#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินดาราที่ทำงานเพื่อสังคมให้เห็นอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ สำหรับ “นิชคุณ หรเวชกุล” ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทำงานช่วยเหลือเด็ก ๆ ร่วมกับ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ในฐานะ Friend of UNICEF มาตลอด 6 ปีเต็ม ล่าสุด “นิชคุณ” เตรียมบินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลีมาร่วมรายการพิเศษ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ทางช่อง 7HD เวลา 18.20 – 20.00 น. และขอเป็นตัวแทนศิลปินดาราเชิญชวนแฟน ๆ ให้รอชมรายการ

โดย “นิชคุณ” เผยว่า “ปีนี้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่ผมจะได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ซึ่งปีนี้รายการจะตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ผมรู้สึกดีใจมากที่ผมและเพื่อน ๆ ศิลปินจะได้ร่วมกันเป็นกระบอกเสียงส่งผ่านเรื่องราวความเดือดร้อนที่เด็ก ๆ ทั่วโลกกำลังเผชิญไปให้ผู้ชมได้รับทราบ และมาร่วมกันช่วยเหลือพวกเขาให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปีนี้ผมได้เตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟน ๆ อีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้นอยากให้รอชมในรายการครับ นอกจากนั้นยังจะได้พบกับศิลปินอีกมากมาย อาทิ แบมแบม GOT7, เป๊กกี้ ศรีธัญญา, นิว – จิ๋ว, นนท์ ธนนท์ ฯลฯ และจะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ชมหนังสั้น 4 เรื่องจาก ใหม่ ดาวิกา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอส กันตพงศ์ และ อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ ที่ได้ไปลงพื้นที่เพื่อถ่ายทอดปัญหาและความยากลำบากของเด็ก ๆ จากหลายมุมของโลกอีกด้วย ส่วนไฮไลท์ที่ทุกคนพูดถึงมากที่สุดในปีที่แล้ว คือ การเซอร์ไพรส์จากศิลปินดาราที่โทรไปขอบคุณผู้บริจาคนั้น ในครั้งนี้ก็จะยังคงมีอยู่แน่นอน ไม่แน่นะครับ ผมอาจจะเป็นคนที่โทรไปเพื่อขอบคุณคุณด้วยตัวเองก็ได้”
ภายในงานยังมีเหล่าคนบันเทิงกว่า 40 คนจากทุกสังกัด ที่ตอบรับมาร่วมเดินพรมฟ้าอีกมากมาย อาทิ นักแสดงจากช่อง 7HD เช่น มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา วริฏฐิสา, มุก มุกดา, เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, เปรี้ยว ทัศนียา ฯลฯ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทเทอร์รี่ และ หนูดี วนิษา Friends of UNICEF รวมถึงนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ เต๋อ ฉันทวิชช์, เจเจ กฤษณภูมิ, แพรวา ณิชาภัทร, แพต ชญานิษฐ์, พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, ลี ฐานัฐพ์, นิว ฐิติภูมิ, เต ตะวัน, ออฟ จุมพล ฯลฯ
ติดตามชม รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 และร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น คืนรอยยิ้ม และสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็ก ๆ ทั่วโลกได้อย่างเท่าเทียม ในวันเด็ก เสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2562 ทางช่อง 7HD เวลา 18.20 – 20.00 น.

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”