ดูก่อนใคร “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ซีรีส์เข้มข้นแห่งปี ฉายครั้งแรกบนจอยักษ์!!! “โอห์ม , ฟลุ้ค , เก้า , เอิร์ธ” นำทีมเซอร์ไพร์ซสุดฟิน

3 พฤศจิกายน 2562 สยามพารากอน : เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ สำหรับงาน Until We Meet Again : I Found  You ที่ ให้แฟนๆ ได้ร่วมชมซีรีส์สุดเข้มข้นแห่งปี  “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)”  ตอนแรกก่อนใคร บนจอใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai สยามพารากอน ในบรรยากาศสุดอบอุ่นและใกล้ชิด โดยหลังจากได้ชมซีรีส์ตอนแรกพร้อมกันแล้ว ผู้กำกับ นิว ศิวัจน์ พร้อมทีมนักแสดง โอห์ม ฐิติวัฒน์ , ฟลุ้ค ณธัช , เก้า นพเก้า , เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ , บุ๋น นพณัฐ , เปรม วรุศ , แซมมี่ ซาแมนท่า , บอสตั้น ศุภเดช , พายอาร์ พัณณิณ และ มิก วนัส ยังมาเผยเบื้องหลังการทำงานการแสดงของแต่ละคน ความยาก ความท้าทายที่ต้องเจอ รวมถึงการปะทะบทบาทกับนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการที่มาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง จากนั้นเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงดี โดม จารุวัฒน์ , ดิว อรุณพงษ์ และ บอย สมภพ ที่มาโชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ให้ฟังกันแบบสดๆ สุดฟินและเซอร์ไพร์ซจากทีมนักแสดง ที่เตรียมโชว์เด็ดๆมาฝากเพียบ ซึ่งทุกคนตซุ่มซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

“Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)”  สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกออนไลน์ โดย Studio Wabi Sabi นำมาสร้างเป็นซีรีส์ให้ตัวละครมีชีวิต ซึ่งกระแสความแรงเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ และได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ ไปฉายที่เกาหลีและญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)”   เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีก่อน  กรณ์ และ อินทัช นักศึกษามหาวิทยาลัย แห่งหนึงในกรุงเทพ พบเจอกันแรกเริ่มจากความสงสาร ทำให้อินทัชก้าวเข้าไปในชีวิตของกรณ์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้อิทธิพล แม้จะถูกไล่ ถูกเมินใส่ สุดท้ายหัวใจก็ต้องยอมเปิดใจให้กับเด็กหนุ่มที่ร่าเริงดั่งพระอาทิตย์ ในสมัยที่ความรักของเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก เมื่อความแตกถึงหูของพ่อของทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองต้องแอบมาพบกัน อินทัชพยายามที่จะสู้ แต่สำหรับกรณ์ผู้ซึ่งทนกับความอึดอัดมานานแสนนานกับท้อถอย กลับกลายเป็นโศกนาฎกรรม เมื่อกรณ์ยิงตัวตาย จนทำให้อินทัชที่เสียใจและขาดสติยิงตัวตายตาม ทั้งที่เรื่องราวควรจะจบ แต่บางสิ่งบางอย่างกลับผักพันพวกเขาทั้งคู่เอาไว้ ผ่านมาหลายสิบปี นักศึกษาเปลี่ยนรุ่น ภาม นักศึกษาปีหนึ่งที่ได้พบเจอคนที่เขารู้สึกว่าตัวเองรอมาทั้งชีวิต ในขณะที่ดีน นักศึกษาปีสาม ผู้ซึ่งพยายามหาใครบางคนตลอดเวลา ก็ได้เจอคนที่เขาตามหา ด้ายแดงผูกเขาไว้แน่นกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ … ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นใรซีรีส์ดราม่าครบรส “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)”  ทึกวันเสาร์ เริ่มตอนแรก 9 พฤศจิกายน นี้เวลา 22.00 น. บน Line TV

 

คลิปบรรยากาศงาน https://www.youtube.com/watch?v=xoMXZZXcW2M

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอห์ม” ขู่ “ฟลุ้ค” “เดี๋ยวไม่ได้ลุกจากเตียง!!”

อาบคนเดียวมันเหงา? “โอห์ม&ฟลุ้ค” ลงอ่างเดียวกัน!!

“ฟลุ้ค” น้ำตาสั่งได้ “โอห์ม” ปลอบใจพาเที่ยวแพ

“โอห์ม” จู่โจม “ฟลุ้ค”! ลุ้น “บุ๋น” ซิวจูบแรก “เปรม”

“โอห์ม&ฟลุ้ค” โป๊ะแตก!