“วิน” รับตื่นเต้น!!! เล่นซีรีส์เรื่องแรกใน “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ดีใจสุดๆ กระแสเปรี้ยง คนดูชอบ   >>

แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงเป็นครั้งแรก ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากที่สุดของนิยายขวัญใจนักอ่านของ JittiRain” เรื่องราวของ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็น “คู่กัน” แบบหลอกๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาสุดๆ กระแสแรง ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ความนิยมในประเทศไทย ในทุกตอนที่ออกอากาศ และ “อันดับ 2” ความนิยมทั่วโลก ในตอนล่าสุดอีกด้วย และยังคงแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ เพราะตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่

วิน เผยว่า รับบท ไทน์คาแรคเตอร์เป็นคนที่มีเอนเนอจี้เยอะมาก ทำอะไรก็ดีดดี๊ด๊าตลอดเวลา แต่กลับเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง จะทำอะไรต้องคอยปรึกษาเพื่อนตลอด และไม่ว่าเพื่อนบอกอะไรก็จะเชื่อไปหมด อย่างเรื่องที่ให้ไปจีบ “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) ก็ได้คำแนะนำมาจากเพื่อนๆ ซึ่งตัวละคร “ไทน์” ไม่ได้ต่างจากตัวผมมาก เพราะจริงๆ ผมก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีเอนเนอจี้เยอะ เวลาอยู่ในกองผมก็ดี๊ด๊า แต่อาจจะไม่เท่า “ไทน์” ส่วนความยากคือ “ไทน์” เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เลยต้องการทำการบ้าน โดยการพยายามเชื่อในแบบตัวละครเชื่อเลยครับ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ “ไบร์ท” ครั้งแรก ดีเลยครับ ไบร์ทช่วยสอนอะไรหลายอย่าง เพราะผมคือใหม่มาก เล่นซีรีส์เรื่องแรก แต่ไบร์ทมีประสบการณ์มาก่อน เลยแนะนำผมได้เยอะมาก การทำงานถือว่าแฮปปี้มากๆ เลยครับ ตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์ฟีดแบ็กดีมากๆ ครับ คนดูชอบ บางคนก็บอกว่าผมแสดงได้ไม่เหมือนเล่นเรื่องแรก ถือเป็นกำลังใจดีๆ ให้ผมทำงานต่อไปด้วย ขอบคุณทุกคนมากครับ ก็ฝากด้วยนะครับ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เป็นแนวฟิลกู๊ด ดูแล้วไม่เครียด ดูได้ทุกเพศทุกวัยด้วย ซึ่งพวกเรายินดีรับฟังฟีดแบ็กของแฟนๆ อยู่แล้ว เพราะเราทำซีรีส์ออกมาก็อยากให้แฟนๆ ดูแล้วมีความสุข ทีมงานและนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาดีที่สุดครับ”

ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

หล่อสมมงซุปตาร์เมืองไทย “วิน เมธวิน” PRADA Ambassador ร่วมชมงานแฟชั่น “PRADA Men’s Fall/Winter 2024” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี >>