“เนย” ขอเป็นตัวแทนรุ่นพี่ ชวนสาวมั่นประชันแคทวอล์ก THAI SUPERMODEL CONTEST 2020 >>

 กลับมาอีกครั้งกับเวทีแจ้งเกิดนางแบบ และนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ในการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2020) ซึ่งปีนี้ ช่อง 7HD ร่วมกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์, น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ และ เครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ พร้อมแล้วที่จะเปิดโอกาสสานฝันให้กับสาวมั่นทันสมัย ได้ก้าวสู่วงการนางแบบมืออาชีพ และนักแสดงระดับประเทศตามรอยรุ่นพี่ อาทิ แซมมี่ เคาวเวลล์, โบว์-เมลดา สุศรี, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, จิงจิง-วริศรา ยู, สา-อนิสา นูกราฮา ฯลฯ งานนี้ “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 เลยขอเป็นตัวแทนเหล่ารุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในวงการ ชวนเหล่าสาวมั่นมาร่วมประชันแคทวอล์กว่า

 “ทุกวันนี้เนยยังจำวันที่ตัวเองเดินเข้ามาสมัครประกวด และมุ่งมั่นทำตามความฝันจนได้รับตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 ไม่ลืมเลยค่ะ การประกวดในวันนั้น ทำให้เนยได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ช่อง 7HD ในวันนี้ เนยมีโอกาสได้เดินแบบงานแฟชั่นต่าง ๆ และได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านของ ช่อง 7HD ให้แสดงละครหลายเรื่อง และในปี 2020 นี้ เวทีแห่งโอกาสของสาว ๆ จะกลับมาอีกครั้ง เนยเลยอยากเป็นตัวแทนรุ่นพี่ทุก ๆ คน เชิญชวนสาวมั่น ที่มีอายุ 1624 ปี มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร และมีความฝันอยากเป็นนางแบบ หรือนักแสดงในอนาคต มาประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2020 (ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020) กันค่ะ โดยปีนี้จะเปิดรับสมัคร 2 วัน คือ วันเสาร์ที่ 18 และ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.0013.00 น. ที่ โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สาว ๆ คนไหนที่สนใจ และต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครประกวดในครั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ tsm.ch7.com มาสมัครกันเยอะ ๆ นะคะ”

สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“ช่อง 7HD” เปิดภาพฟิตติ้ง “เข็มซ่อนปลาย” ยั่วใจคอละคร

“ปลายฟ้า” อวย “บอส” นิสัยน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานใน “ผู้ดีดงอิโด่ย”