เปิดเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2” “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” โดดรับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ >>

หลังได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากคนไทยทั่วประเทศ จนเรตติ้งปังเป็นอันดับต้นๆ ในช่วงรายการเย็นวันอาทิตย์    ช่องวัน31 ไม่รอช้า   ต่อยอดความสำเร็จ ส่ง The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2 มาต้อนรับศักราชใหม่ต่อทันที เพื่อค้นหานักร้องเสียงดีที่จะมาสานต่อบทเพลงทองคำอันทรงคุณค่า    ดำเนินการค้นหาด้วย 4สุดยอดคณะกรรมการคนเดิมอย่าง เม้า-สุดา, โจ้-สุธีศักดิ์, กบ-สุวนันท์, กัน-นภัทร และมิวสิคไดเรคเตอร์มือทอง หนึ่ง-จักรวาล ที่จะมาเรียบเรียงบทเพลงอันล้ำค่า   ให้ไพเราะตราตรึงใจคุณผู้ชม   นอกจากนี้ยังคว้าตัวพระเอกขวัญใจแฟนๆ อย่าง แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง มาร่วมแจมดำเนินรายการคู่กับพิธีกร เกลือ-กิตติ งานนี้ทำเอาพิธีกรแท่ง ที่แม้จะเคยผ่านหน้าที่พิธีกรมาบ้างแล้ว   แต่ก็ยังตื่นเต้น แถมปลื้มใจสุดๆ ที่ได้มาทำพิธีกรในรายการโปรดที่ตัวเองติดตามดูอยู่

“ตื่นเต้นมากๆ ครับ   แม้ผมจะเคยทำงานพิธีกรมาบ้าง   แต่ยังไม่เคยทำพิธีกรบนเวทีอลังการ  โปรดั๊กชั่นยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน อีกทั้งผมเองก็เป็นแฟนรายการนี้อยู่แล้ว   ชื่นชอบที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ และชื่นชมเด็กยุคใหม่ที่ยังสานต่อบทเพลงทองคำเหล่านี้ไว้   ซึ่งผมก็เป็นคนดนตรี ร้องเพลง และโตมากับเพลงยุคนี้อยู่แล้ว   ยิ่งได้มาทำงานที่ได้ฟังเพลงที่ชอบ และได้เจอกับกรรมการอย่าง แม่เม้า, พี่โจ้, กบ, น้องกัน ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว   รวมทั้งได้ร่วมงานกับพิธีกรเก่งๆ อย่างเกลือ ผมทำงานนี้อย่างมีความสุขมากๆ ครับ”  

งานนี้นักร้องเสียงเพราะคนใด   จะมาขับกล่อมบทเพลงทองคำได้ถูกใจคนในยุคพ.ศ.นี้มากที่สุด   และคว้าเงินรางวัล 500,000 บาทไปครอง มาร่วมรับชมและรับฟังไปด้วยกัน เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.นี้ 18.00 น. ทางช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว >>

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คว้า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ข้าวมาบุญครอง” ร่วมฉลองครบรอบ 44 ปี ยกทัพมอบของรางวัลมากมาย >>

บอยแบนด์รุ่นใหม่ LAZ1 สืบสานบทเพลงทองคำในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“วิน-วศิน” พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “The Golden Song 3”“ช่องวัน31” พร้อมเดินหน้า เปิดรับสมัคร “ซีซั่น4” ต่อทันที