“นุ่น” สนุก คนดูล่าความจริง ใน #พยากรณ์ซ่อนรัก บท “ไลลา” แววตาร้าย…ชวนสงสัย >>

ห่างจากบทร้ายลึก มาพักใหญ่ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” เลยปล่อยของเต็มที่ ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ช่อง 3 กับบท “ไลลา” ดีไซน์เนอร์ตัวแม่ ผู้มีปม และเงื่อนงำ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยของเรื่อง งานนี้ ฟีดแบคคนดู ทำเอานุ่นสนุกไปกับละคร เพราะแววตา และอาการชวนสงสัยในละคร ทำเอาแฟนละครแห่ถามหาความจริง ว่าอะไร ยังไงกันแน่

“นุ่นไม่ได้เล่นร้ายแบบนี้มาพักใหญ่เลย พอได้เล่นมันท้าทาย สนุก เรื่องนี้ทุกคนเป็นผู้ต้องสงสัยหมด มีความร้ายของตัวเองหมด บท ‘ไลลา’ เป็นตัวละครที่มีเงื่อนงำ มีปมเยอะ ต้องเล่นทั้งจังหวะร้ายและดีในเวลาเดียวกัน ตอนป้าแจ๋วติดต่อมา ก็คิดว่าร้ายตลกสไตล์เราแน่ๆ แต่พออ่านบท ไม่ง่ายอย่างที่คิด ดีใจมากที่ป้าแจ๋วเห็นตัวละครนี้ แล้วนึกถึงนุ่น เพราะเคยทำงานกับป้าแจ๋วมานานมาก ดีใจที่วันนั้นเราตั้งใจเล่น ทำให้เค้าเห็นว่าเราไม่ได้เล่นแนวร้าย แนวฮาได้อย่างเดียว สำหรับนุ่นการเล่นร้ายเหมือนการระบายเรื่องเครียด ใส่กับอารมณ์ตัวเองครึ่งนึง คาแรคเตอร์ของละครครึ่งนึง แล้วดีไซน์ความร้ายบวกตัวเราไปด้วย ในสิ่งที่เราคิดว่าอยากทำแบบนี้กับคนแบบนี้จังเลย  กระแสคนดูว่ายังไงบ้าง คนคอมเม้นต์ในไอจีเยอะ ส่วนใหญ่ชอบ ด้วยละครจะร้ายทุกคน ก็อยู่ที่ว่าระแวงใคร แต่นุ่นเล่นแล้วอาจจะดูจิตๆ คนก็จะถามเยอะ ด้วยแววตาเราสื่อพิรุธ ความสงสัยหลายอย่าง ต้องไปตามดูค่ะ ฟีดแบคเรื่องนี้ เป็นการวัดการแสดงของนุ่นเหมือนกัน ว่าเวลาเราเล่นคนดูเค้าอ่านออกเลยมั๊ย หรืองงว่าตัวนี้เป็นอะไร คิดอะไร ชอบตรงที่ทุกคนพยายามไขข้อสงสัยตัวละครตัวนี้ ว่ามีปมอะไรซ่อนอยู่ค่ะ หลุยส์เห็นนุ่นเล่นร้าย มีฟีดแบคไงบ้าง เรื่องนี้เค้าดูค่ะ เค้าบอกเลยว่าดุมาก ทำไมดุขนาดนี้ ซึ่งหลุยส์จะไม่ค่อยชมนุ่นต่อหน้า เค้าเป็นโรคจิตประเภทหนึ่ง (หัวเราะ) ไม่ว่าจะเล่นละคร หรือการเป็นคนดีก็ตาม หลุยส์จะแอบไปชมกับคนอื่น เราก็เข้าใจ ว่าหลุยส์ไม่ชมต่อหน้า เลยไม่น้อยใจ ขอแค่ดูด้วยกันตลอด แล้วไม่บอกให้เปลี่ยนไปดูอันอื่น ก็โอเคแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ฝากติดตาม ช่วยกันไขปมต่างๆ ไปกับละครเรื่องนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ค่ะ”  นุ่นกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ก้อง-ปิยะ” เผยความสนุกวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ครั้งแรก!โปรเจ็กต์ “Channel 3 Super Fan Live!” ก้าวแรก “พยากรณ์ซ้อนดวง” >>

“เจมส์” สวมบท ซุปตาร์เพลย์บอย ปากจัด ทุ่มบู๊มาราธอน 1ทุ่ม ยัน เที่ยงคืน >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>