#หมากปริญ นำขบวนแห่มังกรแห่งโชคลาภความยาวกว่า 30 เมตรสุดตระการตา เปิดตัวยิ่งใหญ่ ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช พร้อมเผยรูปปั้นมังกรเทพเจ้านำโชคสุดอลังการ >>

“หมาก ปริญ” ประเดิมงานแรกของปีสุดเฮง นำขบวนแห่มังกรแห่งโชคลาภความยาวกว่า 30 เมตรสุดตระการตา พร้อมรับหน้าที่เป็นผู้เชิญลูกแก้วที่รวมคำอวยพรจากมังกรมามอบให้กับผู้บริหารในพิธีเปิด I’m Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ของย่านเยาวราช โชว์จุดเด่นสร้างความแปลกใหม่ด้วยร้านค้าชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนเยาวราช ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีนมีความคึกคัก และเป็นจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่านไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิดและหลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น โดยในงานพิธีเปิดได้รับเกียรติจากนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีไฮไลต์สำคัญคือ การเปิดตัวรูปปั้นมังกรสุดอลังการที่ออกแบบตามหลักตำรานรลักษณ์ศาสตร์ของเทพเจ้ามังกรนำโชค และพัฒนารูปแบบให้มีความร่วมสมัยเพื่อต้อนรับการเริ่มต้นทศวรรษที่ 20  และในช่วงค่ำก็ยังมีการเฉลิมฉลองต่อด้วยการมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มวง ลิปตาคัตโตะ และ แทน ที่ได้มาสร้างความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด

โดยหนุ่มหมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่ได้ร่วมขบวนแห่มังกรเป็นครั้งแรก และยังรับหน้าที่เชิญลูกแก้วที่รวมคำอวยพรของมังกรแห่งโชคลาภมายังศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า “ขอแสดงความยินดีกับศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ ด้วยนะครับที่ได้นำมิติใหม่มาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันถึงใจกลางเยาวราช และก็ต้องขอชื่นชมแนวคิดและการสร้างสรรค์ของทางศูนย์การค้าที่ผสมผสานความทันสมัยและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเยาวราชไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวด้วยครับ ผมคิดว่าการเปิดตัว ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ จะทำให้การมาเยาวราชสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งในแง่การเดินทาง มาได้ทั้งรถไฟฟ้าที่มาถึงหน้าห้างหรือจะขับรถมาก็มีที่จอดรถมายมาก และภายในห้างก็มีร้านค้าทั้งร้านอาหารยอดฮิตและร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังของเยาวราชมารวมไว้ในที่เดียว เหมาะจะพาครอบครัวมาด้วยกัน เพราะตอบโจทย์ความต้องการครบในที่เดียวสำหรับคนทุกเพศทุกวัย สำหรับคนที่จะออกไปสัมผัสไลฟ์สไตล์บนถนนสายวัฒนธรรมในเยาวราชหรือหลังจากท่องเที่ยวมาแล้ว ก็สามารถมาผ่อนคลายในบรรยากาศที่ทันสมัยใน ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ ได้เพราะมีทุกอย่างครบครันทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้องน้ำสะอาดสะอ้าน  และบริการอีกมากมายที่จะทำให้ประสบการณ์การมาเยาวราช สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเยาวราชที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ โดยเฉพาะเมื่อมีรูปปั้นมังกรแห่งโชคลาภที่มาอวยพรให้ทุกคนตั้งแต่ประตูทางเข้าแบบนี้ มาถ่ายรูปสวยๆ กับมังกรแล้ว เผลอๆ อาจจะโชคดีได้โชคลาภไปด้วยครับ”

ด้านนายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ มีความภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในย่านเยาวราชซึ่งเป็นย่านประวัติศาสตร์และยังเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญอันดับต้นๆ ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เราตั้งใจมอบประสบการณ์มิติใหม่ให้กับผู้มาเยือนเยาวราช โดยเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และสร้างสีสันเข้ากับความเป็นชุมชนต้นแบบที่มีเสน่ห์ของเยาวราช เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกคนที่มาใช้บริการในบริเวณเยาวราชและพื้นที่โดยรอบ ทั้งยังมุ่งเน้นที่จะร่วมมือ ร่วมใจ และส่งเสริมให้มีการขับเคลื่อนภายในชุมชนมากยิ่งๆ ขึ้นไป โดยสถานที่ตั้งของศูนย์การค้า อยู่บนถนนเจริญกรุง ด้านหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT วัดมังกร กมลาวาส (ทางออก 1) ซึ่งปัจจุบันนี้ มีนักท่องเที่ยวและผู้สัญจรขึ้นลงสถานีดังกล่าวไม่น้อยกว่า 10,000 คนต่อวัน แอมไชน่าทาวน์จึงทำหน้าที่เป็นเสมือนประตูสู่ใจกลางเยาวราชที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน”

ทั้งนี้ ภายในงานเปิดตัวศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ ได้มีการเปิดตัวรูปปั้นมังกรสุดอลังการที่ออกแบบตามหลักตำรานรลักษณ์ศาสตร์ของเทพเจ้ามังกรนำโชค ที่ได้พัฒนารูปแบบให้มีความร่วมสมัยเพื่อต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ รูปปั้นมังกรมีความยาวประมาณ 6 เมตร โดยมีลำตัวพาดอยู่หน้าอาคารศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ ส่วนหัวของมังกรนั้นพาดผ่านลงมาหน้าทางเข้าหลักของอาคาร อยู่สูงจากพื้นประมาณ 2.50 เมตร ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมาเยี่ยมชมและถ่ายรูปกับรูปปั้นมังกรสุดอลังการนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  WORK TO THE MOON PR
บันทึกภาพ:  WORK TO THE MOON PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>