เสียงแห่งความสยอง ของ “ลิน เชย์” >>

ลิน เชย์ นักแสดงละครภาพยนตร์และโทรทัศน์ชาวอเมริกัน ที่ยึดอาชีพนี้มานานกว่า 40 ปี ผลงานของเธอในภาพยนตร์กว่าเก้าสิบเรื่อง บวกกับการได้รับคำยกย่องชื่นชม ว่าเสียงของเธอเป็นเสียงกรีดร้อง หวาดผวา น่ากลัว ที่สุด จากบทบาทในแฟรนไชส์สยองขวัญต่างๆ ทั้งซีรี่ส์ ภาพยนตร์ คือเครื่องหมายการค้า 

 

ลิน เชย์ รับบท เฟธ เธอนักแสดงหญิงผู้เป็นที่รักในแนวสยองขวัญ จากผลงานของเธอในแฟรนไชส์  Insidious (เรื่องโปรดของเพช), ในปี 2010 เธอได้แสดงในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ยอดนิยมเรื่อง Insidious ที่กำกับโดย เจมส์ วาน ซึ่งนำไปสู่ Insidious Chapter 2, Insidious: Chapter 3 และภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ยอดนิยมเรื่อง Insidious: The Last Key ที่ทำให้ในตอนนี้เธอกลายเป็น “ชื่อของแฟรนไชส์นี้” ตามคำพูดของวาน ซีรี่ส์เอชบีโอเรื่อง Tales From the Crypt หรือกระทั่งบทตลกๆ อย่างบทแม็กดาใน There’s Something About Mary

“ฉันรักตัวละครตัวนี้และรักเรื่องราวนี้ค่ะ ฉันรักการเล่าเรื่องทั้งหมด และบอกตามตรงนะคะ นี่เป็นบทหนังที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่ฉันเคยอ่านมา ทุกครั้งที่ฉันอ่านบทหนังเรื่องนี้ ฉันรู้สึกว่าตัวเองหายใจกระชั้นขึ้น มันดึงดูดคุณจริงๆ นิคเป็นมือเขียนบทที่มีพรสวรรค์จริงๆ คำบรรยายประสบการณ์ที่เรากำลังจะเจอในฐานะตัวละครและความคิดอ่านของตัวละครของเขาทั้งชัดเจนและทรงพลังเหลือเกิน มันทำให้นักแสดงมีพื้นฐานให้ได้ต่อยอดมากมาย มันช่วยทำให้ความเข้าใจของฉันที่เกี่ยวกับว่าตัวละครตัวนี้เป็นใคร เธอกลายเป็นใคร และอะไรกำลังจะเกิดขึ้นเพราะคำสาปนั้น ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ   เรื่องราวนี้มันมีแรงอาฆาต มันมีไอเดียที่ทรงพลังจริงๆ ที่ว่าแรงอาฆาตทำลายผู้คนและทำลายพวกเขาไปตลอดกาล แน่นอนว่ามันถูกขยายออกมาในเรื่องราวนี้ และในแบบที่เหมาะกับการเป็นหนังเหลือเกินด้วย แต่ฉันชื่นชอบไอเดียที่ว่า แรงอาฆาตเป็นประสบการณ์แง่ลบที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนไปตลอดกาลค่ะ”

THE GRUDGE บ้านผีดุ ผลงานการกำกับโดย นิโคลัส เพช นำแสดงโดย แอนเดรีย ไรส์โบโรห์, เดเมียน บิเชียร์, จอห์น โช, เบ็ตตี้ กิลพิน ร่วมด้วยลิน เชย์ และแจ็คกี้ วีฟเวอร์ อำนวยการสร้างโดย แซม ไรมี่ งานภาพยนตร์เรื่อนี้มีเค้าโครงาก “Ju-On: The Grudge” ที่เขียนบทและกำกับโดย ทาคาชิ ชิมิซึ 

 

The Grudge เป็นคำสาปที่แสดงตัวเองในรูปแบบต่างๆ กัน ขึ้นอยู่กับว่ามันจะแสดงตัวเองกับใคร”

 THE GRUDGE บ้านผีดุ

13 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Lin Shaye and Tara Westwood in Screen Gems’ THE GRUDGE.

“The Grudge เป็นคำสาปที่แสดงตัวเองในรูปแบบต่างๆ กัน ขึ้นอยู่กับว่ามันจะแสดงตัวเองกับใคร”

 THE GRUDGE  บ้านผีดุ

13 กุมภาพันธ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง