“ตูมตาม  – ยุทธนา” ปลื้ม! ฟีดแบคดี คนชอบ“คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์” >>

กระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับ ละคร  “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์” ทางช่อง GMM25 กับเรื่องราวที่ไม่ซับซ้อนเข้าใจง่าย แถมยังสร้างเสียงหัวเราะได้ทุกตอนกับมุกสดที่นักแสดงเล่นกันได้อย่างไหลลื่น เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนละครทำเอาพระเอกหนุ่มตูมตาม – ยุทธนา  เปื้องกลางปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้ถ่ายทอดความเป็นคนอีสานแท้ๆ ให้คนดูประทับใจ

  ตูมตาม “ฟีตแบคดีเลยครับ คนต่างจังหวัดจริงๆ เข้ามาชื่นชมเยอะเหมือนกัน คือไม่เฉพาะแค่คนอีสานนะ เขาเข้ามาคอมเม้นท์เชียร์เอาใจช่วย บักไผ่ ลุ้นว่าจะพิชิตใจนางเอกได้ไหม ซึ่งเขาจะลงในไอจีของเขา ผมก็ตามเข้าไปอ่านนะ แล้วก็มีพวกแฟนเพจของแฟนคลับผมด้วย ผมอ่านทุกคอมเม้นท์เลยนะ อย่างฉากแก๊งเพื่อนๆ ตั้งวงกินเหล้าทำกิจกรรมอะไรกันสักอย่าง คือเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็จะเฮฮามาก หรืออย่างเรื่องภาษาทุกคนก็จะชื่นชมนะว่าเป็นละครที่ทุกคนพูดภาษาอีสานได้ไหลลื่นมากๆ ถึงแม้ว่าบางคนจะไม่ใช่คนอีสานแท้ๆ แต่พวกเราก็ค่อยๆ พูดกันฝึกช่วยกันตลอด ผมเองก็มีสอนเพื่อนๆ บ้างอย่างพวกคำบ่น ตัดพ้อ เช่น ห่าขั่วมึงเอ้ย (ไอ้บ้าเอ้ย) เป็นคำที่ไม่ได้มีอยู่ในบทเพราะเวลาเราเล่นเราจะอิน มันก็จะพูดคำเหล่านั้นออกมาเอง เป็นการทำงานร่วมกันที่สนุกสนานเฮฮาครับ ก็ฝากทุกคนดูกันเยอะๆ ครับ อยู่บ้านก็ดูละครคลายเครียดเรื่องนี้ช่วยได้ เฮฮาได้อมยิ้มดูกันยาวๆ วันจันทร์ – พฤหัสบดี 4 วันรวดเลยครับ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 พ.ค. นี้ 

ส่วนผมเองช่วงอยู่บ้านแบบนี้ก็พยายามหากิจกรรมคลายเครียดเหมือนกัน หลักๆ เลยก็จะเป็น ออกกำลังกาย ทำอาหารพยายามครีเอทเมนูใหม่ๆ ช่วยแม่ขายของบ้าง และตอนนี้ก็มีไอเดียอยากจะซ่อมบ้านใหม่ จัดของในบ้านใหม่ ก็อยากทำนู่นทำนี่เกี่ยวกับบ้านเรียกว่าเป็นช่วงใช้เวลาในการปรับเปลี่ยนระบบชีวิตเราในรูปแบบใหม่ด้วยส่วนการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ผมก็ซับพอร์ตทุกคนที่ขอความร่วมมือเข้ามาตลอดนะ แต่ของตัวเองตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าอยากจะรวตัวกับเพื่อนๆ ทำชาเล้นท์อะไรบางอย่างเหมือนกันก็เดี๋ยวอัพเดทครับ”

ติดตามเป็นกำลังใจให้ “บักไผ่” ผลงานการแสดงอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกว่ามีเสน่ห์ไม่น้อยที่จะทำให้คนดูได้ตกหลุมรักหนุ่ม “ตูมตาม  – ยุทธนา” กันอีกครั้ง ในละคร “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรี่ส์”  ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

“ตูมตาม” ฟื้นสกิลเต้นในรอบ 10 ปีผ่านเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ”ถูกใจฝีมือ “บอล วิทยา” ผู้กำกับ MV เพลงพิเศษ

“ตูมตาม” ตั้งใจทำเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ”โชว์สกิลการร้องสำเนียง เหนือ ใต้ อีสาน

“ตูมตาม ยุทธนา” แอ็คชั่นดุหนัง “บุษบา” 27 ส.ค.นี้ได้ดูแน่ทาง “โมโน แม็กซ์” 

M39 ปล่อย Teaser เพลง “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนชมภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ >>