วง “AOA” ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Elvis พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุด “Angel’s Story”

หลังจากที่มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์ต่างๆด้วยคอนเซปของการเล่าเรื่องแบบสตอรี่ บุค (storybook) ทำให้เกิร์ลกรุ๊ป 8 คน วงน้องใหม่จากค่ายเพลง FNC Entertainment พวกเธอ ซึ่งสร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร


และในตอนนี้พวกเธอได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Elvis พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก โดยใช้ชื่อที่ดูเหมาะสมลงตัวว่า Angel’s Story โดยอัลบั้มชุดนี้จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 3 เพลง คือ เพลง Elvis, เพลง Love Is Only You และเพลง Temptation


วง AOA ประกอบด้วยเหล่านางฟ้าทั้ง 7 องค์ ได้แก่ ซอฮยอลนารี (Seolhyunari), โชย่า (Choaya), แฮจิน ลีนัส (Hyejeong.Linus), ชานมี (Chanmi T.T), ยูนาเรีย (Yunaria), มินนา ริง (Minaring), และ หัวหน้าวงจีนมิเนียล (Jiminel) รวมถึงฮาฟแองเจิล (half-angel) Y หรือชื่อเต็มของเธอ คือ ยูคยอง (Youkyoung) ผู้ครอบครองกุญแจดอกสำคัญ พวกเธอทั้ง 8 รวมตัวกันเพื่อสร้างความสนุกสนาน


ในเพลง Elvis จะเป็นเพลงที่มีจังหวะค่อนข้างเร็ว และแข็งแกร่ง ซึ่งผสมผสานกับเสียงอันทรงพลังของกีต้าร์ไฟฟ้า โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เผยให้เห็นความพร้อมเพรียงในการเต้นของสาวๆ นอกจากนั้นแฟนๆยังจะได้เห็นพวกเธอเผยทักษะที่ยอดเยี่ยมและเชี่ยวชาญ พวกเธอแสดงศักญภาพด้านการเล่นดนตรีเป็นวง ซึ่งช่วยทำให้เพลงนี้มีความโดดเด่นมากกยิ่งขึ้น


สำหรับเพลง Love Is Only You เป็นผลงานของนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ จอง ยงฮวา (Yonghwa) วง CN Blue ที่แต่งเพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่น้องใหม่วง AOA ซึ่งสังกัดในค่ายเดียวกัน คือ FNC Entertainment

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

โอกาสถึงเด็กไทย!! “FNC Global Audition 2017” เตรียมเปิดออดิชั่นสิงหาคมนี้!!

วง SF9 มาร่วมฉลองเปิดร้าน “ALAND” (เอแลนด์) >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด

Show DC จัดเต็มชุดใหญ่เอาใจสาวกเกาหลีเต็มพิกัดส่งคลิปทักทายจากศิลปินดังทั้ง PSY, CNBLUE, APINK และ AOA ชวนร่วมงาน SHOW DC GRAND OPENING WEEK : SUMMER FEST 2017 >>