“น้ำตาล” เตรียมตัวหนัก ในซีรีส์ #ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ชวนลุ้นตอนจบ ใครคือเจ้าของร้าน!!! 20 ธ.ค.นี้ >>

เตรียมตัวอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒนโนดม” ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ต้องมาสวมคาแรกเตอร์เป็นผู้ประกาศข่าว ที่ถือว่าเป็นโจทย์ยากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าบทบาทที่ได้รับจะหนักขนาดไหน เธอก็ทุ่มเทเต็มที่ พร้อมชวนคนดูลุ้นตอนจบซีรีส์ว่าใครคือเจ้าของร้าน การันตีลุ้นระทึก สนุกเข้มข้น และให้แง่คิดดีๆ

น้ำตาล เผยว่า “รับบทเป็น เบล” เป็นแฟนของ “ชัช” ก็คือ พี่โทนี่ รากแก่น มีอาชีพเป็นผู้ประกาศข่าว ซึ่งถ้ามองว่าบทที่ได้รับยากมั้ย บอกเลยว่ายากมาก ค่อนข้างไกลจากชีวิตจริงสุดๆ เราเลยต้องทำงานกับบทหนักมาก แล้วคือเราก็ไม่เคยเป็นนักข่าวมาก่อน ส่วนการเป็นพิธีกรก็ไม่ได้เหมือนกับนักข่าว จะเล่าข่าวยังไงให้คนนึกภาพตามได้ ซึ่งตอนแรกที่เข้าฉากก็จะพูดแบบท่องบท ซึ่งมันดูไม่ธรรมชาติ ต่อมาเราก็เลยนั่งดูข่าวแบบจริงจัง มีไปปรึกษากับพี่ๆ ผู้ประกาศข่าวว่าทำอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติ เลยได้คำแนะนำมาว่าเราต้องอ่านเนื้อข่าวให้เข้าใจก่อนว่าสถานการณ์มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วค่อยเล่าออกมาให้คนดูเห็นภาพตามค่ะ ซึ่งเรามองว่าซีรีส์เรื่องนี้มันดาร์กมาก บางทีเราเองอาจจะไม่ได้คิดที่จะไปทำร้ายคนอื่น แต่เรามีเหตุผลของเรา หมายความว่าตัวละครมันค่อนข้างลึกไปกว่าตัวเรา เพราะฉะนั้นเราต้องไปหาเหตุผลมาสนับสนุน ว่าทำไมตัวละครถึงต้องทำแบบนี้ เราถึงจะอินกับบทและสื่อสารอารมณ์ของตัวละครได้จัดเจน จนทำให้คนดูดูแล้วอินตามค่ะ ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว จะได้รู้ว่าใครคือเจ้าของร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียดตัวจริง รับรองว่าเป็นอะไรที่ลุ้นระทึกมากๆ และเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน ซึ่งนอกจากความสนุกเข้มข้นแล้ว เรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิดว่าความเกลียดชัง การอาฆาตแค้น เมื่อเกิดขึ้นในจิตใจของเราแล้ว มักจะส่งผลเสียต่อชีวิตเสมอค่ะ”

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บน LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“น้ำตาล” ดีใจ!! เล่นซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” ได้ดีไซน์คาแรกเตอร์ตัวละคร >>

“ลุค-น้ำตาล” ชวนหัวใจพองโต ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” พร้อมประเดิมความฟินตอนแรก 10 ส.ค.นี้ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>