5 วันพุ่งแตะ 2 ล้านวิว !!!! “MV ยังไงก็ได้ไป” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวง ซีซันไฟฟ์ (Season Five) คนอกหักระวัง! จะอินจนน้ำตาร่วง!! >>

กำลังอินกันสุดๆ ไปเลยกับเพลง “ยังไงก็ได้ไป” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก วง ซีซันไฟฟ์        (Season Five) ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE  ที่เพิ่งปล่อย MV “ยังไงก็ได้ไป” ไปได้เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น แต่ยอดวิว ณ ตอนนี้พุ่งไปแตะ 2 ล้านแล้ว !!!! แถมยังติด #1 on trending ทาง Youtube อีกด้วย ซึ่งนอกจากเนื้อหาของเพลงจะจี๊ดโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว ทางด้านพระเอก MV อย่างหนุ่มขี้เล่น นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ เอง..บอกเลยว่าโคตรโดน เพราะ หนุ่มนิกกี้ ก็เพิ่งถูกแฟนสาวบอกเลิก !! มาหมาดๆ ยังคงอินกับเหตุการณ์แนวๆ นี้ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แว่วๆ มาว่าระหว่างเล่น MV นี้..เจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว !! ภายนอกดูตลกโปกฮา แต่ลึกๆ ข้างในอ่อนไหวไม่เบา เหมือนกันนะเนี่ย ต้องขอปรบมือให้กับอินเนอร์ที่มาเต็ม เลยเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ MV เพลง “ยังไงก็ได้ไป” ของหนุ่มๆ วง Season Five ดูกลมกล่อมและสมบูรณ์แบบขึ้นมาทันที

        

สำหรับ เพลง “ยังไงก็ได้ไป” เป็นเพลงรักของคนอกหัก ซิงเกิ้ลล่าสุดจากศิลปิน Season Five ซึ่งเป็นการพูดถึงคู่รักที่เลิกรากันแล้ว และ อีกฝ่ายไปมีคนใหม่ในขณะที่อีกคนยังคงมีน้ำตา เพราะยังลืมความรักครั้งนี้ไม่ได้ และไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครอีกด้วยนั่นเอง

วง ซีซันไฟฟ์ (Season Five) “ สำหรับเพลง  “ยังไงก็ได้ไป” ของพวกเราเพลงนี้ ก็เป็น เพลงช้าเรียกน้ำตาอีกเพลงจากพวกเรา SEASON FIVE ที่บรรจงสร้างและเขียน เนื้อร้อง และ ทำดนตรีขึ้นมา โดยเฉพาะท่อน “ยังไงเธอก็ได้ไป ให้ฉันเสียใจ นานกว่านี้จะได้หรือเปล่า” ท่อนนี้เรียกว่าเป็นท่อนเจ็บๆ ที่เป็นคำขอร้องสุดท้ายของคนที่กำลังจะโดนทิ้ง เพลงนี้ได้เเรงบันดาล มาจากสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นในสังคม ที่สำตัญในเพลงนี้ ได้ 3 คนเขียนเนื้อเพลงเเถวหน้าที่ เเต่งเพลงฮิตไว้มากมายอย่าง ฟองเบียร์ , เอก สุดเขต (SEASON FIVE) เเละเเอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์   มาช่วยกันเเต่งเติมเนื้อเพลงนี้ขึ้นมา  เเละพวกเราทั้ง 4 คน ยังรับหน้าที่ PRODUCE เพลงนี้กันเองอีกด้วย ใครที่เคยตกในสถานการณ์เเบบนี้ เตรียมทิชชู่ซับน้ำตากันได้เลย 

ติดตามชม MV เพลง “ยังไงก็ได้ไป” เพราะหลายเสียงคอนเฟิร์ม กับพวกเราว่าเพลงนี้เรียกน้ำตาจริงๆ ฝากเพลงใหม่ของพวกเรา Season Five ด้วยนะครับ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>