“ช่อง 9” ตอกย้ำข่าวคุณภาพชั้นนำ ที่สื่อระดับโลกเชื่อถือ >>

ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ตอกย้ำข่าวคุณภาพชั้นนำ ที่สื่อระดับโลกเชื่อถือ กับกลุ่มรายการประเภทข่าวและรายงานสถานการณ์ ปรับเนื้อหาข่าวเข้มข้น เน้นคุณภาพ และ ความน่าเชื่อถือ จากผู้ประกาศข่าวคนคุ้นเคย ปูพรมข่าวทั้งวัน ทันทุกสถานการณ์ โดยเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เผยว่า

“ด้วยสังคมตอนนี้มีการปล่อยข่าวปลอม และ เรื่องที่ไม่จริงเป็นจำนวนมาก ทางช่อง 9 ของเรายังคงมีกลุ่มรายการข่าวที่เป็นข่าวจริง มีความน่าเชื่อถือ มีเนื้อหาข่าวเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวมืออาชีพที่คุ้นเคยกันดี แต่ละรายการข่าวจะมีการสร้างความแตกต่างเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชม จะมีความกระชับ เล่าเรื่องให้เข้าใจง่าย โดยในตอนนี้รายการประเภทข่าวและรายงานสถานการณ์ในช่อง 9 เราจัดแน่นเกือบ 300 ชั่วโมง ต่อเดือน หรือ ราว 40% ของผังรายการ ห้ามพลาดกับสถานการณ์ประจำวัน 7 วันรวดใน “ข่าวค่ำ” 1 ทุ่มตรง เกาะติดสถานะการณ์จากต่างประเทศทุกมุมโลก โดยพันธมิตรสำนักข่าวชั้นนำ พร้อมสกู๊ปจากภูมิภาคที่ส่งตรงมาจากทั่วประเทศ และ พิเศษสุดทุกวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ พบกับช่วง“เจาะมติ ครม.กับโฆษกรัฐบาล” โดย ไพศาล มังกรไชยา และ ดร. นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ผ่านระบบ zoom และ 3 ทุ่มตรง จันทร์-ศุกร์ วิเคราะห์สถานการณ์ข่าวไปพร้อมกับคู่ข่าวต่างวัย อาจารย์วีระ ธีรภัทร์-ชุติมา พึ่งความสุข ในรายการ “ฟังหูไว้หู” ปิดท้ายสัปดาห์ พฤหัสบดี-ศุกร์ ดูทุกมุมสถานการณ์จากบุคคลในข่าว ไปกับรายการ “กาแฟดำ”

 

ส่วนรายการข่าวจากคนคุ้ยเคย ยังคงตรึงอยู่ในวันและเวลาเดิม ไม่ว่าจะเป็นรายการ “เช้าชวนคุย” 7 โมงตรง จันทร์-ศุกร์ กับคู่ซี้ “กำภู- รัชนีย์” ที่คัดข่าวเด่น 10 อันดับที่คุณต้องรู้ก่อนเริ่มวันใหม่ ต่อเนื่อง 8 โมงหลังเคารพธงชาติด้วยความเข้มข้นส่งตรงจากวงในกับรายการ “เจาะลึกทั่วไทย” ที่มีดนัย        เอกมหาสวัสดิ์ ประกบคู่ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ คู่เก๋าเจ้าของฉายา หมาแก่–แมวสาว เปิดปมเด่นเค้นปมร้อนให้คุณได้รู้ก่อนใคร และ สรุปทุกสถานการณ์เด็ดช่วงเช้าแบบไม่พลาดประเด็นสำคัญในรายการ “ข่าวเที่ยง” เวลา 11.30 น. บ่าย 3 โมงตรง พบพิธีกรข่าวอารมณ์ดีที่คุณคุ้นเคย สุวิช สุทธิประภา-ภรภัทร นีลพัธน์ จะมาเล่าข่าวแบบเข้าใจง่ายใกล้ชิดชาวบ้านในรายการ “คุยโขมงบ่าย 3 โมง” ตามมาติด ๆ กับคู่ข่าวมหาชน กำภู-รัชนีย์ จะมาเติมเต็มประเด็นข่าวสารที่คุณต้องรู้อีกครั้งในรายการฮิต “เรื่องพลบค่ำ” เวลา 16.45 น. พิเศษวันศุกร์สุดสัปดาห์ประมวลประเด็นสำคัญก่อนวันหยุดกับ โศภณ นวรัตนาพงษ์-ภัทรดนัย เทศสุวรรณ หลังเคารพธงชาติในรายการ “คลุกข่าวเล่าประเด็น” ส่วนเวลา 21.50 น. จับตาสถานการณ์ประเด็นเด็ดจากสนามข่าวจากนักข่าวภาคสนามตัวจริง “เพ็ญพรรณ แหลมหลวง-จามร กิจเสาวภาคย์ ในรายการ “คับข่าวครบประเด็น” ในเวลา 22.30 น. ต่อเนื่องสถานการณ์โลกไปกับ วัชรินทร์ เศรษฐกุดั่น จันทร์-อังคาร ในรายการ “World Today” วันพุธในรายการ “โลกเล่าเรื่อง” และเต็มอิ่มไปกับคู่ข่าวมหาชนคนกันเอง กำภู–รัชนีย์ ในรายการ “คู่ข่าว เสาร์-อาทิตย์” และ ตั้งวงชงประเด็นสนทนาแบบคลุกวงในกับ 3 กูรู สุทธิชัย หยุ่น-วีระ ธีรภัทร์-วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ ในรายการ “คุยรอบทิศ” ทุกวันเสาร์ 20.50 น. สำหรับคอข่าว เพียงแค่ติดตามเราตลอดทุกวัน รับรองว่าได้รับรู้ข่าวจริง ทันทุกสถานการณ์แน่นอนครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลอดเดือนก.พ. “ช่อง 9” จัดหนังไทย หนังเทศ ท๊อปไฟว์ลงจอ  เปิดจอรอชม ทุกเสาร์-อาทิตย์

นับถอยหลังพบกับซีรีส์จีนฮิตติดชาร์ต ครองใจคนทั้งเอเชีย “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” พร้อมลงจอครั้งแรกที่ “ช่อง 9” 20 ก.พ.

“ช่อง 9” ร่วมกับ “ทีวีพูล กรุ๊ป” จัดละคร “สวยประหาร” ลงจอ

“ช่อง 9” ปล่อยของรัว สนุกสรวลใจกับ “ภาคศึกล้างแผ่นดิน”กับ“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัม”

“ช่อง 9” จัดให้ฟินกับซีรีส์วาย “บทเพื่อน บทเพลง”ประเดิมตอนแรก 31 ต.ค.นี้