2 เพื่อนซี้ “เอ๊าะ กีรติ” และ “เสนาลิง” ผุดโปรเจ็กท์ “ลุก(ซ์)ขึ้นมาทำดี”

สองเพื่อนซี้ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บริษัท ลุกซ์ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด บริษัททัวร์ที่ให้จะทำให้ “เที่ยวเป็นมากกว่าเที่ยว” “More Than The Journey” ที่ สองหนุ่มปลุกปั้นมากับมือ พร้อมไอเดียสมองที่แตกต่างจากบริษัททัวร์อื่นๆไม่สำคัญว่าคุณไปที่ไหนแต่สำคัญว่าคุณ “ไปกับใคร” ไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยวของคุณเป็นแบบไหนอยู่ใกล้หรือไกลเพียงไร แต่สิ่งที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณต่างออกไปสิ่งแรกคือ…การไปกับเรา LUXE TRAVEL ด้วยสีสัน และความสนุกสนานที่ 2 พิธีกรคนดัง เอ๊าะ กีรติ และ เสนาลิง สมเกียรติ มอบให้ตลอดการเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม การตามหาความมหัศจรรย์ของที่เที่ยว พร้อมพิชิตความมันส์เกินคำบรรยาย….


สิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นและต่างออกไปนั้นคือเราเป็นการท่องเที่ยวเชิง Event ด้วยความสนุกสนานที่เราจะมอบให้ผ่านภารกิจสุดมันส์ต่างๆ และนอกจากนี้ทุกทริปการท่องเที่ยวจะมี 1 คนที่ได้เป็นสุดยอดเพื่อรับความพิเศษที่เรา LUXE TRAVEL จะมอบให้เป็นการตอบแทนนั่นคือบัตร “LUXE PREVILEGE” ที่ใช้เป็นส่วนลดสำหรับการเที่ยวกับเราในครั้งต่อไปพร้อมทั้งยังมีโปรเจ็กท์อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นเพื่อเพื่อน เพื่อสังคม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว


ล่าสุดเปิดตัวโปรเจ็กท์ใหม่สำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัวกับโปรเจ็กท์ “ลุก(ซ์)ขึ้นมาทำดี” ที่หนุ่มเอ๊าะ เผยว่า “เป็นสังคมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เน้น “การให้” ควบคู่กับไป “การเที่ยว” ให้..ความใส่ใจชีวิตสัตว์โลก มอบความรัก..ให้..คนใกล้ตัว แบ่งปันรอยยิ้ม..ให้..คนด้อยโอกาสความสุขจาก “การให้” เริ่มต้นง่ายๆ ด้วย “ลุก(ซ์) ขึ้นมาทาดี”
กลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ก็เป็นครอบครัวที่สามารถมาสร้างกิจกรรมระหว่างการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างสนุกสนาน มาร่วมเป็นอาสาสมัคร “ทำดี” และได้ทำบุญด้วย หรือ ผู้ที่มีใจรักในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนาน เฮฮา แปลกใหม่ สนใจการทำความดีในรูปแบบอื่นๆ นอกจากการทำบุญในวัดที่ทำโปรเจ็คนี้ขึ้นมาเราไม่ได้หวังกำไร แต่ผมกับลิงคิดและตั้งใจที่จะแบ่งปัน ช่วยเหลือ และให้โอกาสเหมือนที่ผมกับลิง ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ จากพี่ๆทุกคนในวงการนี้เราอยากจะแบ่งปันโอกาสนี้ไปกับผู้ที่เขายังต้องการความช่วยเหลือในทุกๆทางครับ


ยกตัวอย่างโปรเจ็กท์แรกที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ทำดีกับ..ช้าง ไปกับ เอ๊าะ,ลิง และ สิงโต นำโชคในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 11-12 สิงหาคม 2555 ณบ้าน ช.ช้างชรา จ. กาญจนบุรี โดยนายสัตวแพทย์ สามารถประสิทธิผล ซึ่งนอกจากได้ร่วมทำบุญด้วยกันแล้ว ทุกคนที่เดินทางไปก็จะได้เป็นอาสาสมัคร “ทำดี” ช่วยเหลือช้างแก่ ช้างป่วยที่นั้นด้วย พร้อมทั้งร่วมบริจาคเงิน ให้กับบ้าน ช.ช้างชรา ตกเย็นเราก็จะมีกิจกรรม ชมมินิคอนเสิร์ต รับประทานอาหารร่วมกันวางไว้ว่าน่าจะมีผู้ร่วมเดินทาง ประมาณ 80 ท่าน


ส่วนทริปที่ 2 ทำดีกับ..เด็กพิการทางสายตา ไปกับ เอ๊าะ,ลิง และแหนม รณเดช ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 22-23 กันยายน 2555 ณ ร.ร.สอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี จ.ชลบุรี ทริปนี้เราจะไปเล่นละครวิทยุสดๆให้เด็กๆ ฟังพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันและร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิฯ ผู้ร่วมเดินทางประมาณ 80 ท่านเช่นกันครับ ซึ่งค่าใช้จ่ายเดินทางสำหรับ 2 วัน 1 คืน เพียงท่านละ 3,999 บาท ไปร่วมทำบุญและแบ่งปันให้สังคมร่วมกันนะครับ


รายละเอียดและโปรเจ็คอื่นๆที่สอบถามและติดตามได้ที่ Hotline : 089-221-6969 Email : info@luxetravelagent.com Website : www.luxetravelagent.com บริษัท ลุกซ์ ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด 6 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 31 ถ.ประเสริฐมนูกิจ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 โทร. : (662) 553-2011 แฟกซ์. (662) 553-2014 และงานนี้ก็ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านไม่ว่าจะเป็น SUKISHI,AIS,ISUZU ที่ทำให้โปรเจ็กท์ “ลุก(ซ์)ขึ้นมาทำดีนี้เกิดขึ้นได้ และเพื่อนๆนักแสดงทุกท่านที่มาร่วมโปรเจ็กท์ ร่วมทำความดีในครั้งนี้กับลุกซ์ทราเวล ครับ”

บรรยากาศวันนี้เป็นกันเองตามสไตล์ของ 2 หนุ่ม โดยมีเพื่อนพ้องร่วมวงการแจมเพียบ อาทิ จิ๊บ ปกฉัตร,เพชร กรุณพล,ตุ๊ก ชนกวนันท์,นุ้ย สุจิรา,พิมพ์ พิมมาดา,ออย ธนา ,ลิฟท์- หญิง,อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ,สมจิตร จงจอหอ

ที่มา:  บริษัท ลุกซ์ ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ลุกซ์ ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>