“วิลลี่-หอย-พัทโตะ” เปิดเวทีต้อนรับ สุดยอดตลกจากญี่ปุ่น ขึ้นโชว์เรียกน้ำย่อย ก่อนเปิดทำการแสดงในไทย ในงาน “Yoshimoto Shinkigeki World Tour ฉลองครบรอบ 60 ปี” >>

พิธีกรคู่หูอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช และ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” พร้อมด้วย “พัทโตะ-พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์” ร่วมทำหน้าที่พิธีกร เปิดเวทีต้อนรับสุดยอดตลกจากประเทศญี่ปุ่น สึจิ (Sutchi), ชินยะ มัตสึอุระ (Shinya Matsuura), ยูทากะ โยชิดะ (Yutaka Yoshida) ที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “Yoshimoto Shinkigeki World Tour ฉลองครบรอบ 60 ปี” จัดขึ้นโดย “โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์)” ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยงานนี้ มีโชว์สุดพิเศษเรียกน้ำย่อยก่อนการแสดงจริงจาก 3 นักแสดงชื่อดัง ในงานเต็มไปด้วย แฟนๆชาวญี่ปุ่นและชาวไทยที่มาร่วมให้กำลังใจ ติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

การแสดง “Yoshimoto Shinkigeki World Tour ฉลองครบรอบ 60ปี นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่ให้การตอบรับที่ดีมาตลอด ได้มีการจัดขึ้นทั่ว 47 จังหวัดของญี่ปุ่น รวมถึงในต่างประเทศ มีหัวหน้าคณะ 4 คน ได้แก่ Chitose Ogura, Yasushi Kawabata, Sutchi และ Ai Sakai โดยแบ่งเป็น 2 ทีมการแสดง ในหนึ่งทีมจะนำโดยหัวหน้าคณะ 2 คน ซึ่งการแสดงที่จะจัดขึ้นที่ไทยในครั้งนี้ นำโดย ยาสึชิ คาวาบาตะ (Yasushi Kawabata) และ สึทจิ (Sutchi) โดยยาสึชิ คาวาบาตะ (Yasushi Kawabata) เริ่มเล่น Shinkigeki โดยสะสมประสบการณ์มามากกว่า 16 ปี ก่อนจะขึ้นมาเป็นหัวหน้าคณะ เป็นศิลปินตลกที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น และ สึทจิ (Sutchi) อีกหนึ่งศิลปินตลกผู้โด่งดัง ซึ่งมีคาแรคเตอร์คุณป้าจากโอซาก้าที่ทุกคนจดจำและชื่นชอบเป็นอย่างมาก จะมาส่งมอบความสุขให้ทุกๆคน

Yoshimoto Shinkigeki เป็นการแสดงตลกโดยกลุ่มศิลปินตลกชาวญี่ปุ่นในสังกัดของโยชิโมโต้ โคเกียว บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นซึ่งก่อตั้งมากว่า 107 ปี เริ่มแสดงครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.1959 และเวียนมาครบรอบ 60 ปี ในวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.2019 ที่ผ่านมา ในปีนี้จึงได้มีการจัดการแสดง Yoshimoto Shinkigeki World Tour เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปี ซึ่งกรุงเทพฯ ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่การแสดงสุดยิ่งใหญ่นี้มาเยือน

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shinkigeki-60th.yoshimoto.co.jp และ https://www.facebook.com/Yoshimoto.Thailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง