ความในใจจาก 5 หนุ่มอาราชิ หลังเสร็จจากกิจกรรม JET STORM ใน 4 เมืองใหญ่ทั่วเอเชีย

อาราชิได้เสร็จสิ้นโปรเจกต์ JET STORM” ใน 4 เมืองใหญ่ทั่วเอเชียเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา  พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินฮาเนดะในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2019 ก่อนที่จะเดินทางไปเยือน 4 เมืองใหญ่โดยเริ่มจากจาการ์ตา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และไทเป รวมระยะทาง 12,982 กิโลเมตร กินระยะเวลาทั้งหมด 39 ชั่วโมง โดยโปรเจกต์ดังกล่าว มีจุดประสงค์เพื่อโปรโมทช่องทางออนไลน์ที่ได้ทำการเปิดตัวขึ้นใหม่ทั้ง 5 ช่องทางของอาราชิ ได้แก่ Instagram, Twitter, Facebook, TikTok และ Weibo นอกจากนี้ยังมีการโปรโมทดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ Turning Up” ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 อีกทั้งยังประกาศคอนเสริต์ใหม่ที่จะจัดขึ้นในญี่ปุ่น  พวกเขาออกเดินทางเพื่อขอบคุณแฟนๆ ในเอเชียที่คอยสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ในปี 1999 ด้วยตัวเองโดย ในระหว่างการเดินทาง พวกเขายังได้อัพเดทกิจกรรมผ่านทาง SNS เพื่อให้แฟนๆ ติดตามอย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้ยังคอยอัพเดทสถานการณ์งานแถลงข่าวตามที่ต่างๆ บน Twitter และโพสภาพ คลิปวีดีโอ (แบบเซลฟี่) ที่ถ่ายร่วมกับแฟนๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงจากเครื่องบินส่วนตัวบน Instagram  อาราชิกล่าวว่า “ผมดีใจครับที่ได้รับข้อความแสดงความคิดเห็นของแฟนๆ บน SNS เช่นว่า “รู้สึกเหมือนพวกเราได้เดินทางร่วมกัน” และได้รับทั้งคำขอบคุณจากแฟนๆในแต่ละที่ที่ไปเยือน  ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยครับ”

โปรเจกต์ JET STORM ได้เกิดขึ้นเมื่อปี 2006 (13 ปีที่แล้ว) แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เดินทางมาเยือนจาการ์ตาและสิงคโปร์ในฐานะอาราชิ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเวลาอยู่ในแต่ละประเทศเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมงและมีเวลาปรากฎตัวต่อหน้าแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจเพียงแค่ 10 กว่านาที อย่างไรก็ตามเมมเบอร์ต่างก็รู้สึกถึงการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่นเกินกว่าที่จะแสดงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน 2019 (เวลาท้องถิ่น) ที่หน้าโรงแรมในจาการ์ตา แฟนๆ มากกว่า 1,700 คนต่างเดินทางมารอรับอาราชิทั้ง 5 คน ในสิงคโปร์มากกว่า 1,000 คน กรุงเทพฯ มากกว่า 2,000 คน และไทเปมากกว่า 1,500 คน พวกเขาต้อนรับอาราชิด้วยการเรียกชื่อ “อาราชิ” เพื่อรอคอยที่จะได้ต้อนรับพวกเขา ก่อนที่ 5 หนุ่มจะปรากฎตัวและได้กล่าวคำขอบคุณเป็นภาษาถิ่นที่พยายามฝึกฝนกันมาอย่างหนัก (ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาอังกฤษ ภาษาไทยและภาษาจีน) และพวกเขาก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนๆ ด้วยการกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” ขอบคุณที่ทำอย่างเต็มที่เพื่อพวกเรา ในภาษาญี่ปุ่นตอบกลับมาเช่นกัน

แฟนๆ ทั่วโลกได้สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาอย่างยิ่งและนี่คือความรู้สึกของพวกเขาหลังจากที่กลับถึงประเทศญี่ปุ่น

【โอโนะ】

พวกเราไม่ค่อยได้มีโอกาสเดินทางไปหาแฟนๆ มากนัก แต่ว่าการที่พวกเราได้พบกับแฟนๆ ในโปรเจกค์ รูปแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากครับ ต่อจากนี้ไปพวกเรามาทำเรื่องสนุกๆ ผ่านทาง SNS ด้วยกันนะครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ“

【ซากุไร】

ในทุกๆ เมืองที่เราได้เดินทางไป ผมได้รับข้อความทั้งแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 20 ปีของอาราชิและข้อความขอบคุณที่ได้เดินทางมาจากแฟนๆ มากมาย แฟนๆ บางคนได้นำสินค้าที่ซื้อจากหน้าคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ หรือในคอนเสิร์ตของปีนี้มาด้วย ตั้งแต่ที่ผมได้เดบิวต์เป็นต้นมา อาราชิมีผลงานในญี่ปุ่นเป็นหลักมากตลอด ผมรู้สึกดีใจมากๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่า จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ต่างชาติมากมายขนาดนี้  การเริ่มใช้ช่องทาง SNS นี้ ผมคิดว่าพวกเราจะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันหรือแม้ว่าอยู่กันคนละฝั่งทะเล ผมก็อยากที่จะให้ content ที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่าพวกเราสามารถเชื่อมโยงกันได้เสมอ แฟนๆของอาราชิทุกคนโปรดติดตามพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

【ไอบะ】

ผมรู้สึกได้ถึงการการสนับสนุนจากแฟนๆ มากมายจริงๆ ครับ จากนี้เป็นต้นไปผมจะดีใจมากๆ ถ้าจะสามารถพบปะและสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขกับแฟนๆ ทุกคนโดยตรงได้ผ่านทาง SNS ครับ ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนมาตลอดจริงๆ ครับ”

【นิโนะมิยะ】

ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนใน 4 ประเทศที่มาร่วมงานกันนะครับ จากนี้ไปพวกเราจะสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ทาง SNS แล้วนะครับ ผมหวังว่าพวกเราจะยิ่งได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น  แฟนๆ ทุกคนครับจากนี้ไปพวกเราจะพยายามที่จะสร้างความสุขต่อไปกันนะครับ”

【มัตสึโมโตะ】

การที่พวกเราได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆมากมายขนาดนี้ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ พวกเราถึงสามารถเป็นอาราชิมาได้ยาวนานถึง 20 ปีแล้วเพราะมีแฟนๆทุกคนคอยสนับสนุนตลอดมา ตั้งแต่นี้ต่อไปผมเชื่อว่าการสื่อสารผ่านทาง SNS และสื่อดิจิทัลต่างๆ จะทำให้พวกเราใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นครับ จากนี้ไปได้โปรดคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

13 ปีที่รอคอย #ARASHI คัมแบ็คไทยแลนด์ แถลงข่าวโปรเจกต์ใหญ่ JET STORM เปิดช่องทางออนไลน์เข้าถึงแฟนคลับทั่วโลก #ArashiJETSTORMinBKK >>

#อาราชิ #ARASHI แถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ TURNING UP พร้อมกันทั่วโลก พร้อมเปิดช่องทางโซเชียล เตรียมสร้างปรากฏการณ์บินด่วนพบแฟนๆ 4 ประเทศภายใต้โปรเจ็ค JET STORM อีกครั้ง >>

“อาราชิ” แถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ Turning Up พร้อมกันทั่วโลก พร้อมเปิดช่องทางโซเชียล เตรียมสร้างปรากฏการณ์บินด่วนพบแฟนๆ 4 ประเทศ ภายใต้โปรเจกต์ JET STORM อีกครั้ง >>

แฟนคลับสายเจได้เฮบ้าง! เตรียมกรี๊ดรับสามหนุ่มเท่ “แพลน-บี” อดีตวงแบคอัพไอดอลค่ายจอห์นนี่ส์ฯ บุกไทยแถลงข่าวด้วยตนเอง 12 พ.ย.นี้