ครั้งแรก! ของ “อะตอม” ที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกโชว์ Big Band จัดเต็มใน ‘ATOM MOONDAY’ >>

GMM Grammy กับโปรเจกต์สุดพิเศษส่งท้ายปีของ YouTube Original Album อีกหนึ่งผลงานของนักร้องนักแต่งเพลงคนเก่ง “อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม” ที่นำเสนอความโรแมนติกผ่านบรรยากาศใต้ดวงจันทร์ ที่มาของชื่ออัลบั้ม “MOON” นั่นเอง

ภายในงาน Atom Moonday ที่จัด ณ เอสเอฟ เอ็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 9 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแสดงดนตรี Big Band สดๆครั้งแรกของอะตอม เป็น Listening Party ให้แฟนๆผู้โชคดีจากกิจกรรมบนแฟนเพจกว่า 100 ชีวิตได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ร่วมกับอะตอม กับ 5 บทเพลงใหม่จากอัลบั้ม MOON และชมมิวสิกวิดีโอเพลง Werewolf ก่อนใครครั้งแรกในโลกบนจอภาพยนตร์ Wide Screen พร้อมชมทีเซอร์มิวสิกวิดีโอครั้งแรกของนักแสดงแถวหน้าจาก นาดาว ไม่ว่าจะเป็น ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ในเพลง Happy Anniversary , สกาย วงศ์รวี ในเพลง คิดถึงพี่ไหม (Cover) , แพรวา ณิชาภัทร ในเพลง ช่วงนี้ (Another Version) , โอบ นิธิ ในเพลง ไม่ใช่ฉัน และ แพรว นฤภรกมล ในเพลง Werewolf ก่อนจะเข้าสู่ช่วง Lucky Fans ที่สุ่มแฟนผู้โชคดีขึ้นมารับของขวัญสุดพิเศษ

ปิดท้ายงานด้วยเพลง ‘WEREWOLF’ ในบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นไปด้วยแฟนคลับ โดยมีพิธีกรสาว influencer “ชา – ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร” และมี “พี่อาม – รัฐการ น้อยประสิทธิ์” Senior Label Director บอสใหญ่แห่งค่ายไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ , “บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า หรือ กันต์ รุจิณรงค์” Executive Producer คนสำคัญในอัลบั้ม, ขลุ่ย – บริพัตร คำหวานเพราะ ,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และครอบครัวรัตนอุดม” ร่วมแสดงความยินดี

สามารถรับฟัง Digital Album MOON จาก อะตอม ชนกันต์ ทั้ง 5 เพลงได้แล้วในทุกช่องทาง (Youtube, JOOX, Spotify และ Apple Music) และสามารถรอติดตามชม MV ทั้ง 5 เพลง จาก 5 นักแสดงนาดาวบางกอก ได้ทุกช่องทางโดยจะทยอยปล่อยไปจนถึงสิ้นปี 2019 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

บลูไดมอนด์เปิดตัวอัลมอนด์บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ครั้งแรกในไทย ควงคู่ “ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ >>

“ASTRO STUFFS” ร่วมฉลอง 100 ปี “DISNEY” “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดคอลเลกชันใหม่ ส่งไอเท็มพิเศษ เอาใจแฟน ๆ โดยมี “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” มาร่วมงาน >>