#หญิงลี เผยลุคใหม่ รับอัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม” >>

เป็นศิลปินลูกทุ่งที่เคยสร้างประวัติศาสตร์โดยการนำเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทุกเพศทุกวัยมาแล้ว สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของฉายาที่นักข่าวตั้งให้ “ลำซิ่งชิงเกิด” วันนี้หญิงลี กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ต้อนรับปี 2563  ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม” ซึ่งเป็นตัวตนของหญิงลี คือเป็น “สาวลำซิ่ง”  มีเลือดลำซิ่งอยู่ในตัว เรียกว่าชีวิตนี้ ขาดลำซิ่งไม่ได้เลย  ทั้งเพลงสนุก เพลงมันส์เต้นหน้าฮ้านได้ในทุกเทศกาลโดยมีการปรับเปลี่ยนลุค เสื้อผ้าหน้าผม ให้ทันยุคทันสมัยมากขึ้น โดยเฉพาะทรงผมนั้น มีความหลากหลายทรง ทั้งปล่อยยาวดัดหยิก และ เกล้าแบบง่ายๆ

โดยมีแนวคิดหลักคือ อยากให้ทุกคนได้ออกมาสนุกสนาน ร้องตาม เต้นตาม  โดยทั้ง 10 เพลงเป็นเพลงมีจังหวะทั้งหมด ในอัลบั้มใหม่นี้ได้ “พี่อั๋น” ประพัฒน์  คูศิริวานิชกร มาเป็น EXECUTIVE  PRODUCER  ซึ่งพี่อั๋นเคยดูแล ศิลปิน วงแคลช , ปาล์มมี่ ฯลฯ สำหรับทีมทำเพลงนั้นก็มี อ.สวัสดิ์ สารคาม , บอย เขมราฐ  ที่เคยทำเพลงให้หญิงลีมาทุกอัลบั้ม และเสริมทัพด้วยทีมนักแต่งเพลงระดับ 100 ล้านวิว พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ และอีกหลายท่าน จึงทำให้อัลบั้ม “ซิ่งลิซึ่ม” นี้มีความหลากหลายมากขึ้น

หญิงลี กล่าวว่า  “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในแกรมมี่ ที่ให้โอกาส หญิงลี ทำอัลบั้มชุดนี้ ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานเดิม อย่างทีม อ.สวัสดิ์ และพี่บอย และได้ทีมพี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ มาเพิ่มเติมอีก แต่ที่แฟนๆ จะได้เห็นก็คือ หญิงลีได้ปรับเปลี่ยนลุคตัวเอง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ให้เข้ากับเพลงและยุคสมัยมากขึ้น อาจมีแปลกหูแปลกตา ไม่คุ้นตาไปบ้าง แต่ยังไงก็ยังเป็นหญิงลีคนเดิม สำหรับเพลงเปิดตัว เป็นชื่ออัลบั้ม คือ ลำซิ่งลิซึ่ม’  สนุกสนานมันส์ในสไตล์หญิงลี แน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอฝาก อัลบั้มใหม่ของหญิงลีด้วยนะคะ ‘ลำซิ่งลิซึ่ม’  มีนาคมนี้แน่นอนเด้อจ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง