#4NOLOGUE จัดให้สุดประทับใจ #ITZY ซึ้งน้ำตาไหล MIDZY เซอร์ไพร้ส์ด้วยแฟนโปรเจค #ITZYSHOWCASEinBKK >>

ผ่านไปอย่างน่าประทับใจที่สุด หรือจะเรียกว่าเป็นของขวัญก่อนวันคริสต์มาสก็เป็นได้ สำหรับ ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR ITZY? ITZY!’ IN BANGKOK ของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงขวัญใจแฟนเพลงทั่วเอเชีย ITZY (อิทจี) ประกอบด้วย ชิน รยูจิน (Shin Ryujin) , อี แชรยอง (Lee Chaeryeong) , ฮวัง เยจี (Hwang Yeji) , ลีอา (Lia) และ ชิน ยูนา (Shin Yuna) โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)  ที่จัดให้สาวๆ ได้โชว์ความน่ารักแบบเต็มพิกัด ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2,ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ เมื่อวันก่อน

งานนี้ 5 สาว ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์ ท่ามกลางเหล่า MIDZY (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่เปิดบ้านต้อนรับ ITZY อย่างอบอุ่น  ซึ่งสาวๆ ก็นำเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ ชาวไทยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ICY, IT’z SUMMER ต่อด้วย  TT + HARD CARRY ของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง TWICE และ GOT7 นอกจากนี้ยังมี CHERRY, WANT IT? ,달라달라 (Dalla Dalla)

 

นอกจากเพลงและโชว์ต่างๆ แล้ว ยังมีช่วงที่เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ ในฮอลล์เป็นที่สุด นั่นคือช่วง Question? ITZY! และ ALL IN US! ROULETTE ที่จัดให้สาวๆ ได้ตอบคำถาม และเล่นเกมส์สุดน่ารัก นอกจากนี้ 5 สาว ยังทำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดไม่หยุดให้กับความน่ารักน่าเอ็นดู ในการพูดภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นการทักทายแนะนำตัวภาษาไทย และประโยคต่างๆ เช่น การส่งเข้าเพลงด้วยคำว่า ไปกันเลย หรือ สนุกมั้ยคะ,จะคิดถึง MIDZY นะคะ,ฉันรักคุณ,ยินดีที่ได้พบกัน ฯลฯ หยอดเก่งแบบนี้แฟนๆ จะไม่รักได้ยังไง

ทั้งนี้ก่อนจากกันแฟนๆ ยังทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยแฟนโปรเจค 믿지는 있지 곁에 영원히있을거야 มีความหมายว่า MIDZY กับ ITZY จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป ซึ่งทำเอาทั้ง 5 สาว ซึ้งจนน้ำตาไหล เรียกได้ว่าจบงานนี้ ทั้ง ITZY และ MIDZY หอบความอบอุ่นประทับใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวๆ อิทจี ระเบิดเอนเนอร์จี้แบบสมมง เปิดทัวร์เป็นที่แรกใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK” 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

โฮ่งมาก! “ITZY” สอนมิดจีไทยเต้นอันทัช ก่อนไปแดนซ์กระจายใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK” 16 มี.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า >>

ยิ่งกว่าทำถึง! ส่องภาพบรรยากาศ “ITZY 2nd WORLD TOUR in SEOUL” ก่อนไปแดนซ์กับสาวๆ ที่อิมแพ็ค อารีน่า 16 มี.ค. นี้ >>

สาวๆ “ITZY” เตรียมกลับมาอีกครั้ง กับโชว์สุดร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK” 16 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า >>

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>