กระหึ่มโลกออนไลน์ กับปรากฎการณ์ไลฟ์มินิคอนเสิร์ต“9Stage nonstop” ของ อสมท ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง >>

มาแล้วจ้าภาพกิจกรรมพิเศษ “9Stage nonstop” มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังจากทุกค่าย ทุกสังกัด ซึ่งอสมท โดย รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน และ สถานีวิทยุ อสมท ภูมิภาค 53 สถานีทั่วประเทศ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ สร้างความสุข ให้กับคนไทยทั่วประเทศสู้กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กับโครงการ “ร่วมใจคนไทย สู้ภัย โควิด-19” พร้อมยังเปิดพื้นที่เป็นสื่อกลางในการประสานความช่วยเหลือ และ    ร่วมรับสิ่งของบริจาคเพื่อส่งต่อไปยังสถานสงเคราะห์เด็กที่ได้รับผลกระทบ

สำหรับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตเริ่มที่สาวๆ สุดน่ารัก “พราวด์-พิม-ม่านมุก-แอ๊นท์-เอ๋” จากวง “SWEAT16” ที่จัดเต็มกับเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง Ohayo, ปิ้งย่าง, วิบวับ, ชาไข่มุก ต่อกันที่ 3 หนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์” แห่งวง “”SBFIVE” ที่ขอโชว์เดี่ยว โดยหนุ่มคอปเตอร์มาในเพลงจะตายแล้ว หนุ่มคิมม่อน ในเพลงปากแข็ง ปิดท้ายด้วยหนุ่มบาสที่มากับเพลงสมองเหงา และ พบกับสาว “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ขอมาโชว์เพลงใหม่ล่าสุด I’d Do It Again และ เพลงBrassac ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับ 2 หนุ่ม “เจมส์-เจตพล” และ “หมีเอก-เอกกมล” ที่มากับเพลงเวลาที่เหลือ และ เพลงขอใครสักคน มาถึงวงเสียงดี “Season Five” ที่ขนเพลงมามอบความสุขทั้งเพลงงี่เง่า, ยังไงก็ได้ไป และเพลงพูดไม่คิด กระหึ่มกันสุดๆ เมื่อ 7 สาว “BNK48” ได้แก่ “น้ำหนึ่ง , โมบาย ,แก้ว ,ปูเป้ , ตาหวาน ,ไข่มุก , น้ำใส” มาร่วมโชว์เพลงยอดฮิตทะลุ 100 ล้านวิวอย่างเพลงโดดดิด่ง ก่อนสาว “โมบาย” จะขอจับไมค์โชว์เดี่ยวในเพลงจากใจผู้สาวคนนี้ จากนั้น 6 สาว “น้ำหนึ่ง , แก้ว ,ปูเป้ , ตาหวาน ,ไข่มุก , น้ำใส” จะมามอบความสนุกกันต่อกับเพลง High tension ต่อเนื่องกันไปเลยมายิ้มละมุนกับสองหนุ่มดูโอ “แทนไท-พลจัง” วง “Ampersand” ที่มาโชว์เพลงหลอกตัวเอง ซิงเกิ้ลของพวกเขาเอง ก่อนที่จะคัฟเวอร์เพลง Good Morning Teacher จากนั้นส่งไมค์ต่อให้กับ “ที Jetseter” ในเพลงฮิตที่หลายคนร้องตามกัน อย่างเพลงจูบ และ เพลงเธอเก่ง จากนั้นถึงคิวของวงน้องใหม่ “Kordyim (โคตรยิ้ม)” ที่หยิบเพลงเจ้าความรัก ของพวกเขา และ คัฟเวอร์เพลงFire ของวงบุดด้าเบลส

สนุกกันต่อเนื่องกับสาวบอสโนวา “ลุลา” ที่นำเพลงมันคือความรัก และ เพลงในวันที่เราต้องไกลห่าง ก่อนจะฟินกันต่อกับศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่จัด 3 เพลงฮิตได้แก่เพลง บอกสักคำ, ปล่อย และ เพลงขอเป็นตัวเลือก ที่ฟินกันสุดติ่ง มาถึงหนุ่มที่หลายคนรอคอย “นนท์-ธนนท์” ที่หอบความสุขและสนุกมาเรียกยอดคนดูให้กันอย่างเนืองแน่น กับเพลงฝืนตัวเองไม่เป็น, ยังคงคอย, มีผลต่อหัวใจ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงดี “ชาติ-สุชาติ” ที่หอบกีตาร์คู่ใจมาขับกล่อมแฟนๆ ด้วยเพลงการเดินทาง, เพียง และ เพลงข้างเดียว ตามมาด้วยศิลปิน “ส้ม-มารี” ที่ขอควงหนุ่ม 2 หนุ่มวง “Rooftop” และ 2 หนุ่มวง “The Rube” มาเสิร์ฟความสนุกกับ เมดเลย์เพลงฮิตทั้ง ซาโยนาระ, คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน, หรือฉันคิดไปเอง,  i’m sorry สีดา ปิดท้ายด้วยเพลงเธอทั้งนั้น และพีคสุดแดนซ์กันกระจายไปเลย เมื่อ 3 สาว “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” “เจน-นุ่น-โบว์” ยกพลมาชวนแฟนๆ หน้าจอมาโชว์สเต๊ปไปกับพวกเธอในเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ กับเพลงเต้นลืมโศก และไม่ต้องพักหายใจ ไปสนุกกันต่อกับ “ปอ-อรรณพ” ในพลงไม่เล็กนะครับ และ เพลงเสียการทรงตัว

พิเศษสุดเมื่อคู่จิ้นสุดฟิน “มิว-กลัฟ” ควงคู่กันมาโชว์เพลงขอแค่เธอ กับเพลงไม่ยอม เสียงหวานละมุนยอมใจ จนยอดทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับหนึ่งไปทันที และสนุกกันยาวๆ กับการขับกล่อมด้วยเสียงไพเราะของ “มน โมนิค” กับ “แว่นใหญ่” ที่หอบเพลงดังอย่าง เพลงลืมไป, เจ็บจนพอ, อย่าให้ฉันคิด, ทำได้ไง ปิดท้ายด้วยเพลงหัวหิน พร้อมคึกคักสนุกสนานกับหนุ่มมากความสามารถ “แกงส้ม-ธนทัต”  ที่นำเพลง ติดรึยัง และ เพลงลงใจ ส่งไม้ต่อให้ความสนุกกับแร็พเปอร์สาวรุ่นใหม่ “วันเดอร์เฟรม” ที่มากับเพลงอยากอยู่คนเดียว,ไม่มีไม่ตาย และเพลงเปงเคียด ปิดท้ายงานแบบฟินสุดติ่งกระดิ่งแมวกับหนุ่มเสียงดี “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ที่ขอนำซิงเกิ้ลกอดในใจ มาขับกล่อมให้แฟนๆ ได้หลับฝันดี เรียกว่าเป็นการเว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นความสุข พร้อมสนุกด้วยกัน ที่ครบรสของจริง มอบให้ทุกคน 7 ชม. เต็ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

‘นาตาลี พอร์ตแมน’ ปะทะ ‘จูลีแอนน์ มัวร์’ ระเบิดพลังการแสดงขั้นสุดใน “May December รัก ร่าน ร้าย” วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ >>

เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง! ในภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์และพิกซาร์ Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ร้อนนี้มีฟิน! บลู พงศ์ทิวัตถ์ ชวนคุณมาเดทหวานรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม “PEEK – A – BLUE” จาก LINE เกมเศรษฐี >>

“เหรินเจียหลุน – สิงเฟย” สองนักแสดงฮอตสุดนาทีนี้ กับสุดยอดซีรีส์จีนพีเรียด – แฟนตาซี “เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ (Burning Flames)” มาแรงอันดับ 1 รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น! >>

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ Vira X Cindy Bishop แบ่งปันความรู้ กับกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้น้องๆ เยาวชนหญิงผ่านหนังสือ “My Cycle Journal” >>