“ฟลุ๊ค” ตื่นเต้น!!! ชิมลางซีรีส์เรื่องแรก #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน ดีใจฟีดแบคดี คนดูชมสนุก >>

เป็นนักแสดงนิวเจเนอเรชั่นจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” หลังฝึกปรือเรียนการแสดงมาสักพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่ม ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์ก็ได้โชว์ฝีมือลงจอเล่นซีรีส์เรื่องแรกใน The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” กับเรื่องราวของสาววายช่างฝัน ที่ต้องสลับเข้าไปอยู่ในร่างของผู้ชายที่เธอแอบชิป โอกาสที่จะเปลี่ยนเรื่องจิ้นให้เป็นเรื่องจริง จึงเริ่มขึ้น ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจที่ได้รับโอกาสนี้ แถมกระแสตอบรับจากแฟนๆ ยังดีเกินคาดอีกด้วย

“ฟลุ๊ค” เล่าว่า “ดีใจมากครับ เพราะเรารอมานาน หลังจากเรียนการแสดงมาพักใหญ่  ลุ้นมาตลอดว่าเรื่องแรกที่เราจะได้เล่นจะเป็นยังไง พอรู้ว่าได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ก็ดีใจมากครับ เพราะเป็นบทที่สนุก แล้วก็เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่ผมชอบด้วยครับ ซึ่งผมรับบทเป็น “เวย์” จริงใจ ดูเท่ๆ แมนๆ ใจร้อน เป็นคนไม่ยอมคน แต่ไม่ถึงกับอันธพาล และเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ยอมทำทุกอย่างเพื่อเพื่อน ซึ่งเพื่อนสนิทของเราคือ “คิม” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล) ตอนอ่านบทแรกๆ เหมือนจะเป็นบทที่แสดงง่าย แต่สำหรับผมที่เพิ่งจะเล่นซีรีส์เป็นเรื่องแรกก็ถือว่ายากอยู่เหมือนกันครับ ด้วยจังหวะของการเล่นแนวคอมเมดี้มันจะต้องแสดงให้ดูโอเวอร์เกินจริงขึ้นมาเยอะกว่าปกติ และที่สำคัญคาแรกเตอร์ในเรื่องก็ค่อนข้างต่างจากชีวิตจริงของเราด้วย จำได้ว่าเปิดกล้องวันแรกกลัวมาก ตื่นเต้นมาก คือกลัวว่าเราจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่ปรากฎว่าชีวิตในกองถ่ายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดไว้ สนุกเหมือนเรามาเข้าโรงเรียน เพราะแต่ละวันแต่ละฉากมีอะไรให้ผมได้เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองตลอด ซึ่งผมก็ตั้งใจทำการบ้านกับบทที่ได้รับอย่างเต็มที่ พอออนแอร์ออกไปก็เซอร์ไพรส์มากครับ เพราะมีแฟนๆ แท็กมาหาผมเยอะเลย รวมถึงเพื่อนๆ และคนรู้จักรอบๆ ตัว ก็เข้ามาชมว่าซีรีส์สนุก ดูแล้วคลายเครียดยิ้มได้ ก็ดีใจมากๆ ที่คนดูชอบ ขอบคุณทุกๆ คนมากครับ  สุดท้ายก็ฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกฮาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอนครับ”

ติดตามชม “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยินดีกับบัณฑิตใหม่ “ฟลุ๊ค” คว้าปริญญาจากม.ธรรมศาสตร์

ฮอตไกลถึงญี่ปุ่น #GMMTV ส่งซีรีส์กระแสเปรี้ยง “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ออกอากาศทางช่อง Eisei Gekijo >>

“ฟอร์ด” ประเดิมคว้าไมค์โชว์เสียง ในเพลง “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” ประกอบซีรีส์ #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน ฟีดแบ็กดี โดนใจคนแอบรักทั่วประเทศ >>

#พริกขิง แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน รับบทสาววายช่างฝัน คาแรคเตอร์ใกล้เคียงตัวจริง >>

“โอม” ฝันเป็นจริง ได้เล่นซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน”การันตีความสนุกเฮฮาสร้างรอยยิ้มเต็มพิกัด >>