“โมโนฟิล์ม” ส่ง “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป”ร่วมฉลอง 16 ปี “เฮ้าส์ สามย่าน” >>

โมโนฟิล์ม  ร่วมฉลองครบรอบ 16 ปี โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน (House Samyan) กับโปรเจกต์สุดพิเศษเอาใจสาวกภาพยนตร์ญี่ปุ่น  พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์ Her Love Boils Bathwater” (60 วัน เราจะมีกันตลอดไป) สุดยอดภาพยนตร์แห่งพลังใจ ที่เคยทำให้หลายคนยิ้มทั้งน้ำตามาแล้ว

­Her Love Boils Bathwater” (60วันเราจะมีกันตลอดไป) ภาพยนตร์ที่กลับมาเติมพลังใจให้คนดูอีกครั้ง ไปพร้อมกับเรื่องราวความรักและความแข็งแกร่งของคนเป็นแม่ที่เผชิญโรคร้าย แต่ยังยิ้มได้และพร้อมมอบกำลังใจให้คนรอบข้างให้มีชีวิตยืนหยัดต่อไป ผลงานเขียนบทและกำกับโดย “เรียวตะ นากาโนะ”  นำแสดงโดย “เร มิยาซาว่า” “ฮานะ ซูกิซากิ” และ “โจ โอดากิริ” ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องของความรัก และการให้กำลังใจในการใช้ชีวิต ซึ่งเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา ไปพร้อมๆ กับดูแลโรงอาบน้ำของครอบครัวให้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง

มาร่วมฉลอง  16 ปี ของโรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน (House Samyan)  ไปพร้อมกับภาพยนตร์ที่หลายคนเคยประทับใจมาแล้ว  Her Love Boils Bathwater : 60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” ที่จะทำให้คุณยิ้มทั้งน้ำตาอีกครั้ง  9 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน (House Samyan)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย