ถ้าคุณมี “เวลาที่เหลือ” อยู่กับคนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย คุณจะทำอะไร? ฟังเพลงใหม่จาก “เจมส์-เจตพล” หนุ่มหล่อ เสียงดี ดีกรีครูสอนร้องเพลง >>

ถึงคิวศิลปินคลื่นลูกใหม่อีกหนึ่งคน จากค่ายเพลง BASECAMP RECORDS พร้อมส่งศิลปินหน้าหล่อ เสียงดี เป็นถึงดีกรีครูสอนร้องเพลง อย่าง “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” กับรักเศร้าๆ ของคนที่กำลังจะสูญเสียคนรักไปในเพลง “เวลาที่เหลืออยู่” เจมส์คือศิลปินที่มี Passion ในเรื่องของดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ หลงใหลเสียงเพลง และชัดเจนในงานเพลงมาตั้งแต่เด็ก ใช้ชีวิตอยู่กับดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมามากมาย เชื่อว่าใครหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้เจมส์ฝึกร้องเพลงจากการดูละคร จนเริ่มร้องเพลงมาเรื่อยๆ ก่อนจะตัดสินใจปรึกษาครอบครัวว่าอยากทำงานเพลงอย่างจริงจัง

และความฝันของเขาก็สำเร็จ เมื่อเขาได้มีโอกาสแชร์เรื่องราวความรักที่เขาแต่งเนื้อร้องเอง ในเพลง “เวลาที่เหลือ” นำมาเสนอให้ค่าย BASECAMP RECORDS ได้ฟัง จากจุดเริ่มต้นของประโยคหนึ่งสั้นๆ ในหัวของเจมส์ที่ว่า “อยากกอดเธอเอาไว้ก่อนได้ไหม” ทำให้เจมส์เริ่มคิดต่อว่าประโยคอารมณ์หม่นๆ นี้ ควรอยู่ในช่วงชีวิตไหนของเราถึงจะดีที่สุด บทสรุปสุดท้ายเจมส์ปิ๊งไอเดียว่า “ถ้าวันหนึ่งเราอยู่กับคนที่เรารักเป็นวันสุดท้าย แล้วคนที่รักกำลังจะจากเราไป ‘เวลาที่เหลือ’ ขอกอดเธอเอาไว้ก่อนได้ไหม” นั่นเอง จนออกมาเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตที่เจมส์ภูมิใจมากที่สุด หากเพลงนี้โดนใจคนที่กำลังจะสูญเสียคนที่ตัวเองรักไป ให้เพลงนี้ย้ำความรู้สึกลึกๆ ในใจของคุณอีกครั้ง ผ่าน Lyric Video ได้ที่นี่ และดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์ทุก Streaming Platform ที่ https://jamesjedtapon.lnk.to/LastDay

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ เจมส์-เจตพล” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

ติดตาม BASECAMP RECORDS ได้ที่

YOUTUBE    FACEBOOK   INSTAGRAM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชนะคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศท่วมท้น“เจมส์-เจตพล” คว้าแชมป์ “The Star 2022”