“ส้ม มารี” ดึง “โอ๊ต ปราโมทย์” ถ่ายทอดอารณ์ คนเหงา ที่มองหารักแท้ ในเพลง “โลกอีกใบ” >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งของปี 2019 สำหรับสาวเสียงใส ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ที่หลังจากส่งเพลง รางวัลปลอบใจ ออกมาให้ฟังกันจนฮิตติดลมบนที่ไม่ว่าไปที่ไหนก็จะได้ยินเพลงนี้เสมอ  ล่าสุดขอส่งซิงเกิลใหม่กับ “โลกอีกใบ” เพลงของคนเหงาและการตามหาคนรักที่อาจจะอยู่บนโลกใบอื่นหรือในที่ไกลแสนไกล ซึ่งได้พ่อหมีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย นอกจากความพิเศษในเรื่องของเกสต์พิเศษแล้วในส่วนของมิวสิควิดีโอเองก็สเปเชียลไม่แพ้กัน โดยนำเอาเรื่องของโลกสมุติมาเป็นแกนในการเล่าเรื่อง ซึ่งเนื้อหาเป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ของชาย – หญิงคู่หนึ่งที่รู้จักกันผ่านเกมส์ VR ที่ก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีต่อกันแม้จะไม่เคยได้พบเจอกันเลยในโลกของความจริง แต่บทสรุปของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องไปชมกันในมิวสิควิดีโอ โลกอีกใบ ได้ทาง Youtube Channel ของ Spicydisc ได้แล้ว แต่ก่อนจะไปชมกันลองมาฟังความรู้สึกของ ส้ม ถึงความรู้สึกถึงฟีดแบ็คหลังจากปล่อยเพลงให้ฟังว่า

“ก่อนอื่น ส้ม ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผลงานจาก ส้ม เป็นอย่างดีตลอด แน่นอนว่าก่อนที่จะปล่อยเพลงออกมาตัวส้มมีความกังวลเสมอว่าคนฟังจะรู้สึกอย่างไรกับเพลงของเราบ้าง จะชอบกันไหมหรือเขาจะเข้ามาคอมเมนท์กันในทิศทางไหน แต่พอได้มาเห็นฟีดแบ็คแล้วความกังวลเหล่านั้นก็คลายไปหมดค่ะ เพราะหลังจากเพลงรางวัลปลอบใจ ทางส้ม และทีมงานสไปร์ซซี่ดิสก์ก็ได้มาช่วยกันคิดว่าเพลงต่อไปเราจะเพลงไหนออกมาดีเราก็ลองไปหาดูว่าเราพอจะมีเพลงอะไรที่น่าหยิบมาปล่อยบ้างก็นึกถึงเพลง โลกอีกใบ ซึ่งเป็นเพลงที่ ส้ม เคยได้ทำร่วมกับ The TOYS’ในรายการหนึ่ง ซึ่ง ทอย มาเป็นแขกรับเชิญ โดยมีโจทย์แต่งเพลงจากการที่นาซ่าค้นพบดาวเคราะห์ที่คล้ายกับโลก จนเกิดกระแสในทวิตเตอร์ว่าคนไม่มีแฟนอาจจะมีใครสักคนรออยู่บนโลกใบอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันเป็นการเล่าเรื่องที่ดีและน่าจะทำมาจัดการต่อให้เสร็จ ระหว่างนั้นเราก็มาคิดต่อว่าอยากให้เพลงมีเสียงร้องของผู้ชายเลยนึกถึงพี่โอ๊ต ปราโมทย์ เลยชวนมาทำเพลงด้วยกันและออกมาสมบูรณ์อย่างที่ได้ฟังกันค่ะ”

ใครที่รอฟังเพลงใหม่จาก ส้ม มารี ก็สามารถตามไปฟัง ได้แล้วที่ APPLE MUSIC, iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY รวมถึงรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “โลกอีกใบ” ได้ทาง YouTube Channel ของ Spicy Disc และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *491544 77 พร้อมอัพเดทข่าวสารของ ส้ม ได้ที่ www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>