“นักรักหน้าจอ” ซิงเกิลรักกวนๆ ของคนขี้อาย ที่อยากจีบสาว จากศิลปินหนุ่มชาวประมง เสียงร้องนุ่มลึก “เล็ก พงษธร” >>

ศิลปินหนุ่มเลือดประมง “เล็ก-พงษธร กำบัง” เป็นศิลปินไทยที่แฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดี และพูดถึงเนื้อเสียงที่นุ่มลึก บาดใจ ของเขามาโดยตลอด ตั้งแต่เขาเริ่มปรากฏตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวปล่อยเพลงแรกตั้งแต่เพลง “ลืมตา” ต่อด้วยเพลง “หลับตา” จนถึงเพลงล่าสุดเมื่อต้นปีนี้ กับเพลง “ไม่มีอีกแล้ว” ซึ่งทั้งสามเพลงดังกล่าว ล้วนเป็นเพลงช้า ที่มีความหมายกินใจ ที่ให้อารมณ์เศร้าและหน่วงไปทั้งหมด ล่าสุด “เล็ก-พงษธร” กลับมารอบนี้ปรับลุคหล่อเข้ม มาดคมกว่าเดิม พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “นักรักหน้าจอ” เพลงรักกวนๆ ของคนขี้อาย ที่อยากจีบสาว แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกที่มีจังหวะสนุกสนานมากขึ้น และฟังง่ายอีกด้วย

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้หยิบยกเอาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา และใครหลายคนต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้าน กดแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารมาทานแทนการออกไปข้างนอก เพื่อทำตามนโยบายรักษาระยะห่าง (Social Distancing) มาถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองความรักสุดกวน ของพนักงานขับรถส่งอาหารเดลิเวอรี่ที่ดันแอบตกหลุมรักลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น แต่ความขี้อายทำให้เขาไม่กล้าจีบเธอต่อหน้า แต่พอลับหลังกลับนั่งเฝ้ารอแชทออเดอร์สั่งอาหารจากลูกค้า เหมือนในเนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่ “เล็ก-พงษธร” ร้องว่า Chat ทำเก่ง พอได้เจอะก็นั่งเกร็ง อ้าปากไม่ไหว”

ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้คิว YouTuber ชื่อดังผู้ติดตามหลักล้านอย่าง “แจ็ค แป็ปโฮ” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำคอนเทนต์สุดฮา และแสนกวน มาสวมบทพระเอก “หนุ่มนักรักพนักงานส่งอาหาร” แถม “เล็ก-พงษธร” ยังคงได้ “หมู-อภิชาติ พรมรักษา” หรือ “หมู-บิ๊กแอส” โปรดิวเซอร์คู่ใจมาทำเพลงให้อีกครั้ง เชื่อว่าเพลงนี้จะโดนใจนักเลงคีย์บอร์ดหลายๆคน หรือพนักงานส่งอาหารที่อาจจะเคยแอบหลงรักลูกค้าผู้น่ารัก หรือมีประสบการณ์ใกล้เคียงเหมือนกับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอมาบ้างอย่างแน่นอน

แฟนๆสามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “นักรักหน้าจอ” ได้ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.ทางช่อง YouTube Lek Pongsatorn และสามารถฟังเพลงได้แล้ววันนี้ทุก Streaming Platform

ดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์ส่วนตัวทุก Streaming Platform ที่นี่

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ เล็ก-พงษธร” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM   YOUTUBE

ติดตาม BASECAMP RECORDS ได้ที่

YOUTUBE    FACEBOOK   INSTAGRAM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิ่งให้สุด!! กับ MV “ไม่มีอีกแล้ว” จาก เล็ก-พงษธร กับเรื่องราวความรักที่จุกจนน้ำตาไหล >>

“เล็ก-พงษธร” จัดมีตติ้งครั้งแรกขอบคุณแฟนเพลง เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์เล่นเพลงใหม่สดๆ พร้อมนำรายได้ช่วยเหลือชาวอุบลฯ >>

“เล็ก-พงษธร” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!! เผยมีเซอร์ไพรส์จัดเต็ม เพื่อแฟนเพลง!! >>

‘หน้าที่ของความรัก’MVหนังสั้น ที่บีบหัวใจคนดูมากที่สุดจากPAUSE >>

“เล็ก-พงษธร” ปลื้มสุด!! โคจรร่วมงานวง ‘Pause’ ยกเป็นศิลปินในดวงใจ!! >>