Miss You Meet You Concert มันส์จัดเต็ม!!! “แบล็ค วนิลลา-เล้าโลม-ซี-พ้อยท์” สนุกไม่กลัวฝน

สนุกสนานกันแบบสุดๆ สำหรับ MISS YOU MEET YOU CONCERT (มิสยู มีท คอนเสิร์ต) ที่ทางฟรีทีวี You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ในเครืออาร์เอสฯเป็นผู้จัดขึ้น ซึ่งในวันคอนเสิร์ตนั้นทีมข่าวก็ได้มีโอกาสตามไปเก็บภาพความสนุกและประทับ ใจมาให้ดูเพื่อเป็นการยืนยันถึงความสนุกมาให้ได้ดูกันด้วย

แต่ก่อนที่จะได้ดู คอนเสิร์ตจากศิลปินทั้ง 4 ที่บริเวณงานลานThe Next Zone ศูนย์การค้า UD Town(ยูดี ทาวน์)ก็มีกิจกรรมเอาไว้ให้วัยรุ่นที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วมสนุกและรับของรางวัลกลับไปมากมาย โดยมีวีเจบูมและวีเจเอี่ยวเป็นผู้สร้างสีสันและเชิญชวนน้องๆให้มาร่วมสนุก ซึ่งไฮไลท์อีกอย่างของรางวัลที่ทางYou Channelนำมาให้กับแฟนๆนั้นก็คือตุ๊กตาน้องหมีตัวยักษ์ใส่เสื้อพร้อมลายเซ็น วีเจและศิลปิน จำนวน 4 ตัว ซึ่งผู้ที่จะได้รางวัลใหญ่นี้ไปครอบครองต้องเล่นเกมส์บริเวณหน้างานจนครบทุก เกมส์ถึงจะได้รับสิทธิ์ส่งชื่อเข้ากล่องเพื่อให้ศิลปินทั้ง 4 จับชื่อผู้โชคดีนั่นเอง

และเมื่อถึงเวลา ประมาณ 5 โมงเย็นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย และแม้จะมีฝนตกลงมาแต่แฟนๆก็ยังคงมารอให้กำลังใจและสนุกไปกับคอนเสิร์ตแบบ สุดๆ สังเกตได้จากเสียงกรี๊ดที่ดังอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ศิลปินคนแรกคือสาว P.O.I. (พ้อยท์) ที่นำเพลงสนุกๆพร้อมแดนเซอร์มาเต้นโชว์เสต็ปท้าสายฝน ตามมาติดๆกับ 4 หนุ่ม Black Vanilla (แบล็ค วนิลลา) ที่นำเพลงทั้งเก่าและใหม่มาเมดเล่ย์แบบพิเศษสุดๆเพื่องานนี้ จนแฟนๆที่มาดูรู้สึกสนุกจนลืมไปเลยว่าดูอยู่กลางสายฝนกันเลยทีเดียว ส่วนศิลปินเบอร์ต่อไปที่ยังไม่ทันจะร้องเพลงแค่วีเจแนนและวีเจปั้นจั่นเอ่ย ชื่อ..บรรดาแฟนๆสาวน้อยสาวใหญ่ก็กรูกันเข้ามากรี๊ดติดขอบเวที อย่างสาวหล่อ Zee(ซี) ที่ร้องเพลงอะไรแฟนๆก็ร้องตามกันลั่น งานนี้นอกจากร้องตามแล้วยังมีเสียงเรียกชื่อ “ซี” อยู่ตลอดเวลา ทำเอา “ซี” ปลื้มที่สุด ปิดท้ายความสนุกครั้งนี้ด้วย วงดนตรีขวัญใจวัยทีน เล้าโลม ที่งานนี้ได้ทั้งเสียงกรี๊ดและความสนุกแบบลืมเปียกกันจริงๆ ซึ่งความประใจที่ทั้ง 4 ศิลปินและทีมวีเจจากช่อง You Channel ตั้งใจหอบมาฝากแฟนๆที่จังหวัดอุดรธานีนั้นก็เรียกว่าเต็มอิ่มที่สุด..แฟนๆ จังหวัดต่อไปจะเป็นที่ไหนและศิลปินอะไรทีมข่าวของเราจะนำมาแจ้งให้ทราบ ทันที!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

หนึ่ง.. สอง.. สาม.. หา “ซี” ให้เจอ ก่อนช็อกลั่นบ้าน กับภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำให้นักวิจารณ์สะดุ้งโหยง จนฟาด Rotten Tomatoes ไปกว่า 96% >>