จิ๋วแต่แจ๋ว “มากิ มาชิดา” ฝีมือเกินเด็ก เตรียมชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงระดับเอเชีย!! >>

ถือเป็นข่าวดีที่น่าชื่นชมนักแสดงเด็กวัย 8 ขวบ  “มากิ-มาชิดา  สุทธิกุลพานิช” หลังจากที่ฝากฝีมือทางการแสดงให้ได้ชมกันมาหลายเรื่อง  ล่าสุดสร้างความปราบปลื้มใจสุดๆกับการได้รับเลือกจาก    24th Asian Television Awards เสนอชื่อเข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัล Best Leading Female Performance – Digital  จากบท “พัสดุ” ในซีรีส์เรื่อง “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ทาง LINE TV ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กที่ถูกทอดทิ้ง สะท้อนให้ผู้ชมได้รู้สึกรัก ประทับใจ และเห็นคุณค่าของคำว่าครอบครัวได้เป็นอย่างดี

โดยการถูกรับเลือกเสนอชื่อเป็น 1 ใน 3 เข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัลในครั้งนี้  น้องมากิ เป็นนักแสดงเด็กเพียงคนเดียว ร่วมกับนักแสดงนำหญิงผู้ใหญ่ท่านอื่นๆจากละครซีรีส์หลายๆเรื่องทั่วเอเชีย  ซึ่งจะประกาศผลรางวัลในเดือนมกราคม 2563 ที่จะถึงนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจที่เด็กไทยมีความสามารถก้าวไปไกลในระดับสากล ถึงจะตัวเล็กแต่ความสามารถไม่เด็กเลยจริงๆ มากิ ฝากบอกมาว่า “ขอให้ พี่ๆชาวไทยร่วมลุ้นและส่งกำลังใจเชียร์มากิกันด้วยนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

บท “มะลิ” ไกลตัว “มากิ” จากเด็กเรียบร้อยสู่หัวหน้าแก๊งทุ่งพระโขนง

หนูน้อย “มากิ มาชิดา” พิสูจน์ฝีมือดราม่าแรง เทียบชั้นนักแสดงผู่ใหญ่!! >>

“แพนเค้ก-ต่ายชุติมา” เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! นำทีมบวงสรวง LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” >>

อิ่มบุญ “แจนจัง-มากิ-แฟรี่-ฉีฉี” นักแสดงจาก ซีรีส์“พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว” ร่วมกิจกรรม “บ้านนกกาเหว่า” ปันรัก สร้างรอยยิ้ม ให้“บ้านนกขมิ้น” >>