“ซามาร่า วีฟวิ่ง” ดวล “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ในเกมไล่ล่ายอดฮิต สตรีมมิ่งถล่มทลายใน #GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง >>

จับเกมจากโลกออนไลน์มาโลดแล่นบนจอฟิล์ม ผลงานผู้กำกับ เจสัน เลย์ ฮาวเดน (The Avengers, War of the Planet of the Apes) กับไอเดียเริ่มต้นที่แหวกแนวสู่บทสรุปในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” พร้อมวาง “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” เป็นผู้เล่นตัวหลักประชันบทสุดมันกับนางเอกจาก Ready of Not “ซามาร่า วีฟวิ่ง” ที่ครั้งนี้มาสลับบทบาทจากผู้ถูกล่ามาเป็นผู้ล่าในเกม “สกิ๊ตซึ่ม” ที่มีผู้ชมรอลุ้นเป็นล้าน

Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” เป็นหนังแอ็คชั่นไซไฟ เต็มไปด้วยความระทึกปนขำ มาพร้อมการทำนายโลกอนาคตกับนิวส์ฟีดที่ส่งตรงจากกล้องติดเครื่องโดรน ซึ่งอาจเกิดขึ้นจริงในโลกปัจจุบัน จากฝีมือกำกับของ เจสัน เลย์ ฮาวเดน นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในบท “ไมล์ส” หนุ่มเนิร์ดตกอับ ที่บังเอิญแหย่รังแตนด้วยการเกรียนคีย์บอร์ดใน “สกิ๊ตซึ่ม” ซึ่งเป็นเกมไล่ล่าในชีวิตจริง จนถูกบังคับให้ต้องกลายมาเป็นผู้เล่นไร้อันดับในเกมสกิ๊ตซึ่มแบบไม่ตั้งใจ โดยมี “นิกซ์” รับบทโดย ซามาร่า วีฟวิ่ง ผู้เล่นอันดับ 1 บนชาร์ตเกมที่ตามราวี ไล่ยิงไม่ลดละ งานนี้ทั้งคู่ต้องสวมคราบเกมเมอร์ที่ต้องไล่ ล่า ฆ่า เพื่อเอาชีวิตให้รอด ในขณะที่มีคนรอลุ้นความหายนะและความตายอยู่หน้าจอสตรีมมิ่งอยู่นับล้าน

ผู้กำกับ ฮาวเดน เผยว่า “ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่โซเชียลมีเดียกับความบันเทิงแบบดิจิตอลยึดครองวัฒนธรรมของเรา เรื่อง Guns Akimbo คือหนังที่วิพากษ์ความกระหายเรื่องหายนะในสังคม ความกระหายที่อยากเห็นการดิ้นรนของมนุษย์คนอื่นขณะที่คนดูนั่งชิลอยู่หน้าจอ ซึ่งในเรื่องจะพูดถึงองค์กรที่ขายความรุนแรงแบบผู้ชมยอมจ่ายเงินค่าดู โดยตามไปถ่ายทำชีวิตเหยื่อในวันที่พวกเขาจนตรอกสุดๆ มาเสิร์ฟเป็นความบันเทิง”

เตรียมลุ้นไปกับความหายนะของ ไมลส์ หนุ่มเนิร์ดที่อับโชคแบบสุดๆ ได้ใน “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” 18 มิถุนายนนี้ พร้อมเกรียนทุกโรงภาพยนตร์

ขอเตือน!! อย่าคิดแหย่รังแตน  มือคีย์บอร์ดจะกลายเป็นมือปืนโดยไม่ตั้งใจ

#GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังคลั่งไม่หยุดกับหนังเกรียนแห่งยุค “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” >>

สาวหน้าเก๋ “นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ”สุดเฉี่ยว วิ่งหลบห่ากระสุน สุดมัน ใน  #GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง >>

“เจสัน เลย์ ฮาวเดน” จับตลก “รีส ดาร์บี้” ร่วมแจม ใน “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” >>

พบ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” กับบทสุดเกรียนจากหนุ่มเนิร์ดสู่เกมไอดอลสุดโหดใน “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” #GunsAkimbo >>