ส่งมอบกำลังใจ ในช่วงที่โลกต้องการพลังใจ ผ่านเสียงเพลงของพวกเธอ กับภาพยนตร์ฟีลกู๊ดที่สุดของปีนี้ “Military Wives” >>

หากพูดถึงภาพยนตร์ฟีลกู๊ด ภาพยนตร์ที่ให้พลังบวกกับผู้ชม ลิสต์ภาพยนตร์จากเกาะอังกฤษ    ต้องเป็นรายชื่อแรกๆที่แฟนหนังส่วนใหญ่นึกถึง มีนาคมนี้เตรียมพบกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ด ฮีลหัวใจเรื่องล่าสุด กวาดคะแนนคำชมคำวิจารณ์สูงถึง 85% จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่จะมาส่งมอบกำลังใจ ในช่วงที่โลกต้องการเติมพลังให้กับหัวใจไปกับ “Military Wives คุณเมียขอร้อง

ตรึงหัวใจไปกับความเข้มแข็งของเหล่าภรรยานายทหาร ในเวลาที่เกิดสงคราม พวกเธอกลับต้องเผขิญสถานการณ์ที่เลวร้าย รับมือกับความโดดเดี่ยวและทุกข์ใจทุกครั้งที่สามีต้องไปปฏิบัติการ ชมรมประสานเสียงเป็นสิ่งเดียวที่คอยยึดเหนี่ยวและให้กำลังใจกันและกันผ่านเสียงของพวกเธอ แต่ความมหัศจรรย์ไม่ได้หยุดลงแค่นั้น เมื่อเสียงเพลงของพวกเธอกลับส่งต่อพลังใจ ดังไปไกลกว่าเกาะอังกฤษ และสร้างความประทับใจไปถึงหัวใจคนทั้งโลก

ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับสายรางวัล ปีเตอร์ แคทตานีโอ ที่เคยเข้าชิงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์จาก The Full Monty และยังรวมสองนักแสดงหญิงฝีมือระดับรางวัลนำโดย คริสติน สก็อต โธมัส ผู้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The English Patient ควงคู่กับ ชารอน ฮอร์แกน ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA จาก Catastrophe

“ในเวลาที่โลกต้องการพลังใจ ขอให้เสียงเพลงของพวกเธอ คอยชาร์จหัวใจให้พวกคุณ”Military Wives คุณเมียขอร้อง” 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปภาพยนตร์:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาดูหนังด้วยภาพยนตร์ฟีลกู้ด “MILITARY WIVES” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ประสานเสียงรีวิวแรกจากคนดูไทย ไม่อยากให้ใครพลาด หนังฟีลกู้ดเพลงเพราะ ส่งต่อพลังบวก MILITARY WIVES >>

“คริสติน สก็อตต์ โธมัส” – “ชารอน ฮอร์แกน” 2 นักแสดงสาวคุณภาพ โชว์ประสานเสียงจริง ในหนังฟีลกู้ด เสียงเพลงพวกเธอส่งต่อกำลังใจคนทั้งโลก ใน MILITARY WIVES >>

4 เรื่องกู้ดที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES >>

หนังฟีลกู้ดอัดแน่นเพลงเพราะ จากเรื่องจริงกลุ่มประสานเสียงหญิงแกร่ง ส่งกำลังใจถึงคนทั้งโลก MILITARY WIVES >>