ของที่ระลึกคอนเสิร์ต “COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020” >>

โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับของที่ระลึกคอนเสิร์ต “COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020 (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส) ที่เหล่า Sniper ของ Daddy ต้องมี ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด INFINITY FUN+ SHIRT รุ่น Limited Edition คอกลม 4 แบบ,หมวก D2ทรง Bucket สีขาว ที่แดนบีมอยากให้เก็บสะสมเป็นสิ่งแทนความคิดถึงแล้วใส่มาพร้อมกันอีกครั้งในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

 

เปิดจองของที่ระลึกผ่าน www.coolism.net ถึง 24 มกราคม นี้เท่านั้น ด่วน!!..จำนวนจำกัด ของมันต้องมี Sniper ตัวจริงต้องไม่พลาด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว COOL สนุกท้าลมหนาวท่ามกลางขุนเขาส่งท้ายปี ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ ขนมทอดกรอบตราปูไทย PRESENT COOL WINDY FEST 2023” >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ชาว COOL ประเดิมปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีสนุกสุดมันส์ลั่นหาดชะอำ ใน “COOLfahrenheit และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2023” >>

วัยรุ่นยุค 90’s แดนซ์สุดมันส์ ร้องลั่นจุใจใน“COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามูซี present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น”

“เฮียฮ้อ” ประกาศข่าวดี รวมพลคนกามิ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”