“รัสเซล โครว์” สวมบท “เฮียคลั่ง” พร้อมเร่งเครื่องความมันส์ เหยียบมิดไมล์ความแรง ดันผลงานบล็อคบัสเตอร์ท้าชนโควิด ใน “Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน” >>

ใครจะไปคิดแค่บีบแตรครั้งเดียวชีวิตเปลี่ยน!? จากสถานการณ์ระทึกขวัญบนท้องถนนที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน สู่ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เดือดระอุเรื่องแรกที่ประเดิมกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์หลังจากช่วงสถานการณ์โควิด กับการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงมือฉมังอย่าง รัสเซล โครว์ ที่กลับมาทวงบังลังก์อีกครั้งในบทสุดอำมหิต “เฮียคลั่ง!”

Unhinged บอกเล่าเรื่องราวของคุณแม่ยังสาว “เรเชล” (คาเรน พิสตอริอุส) ที่เช้าวันหนึ่งเธอดันไปทำงานสายและระหว่างที่รถติดอยู่ที่แยกไฟแดงเธอบีบแตรใส่รถคันหนึ่งโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์นี้จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล เมื่อมันทั้งผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา การบีบแตรดังกล่าวจุดระเบิดโทสะให้กับเพื่อนร่วมถนนที่เป็น ชายวิกลจริต (รัสเซล โครว์)  จนมันทำให้ชีวิตเธอเหมือนตกอยู่ในนรกทั้งเป็น เพราะเขาตั้งใจมอบบทเรียนให้กับสังคมโดยใช้เธอและครอบครัวเป็นตัวอย่าง มันคือจุดเริ่มต้นของเกมแมวไล่จับหนูที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน เธอต้องหาทางรวบรวมความกล้าเมื่อการคุกคามเริ่มจะอันตรายขึ้นทุกวินาที

เพิ่มดีกรีความเดือดด้วยโปรดิวเซอร์จาก Hunter Killer ทวีคูณความมันส์ด้วยทีมเขียนบทจาก Red Eye และ Disturbia แท็กด้วยทีมตัดต่อมือรางวัลจากออสการ์จากภาพยนตร์ Ford v Ferrari ร่วมเนรมิตเหตุการณ์บนท้องถนนสู่นรกบนดิน ยกระดับความหวาดผวาที่เรียกได้ว่า โหด ดิบ เถื่อน สุดสมจริง

เตรียมเผชิญหน้ากับความคลั่งแบบไร้ขีดจำกัดบนถนนสุดเดือดที่กลายเป็นนรกบนดิน เมื่อหนึ่งเสียงแตรอาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน” – 9 กรกฎาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

12 สิงหา พุ่งเข้าโรงหนัง “รัสเซล โครว์” ชำระแค้นโคตรคลั่ง กระหน่ำความอำมหิต ใน “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” >>

“Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” ประกาศวันคลั่งใหม่! หัวร้อนต้อนรับวันแม่ ชาวไทยได้ดูก่อนใครในเอเชีย 12 สิงหาคมนี้ >>

ย้อนดู 5 หนังคนขับคลั่ง ระทึกลั่นถนน อุ่นเครื่องก่อนดู “Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน” >>

10 ผลงานสุดพีกก่อน “คลั่ง” ของ รัสเซล โครว์ พร้อมฉีกทุกบทบาท ดำดิ่งด้านมืดสุดอำมหิต ใน “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” >>