ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เปิดศักราชใหม่ รุกหนัก ส่งละครหลากอรรถรส เตรียมเสิร์ฟให้แฟนละครรับชมแบบเต็มอิ่ม โดยยังคงเน้นละครที่มีความเข้มข้น ที่เป็นลายเซ็นของช่อง 8 บวกกับ แนวความเชื่อ ลึกลับ ดราม่า แอ็คชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้  ประเดิมที่ ละครแนวพีเรียดดราม่า เรื่อง เรือนสายสวาท แค่ชื่อเรื่องก็น่าจะเดากันไม่ยาก ถึงความครบรส ที่ได้นักแสดงนำ เขตต์-ฐานทัพ และ หยาดทิพย์  ราชปาล มาลงจอให้กับช่อง 8 ครั้งแรก เสริมทัพด้วย แคทรียา อิงลิชแป้ง-อรจิรา, เอี๊ยง-สิทธาฟลุค-จิระ,มังกร-ปภาวินนนนี่-ณัฐชา ร่วมประชันฝีมือทางการแสดง และส่งไม้ต่อมาติดๆ กับละครแนวพีเรียดดราม่าสยองขวัญ อย่าง ปอปผีเจ้า ที่ได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา มาโชว์ฝีมือทางการแสดงที่หน้าจอช่อง 8 ครั้งแรก

แถมเรื่องนี้จะได้เห็นน้ำผึ้งแต่งเอ็ฟเฟค เป็นผีปอปแบบชนิดที่เรียกว่าหลอนสุด ๆ ร่วมด้วย นางเอกลูกหม้อ ฝ้าย-เวฬุรีย์จูน-ชลฤดี ประชันฝีมือกับ สมาร์ท-กฤษฎาแป้ง-อรจิรา , ตอง-ภัครมัย, ที่มาร่วมปลุกตำนานผีปอปสุดคลาสสิค ที่สำคัญนักแสดงเรื่องนี้ใช้ภาษาอีสานในการสนทนาอีกด้วยจ้า ตามมาติด ๆ กับละครที่หลายคนรอคอยให้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง อย่าง สะไภ้ไร้ศักดินา ที่ได้นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ มาสลัดลุกเป็นสาวบ้านนา ถือไมค์โชว์ลูกคอสิบชั้นประกบคู่กับพระเอก ไนกี้-นิธิดล ซึ่งเป็นละครที่รวมพลคนลูกทุ่งตัวจริงแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น ไชยา มิตรชัย, ฝน-ธนสุนทรซานิ-นิภาภรณ์ธัญญ่า อาร์สยามรอน-ภัทรภณ ฯลฯ และ ละคร แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี เรื่อง “ภูตรัตติกาล” ละครสองยุคทั้งอดีต และปัจจุบัน  ที่ได้พระเอก โอม-อัชชา ผีดิบมาดเข้ม ประกบคู่กับ เบนซ์-ปุณยาพร ร่วมด้วย มิ้นท์-ณัฐวราณัฏฐ์ ทพหัสดิน ณ อยุธยา และนางเอกเลือดใหม่อย่าง เทียน-อัจฉรี มาประกบกับหนุ่ม โอห์ม-ฐิติวัฒน์  ความสวยงามของเรื่องนี้ จะได้เห็นนักแสดงทุกคนใส่ชุดล้านนาแบบจัดเต็ม และอู้คำเมืองกันอีกด้วย  

ต่อกันที่ ละครแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี ขุมทรัพย์ลำโขง” ที่ได้พระเอก อาร์ต-พศุต ประกบคู่กับนางเอก พิ้งกี้-สาวิกา ร่วมด้วยนักแสดงดีกรีขั้นเทพ อ้น-สราวุธณฉัตร-กวิยณัฎฐ์,ชาม-ไอยวริญทร์ รับรองคอละครแนว ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ไม่ควรพลาด ปิดท้ายที่ละครที่เป็นกระแสกระหึ่มโซเชี่ยลอย่างละครเรื่อง เรยา กับวลีเด็ด ฟ้ารักพ่อ กำลังจะกลับมาบูมอีกครั้ง แถมงานนี้ได้ นางเอก พลอย-เฌอมาลย์ นั่งยานแม่บินมา รับบท เรยา ลงจอช่อง 8 ครั้งแรก ประกบคู่กับพระเอกตัวพ่อ นิว-วงศกร ร่วมด้วย เอี๊ยง-สิทธาอ้น-สราวุธ, ณัฏฐ์ ทพหัสดิน ณ อยุธยาแมทธิว ดีน ฉันทวานิช,บอล-อัศนัยเข็ม-ลภัสรดาแป้ง-อรจิรา มาร่วมประชันบทบาทสุดเข้มข้น เรียกว่าเป็นปีที่อัดแน่นไปด้วยละครหลากรส และนักแสดงมากฝีมือล้นจอ  เชื่อว่า จะถูกใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เปิดวาร์ป 5 สาววัยใส!!! เด็กปั้น เขตต์ ฐานทัพ >>

เขตต์ – แนท – เจมส์ นำทีมนักแสดง “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” สักการะศาลหลักเมือง เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนถ่ายทำ >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>