“เต-นิว” ส่งความฟินทะลุจอ จัดเต็มโชว์เอฟเฟ็กต์ AR สุดว้าว!!! ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE ความแรงพุ่งทะยานไปกว่า 71 ประเทศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก >>

กระแสฮอตอย่างต่อเนื่อง กับประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกได้ใกล้ชิดและฟินสุดๆ ไปพร้อมกัน ถึงแม้ทุกคนจะอยู่ห่างไกลจากหลายประเทศ ในงาน Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังระดับโลก ได้รับความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยโชว์สุดตื่นตาตื่นใจ ที่ใช้เทคโนโลยี AR และภาพกราฟิก 3มาเนรมิตฉากต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศเสมือนอยู่ในงานแฟนมีตติ้งจริง ซึ่งเป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง “GMMTV” ผู้นำด้าน        คอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ โดยครั้งนี้เป็นโชว์ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ที่ควงคู่กันมามอบความสุขให้กับชาวโพก้าทั่วโลกกว่า 71 ประเทศ ซึ่งงานนี้กระแสความปังพุ่งทะยาน จนแฮชแท็ก #GlobalLiveFMxTayNew ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 656 ล้านดวง นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความรักอันมากมายมหาศาลจากโพก้าทั่วโลกได้อย่างชัดเจน โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับการไลฟ์        สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ยาวนานกว่า 2.20 ชั่วโมง ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก 

เริ่มออกสตาร์ทความฟินกันด้วยเพลงแรก “อยากเจอ” ที่ “เต-นิว” ขอส่งผ่านความคิดถึงให้กับแฟนคลับทั่วโลก เรียกว่าถูกใจทุกคน ถึงขั้นระดมกดส่งหัวใจกันมาแบบถล่มทลาย ซึ่งงานในครั้งนี้นับว่าเป็นการพบกับแฟนๆ เป็นครั้งแรก ของ “เต-นิว” หลังจากมีการเลื่อนจัดงาน POLCA THE JOURNEY” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย จากวันที่ 21 มีนาคม 2563 เปลี่ยนเป็นวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะสามารถจัดงานตามแพลนที่วางไว้ได้หรือไม่ คงต้องรอดูสถานการณ์และติดตามข่าวกันต่อไป ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนๆ จาก     ทั่วโลก เข้าสู่งานแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง”            แล้วก็มาอินกันต่อกับเพลงความหมายดีๆ อย่าง “รออยู่ตรงนี้” และ “แค่รู้ว่ารัก” ที่ทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมในการเลือกเพลง เพื่อบ่งบอกถึงความรักที่มีต่อแฟนๆ ทุกคน โดยมีแบล็คกราวเป็นภาพกราฟิก 3D รูปบับเบิ้ลวนไปรอบๆ จอ จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการสุ่มเลือก Lucky Fan ขึ้นมา Interactive พูดคุยกันแบบเรียลไทม์กับ “เต-นิว” ซึ่งเป็นโมเมนต์สุดประทับใจ ที่ได้ส่งผ่านความรู้สึกและสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆ โพก้าทั่วโลกให้ได้หายคิดถึงกัน และสิ่งที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือ Challenge สนุกๆ ที่ “เต-นิว” ชวนโพก้าร่วมออกสเต็ปโยกคอไปพร้อมกัน ซึ่งแต่ละคนตั้งอกตั้งใจทำตามกันสุดพลังเลยทีเดียว

ก่อนที่จะถึงช่วงสเตจเพอร์ฟอร์แมนซ์กับเพลงฮิต “รักแท้มีอยู่จริง”, “อยู่บำรุง”, “หวานเย็น” และ “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ว้าวมากๆ เพราะมีการใช้เทคโนโลยี AR มาเนรมิตภาพโรงละครเวทีดูอลังการสวยงามเสมือนจริง ภาพความน่ารักสดใสของขนมหวานที่ป็อบอัพขึ้นมาบนหน้าจอ และตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิก 3จำลองบรรยากาศอควาเรียมที่มีหมีขาวเคียงคู่กับปลาวาฬ จากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมเล่นเกม ทายอารมณ์ความรู้สึกจากใบหน้า” กับผู้โชคดีทั้ง 200 คน ที่เป็นคนใบ้คำ โดยใช้การแสดงออกทางสีหน้าเท่านั้น ส่วน “เต-นิว” เป็นคนทาย ซึ่งมีทั้งหมวดอารมณ์ทั่วไป และหมวดอารมณ์ที่มาจากซีรีส์เรื่อง Kiss The Series,  Kiss Me Again” และ “Dark Blue Kiss ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับทั้งคู่ ต่อกันด้วยเพลง “ไม่ได้ยิน” กับการโชว์สเต็ปแดนซ์แบบน่ารัก ถึงช่วงสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้เผยความในใจว่า        “พวกเรามีความสุขมากๆ ครับที่ได้มาเจอกับโพก้าทั่วโลกในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกในวันนี้ ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับเรา แต่ก็ถือเป็นการย่อโลกมาให้ได้เจอ และพูดคุยกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดกว่าเดิม ซึ่งเราสัญญาว่าจะคอยเป็นแรงใจ และสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับโพก้าทุกคนตลอดไปครับ” พร้อมกับการส่งท้ายความสนุกไปกับเพลง “ไม่มีนิยาม” ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับโพก้าทั่วโลกได้อย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส และที่สำคัญยังทำให้แฟนๆ ทุกคนสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เหมือนอยู่ในงานแฟนมีตติ้งด้วยกันจริงๆ รวมถึงยังสร้างอารมณ์ให้อินไปร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

สำหรับไลน์อัพของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่จะมาปิดท้ายความสนุกให้กับแฟนคลับทั่วโลกคือ “ไบร์ท-วิน” ในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) แฟนๆ สามารถจับจองพื้นที่หน้าจอออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

คปภ. ชวนคนไทยวางแผน ‘ออม-ลงทุน-สุขภาพ-ประกันชีวิต’ ครบจบในงานเดียว อีกครั้งกับงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 30% ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.4 ล้านบาท! กระทบไหล่ศิลปิน ‘นิว ฐิติภูมิ’ พบกันวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพคเมืองทองธานี >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>