Smallroom ลุยตลาดเพลงสากลเปิดตัวน้องใหม่ ‘Daynim’ ในเพลงชวนเต้น “Baby” พร้อมความแปลกใหม่ทางดนตรีที่ต้องลิ้มลอง >>

Daynim น้องใหม่แกะกล่องจากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม วงดนตรีที่มาพร้อมกับงานเพลงนอกกระแสแต่มีสไตล์ ด้วยความชอบทางดนตรีที่เหมือนกันของกลุ่มเพื่อนในรั้วลาดกระบัง และได้มีโอกาสเล่นโชว์ในงานต่างๆของมหาวิทยาลัยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เริ่มก่อตั้งวงขึ้นมาอย่างจริงจัง นำโดย “เพลง (ร้องนำ) หญิงเดี่ยวในวง และ โซ่ (กีต้าร์)” สมทบด้วยสองพี่น้อง “เก็ต (เบส) และ กานต์ (กลอง)” จนเกิดเป็น “Daynim – เดนิม” (ที่มาของชื่อมาจากเพลง Japanese Denim ของ Daniel Caesar ที่ทั้งวงชอบเลยเอามาปรับใช้จนกลายเป็น Daynim) วงดนตรีเพลงสากลสไตล์ Alternative / R&B โดยมีผลงานที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังไปก่อนหน้านี้กับเพลง Would you” และ Christmas Brings Me Back Home” ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาดสำหรับวงดนตรีหน้าใหม่ในตลาดเพลงยุคปัจจุบัน

หลังจากเข้ามาเป็นสมาชิกในสังกัดสมอลล์รูมอย่างเป็นทางการก็พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ Baby” เพลงจังหวะ medium กรู๊ฟชวนโยกที่ละมุนเข้ากับสำเนียงเสียงร้องที่มีเสน่ห์ ขับเคลื่อนด้วยซาวด์ดนตรี R&B เป็นหลัก คลอเมโลดี้ด้วยเครื่องเป่าแล้วยังสอดแทรกท่อนแร็พและบทสนทนาเข้ามาในเพลงได้อย่างแนบเนียน เป็นการผสมผสานแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครทำ กับเนื้อหาเพลงน่ารักที่อยากชวนคนๆนึงที่แอบชอบออกมาเต้นด้วยกัน ‘ในขณะที่คนอื่นกำลังสนุกสนาน จะมัวอยู่คนเดียวทำไม ออกมาเต้นด้วยกันสิ!’ ถ่ายทอดด้วยมิวสิควิดีโองาน Art Direction ที่เเฝง Mood ต่างๆเข้ากับความสนุกและความกวนของวง แต่ในเวลาเดียวกันก็เเฝง Keyword หลักของเพลงไปด้วยนั่นก็คือเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่ไม่ได้เล่าเรื่องจนเกินไปเพื่อให้ซึมซับกับ Character ของสมาชิกวงได้อย่างเต็มอิ่ม หากใครที่ชอบฟังเพลงสไตล์ใหม่ๆ แนะนำว่า Daynim คือความแปลกใหม่ของวงการเพลงที่ต้องลิ้มลอง

ARTIST   –    Daynim
SINGLE   –    Baby
LABEL   –    Smallroom

Daynim – BABY [OFFICIAL MV]

Daynim – Introduction

www.facebook.com/daynim.official

www.facebook.com/smallroommusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

daynim สะท้อนอารมณ์ของคนที่ไม่เคยมีความรักผ่านเพลง “Be There” กับไลน์ดนตรีที่ชวนซึมซับความโหยหาและปรารถนาในความรัก >>

daynim ส่งแพคคู่เพลงใหม่ ‘Tourette’ และ ‘5041’ สีสันทางดนตรีครั้งใหม่กับการนั่งแท่นร้องนำของ “โซ่-มือกีต้าร์” และ “กานต์ –มือกลอง” >>

“Sam Smith” มอบเพลงใหม่ ‘Baby, You Make Me Crazy’ จากอัลบั้มที่คุ้มค่าการรอคอย ‘The Thrill Of It All’ >>

#BangkokAwake2016 การกลับมาของกระต่ายสุดเท่ทั้ง 6 ที่จะกระชากหัวใจ BABY ชาวไทย ใน “B.A.P LIVE ON EARTH 2016 WORLD TOUR BANGKOK AWAKE!!” วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้

วง B.A.P เตรียมเปิดโซโล่คอนเสิร์ต LIVE ON EARTH SEOUL 2014 เดือนมีนาคมนี้