อง ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ซอมบี้มาแล้วงับ (Little Monsters) ผลงานจากทีมผู้สร้าง ซอมบี้ที่รัก (Warm Bodies) กำกับและเขียนบทโดย เอป ฟอร์ไซท์ นอกจากจะเขียนบทและกำกับเองแล้ว ยังเป็นต้นไอเดียของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็ได้นักแสดงนำหญิงอย่าง  “ลูพิต้า ยองโก” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก 12 Years a Slave มารับบทเป็นครูอนุบาลสาวที่ต้องสวมวิญญาณฮีโร่พลิกสถานการณ์เลวร้ายให้กลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์

ซึ่ง เอป ฟอร์ไซท์  เผยที่มาและแรงบันดาลใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์มาจากการที่ผมไปร่วมกิจกรรมของโรงเรียนกับลูกชายในวัย 5 ขวบ พร้อมกับคุณครูอีก 1 คน ซึ่งคุณครูของเขานั้นสุดยอดมาก  เธอใส่ใจเด็กๆ ในทุกเรื่อง ทำให้ผมเข้าใจเลยว่าการเป็นครูอนุบาลนั้นมันยากมาก และในช่วงของการเข้ากิจกรรมกลุ่มเด็กๆ นั่งรถแทรคเตอร์ แล้วคนขับหยุดรถลงเดินออกไปตรวจตราว่ามีสิ่งของหรืออะไรมากีดขวางทางหรือไม่ วินาทีนั้นเอง ผมก็ผุดไอเดียและตั้งคำถามขึ้นมาว่า แล้วถ้าคนขับเห็นสิ่งที่ขวางทางอยู่ข้างหน้าเป็นซอมบี้ล่ะ ถ้าเหล่าครูและเด็กอนุบาลต้องตกอยู่ในสถานการณ์นั้นจะเป็นอย่างไร คุณครูจะปกป้องเด็กในสถานการณ์แบบนี้ได้หรือไม่ ผมเก็บไอเดียนี้ไปคิดอย่างจริงจัง และผมรู้เลยว่านี่เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมในการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์

Little Monsters  ซอมบี้มาแล้วงับ เรื่องราวของครูอนุบาล แคโรไลน์ ที่ต้องพาเด็กๆนักเรียนไปทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ ด้วยความเป็นครู เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้เด็กๆรู้ว่าสิ่งที่พวกเค้าจะต้องเผชิญคือ ซอมบี้ สิ่งที่เธอต้องทำคือต้องแก้ไขสถานการณ์ซอมบี้ออกอาละวาดให้กลายเป็นช่วงเวลาอันแสนสนุกสำหรับเด็กๆ

ร่วมลุ้นไปกับการทัศนศึกษาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดขวัญผวาที่จะทำให้คุณต้องฮากระจายใน Little Monsters  ซอมบี้มาแล้วงับ 7 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย