“คิดสิมุก (KISSI MOOK)” Solo Single บอกความในใจของ “ม่านมุก SWEAT16” ปลื้มเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ นั่งแท่นโปรดิวซ์ >>

สิ้นสุดการรอคอย!! เมื่อ โยชิโมโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประกาศปล่อยเพลง Solo Single เดี่ยวครั้งแรกของ ม่านมุก “SWEAT16” ชดาธาร ด่านกุล เมมเบอร์ผู้ชนะโหวตอันดับหนึ่งจากโปรเจ็คต์  My Oshimen กับเพลงน่ารักสดใสอย่าง “คิดสิมุก (Kissi mook)” เนื้อร้อง-ทำนองโดย “เจ้าพ่อเพลงรัก” บอย โกสิยพงษ์ พร้อมรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ทุกขั้นตอน เรียกว่าถอดหัวใจของ ม่านมุก ที่มีต่อแฟนคลับเอามาไว้ในเพลงได้อย่างละมุน ที่สำคัญ ม่านมุก อยากให้เพลงนี้ได้เป็นสื่อกลาง ส่งผ่านไปยังใครคนนั้นที่แอบชอบ เช่นเดียวกับที่ ม่านมุก ก็มักเสียอาการทุกครั้งที่เจอคนที่แอบปลื้มนั่นเอง

“ เพลง คิดสิมุก (Kissi mook) เป็น Solo Single เดี่ยวครั้งแรกของม่านมุกค่ะ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก การทำงานคนเดียวไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดไว้เลย ยากมาก ทั้งการร้องและการสื่อสารอารมณ์ แต่ในเมื่อเราได้รับโอกาสมาแล้ว ก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ที่สำคัญเพลงนี้ได้รับเกียรติจาก พี่บอย โกสิยพงษ์ เป็นคนเขียนเนื้อร้อง-ทำนองให้และควบคุมการทำงานทุกขั้นตอนในฐานะโปรดิวเซอร์  มีพี่ MODMAN ร่วม โค โปรดิวซ์ ด้วย ตอนแรกมุกก็ลุ้นนะคะว่าพี่บอยจะแต่งเพลงแนวน่ารักคิกขุออกมายังไง แต่พอพี่บอย ส่งเดโมมาให้ฟัง ชอบมากค่ะ ซึ่งพี่บอยใส่ความเป็นม่านมุกลงไปในเพลงได้อย่างลงตัว ฟังแล้วใช่ ซึ่งฟีดแบคกลับมาหลังจากทุกคนได้ฟังเพลงและได้ชมมิวสิควิดีโอแล้ว แฟนคลับชอบมาก เค้าบอกดูแล้วรู้สึกเป็นคุณหมูมาก มันใช่ตัวมุกเลยจริงๆ โอ้โห! โล่งเลยค่ะ เพราะมุกมีความตั้งใจอยากให้แฟนคลับชอบด้วย อยากให้รู้ว่าเพลงนี้เกิดขึ้นได้เพราะพวกเค้านะ คิดสิมุก (Kissi mook) เป็นเพลงน่ารักๆที่พูดถึงการแอบชอบใครคนนึง ซึ่งมุกเองเคยเป็นแฟนคลับของศิลปินที่ชื่นชอบเหมือนกัน เราก็มักจะเสียอาการทุกครั้งที่เจอเค้า หรือแม้แต่เวลาที่เจอแฟนคลับของมุกเอง เราต่างก็เขินอาย ทำอะไรไม่ค่อยถูก มุกว่าเพลงนี้จะโดนใจใครหลายๆคนด้วยโดยเฉพาะสาวๆเพราะการแอบชอบหรือแอบปลื้มใครซักคนเป็นเรื่องที่ต้องเคยเกิดขึ้นกับคุณแน่ๆ เพราะฉะนั้นใครที่แอบชอบใครอยู่ก็ขอให้เพลง คิดสิมุก ได้เป็นสื่อกลางในการบอกความในใจเค้าดูซิคะ รับรองว่าเค้าจะต้องชอบและรับรู้ถึงความรู้สึกของคุณแน่ๆ อยากให้ทุกคนฟังกันเยอะๆนะ แชร์ให้เพื่อนชมมิวสิควิดีโอ ซึ่งมุกและทีมงานทุกตั้งใจทำกันขึ้นมา  เพลงน่ารักมากจริงๆ สุดท้ายมุกขอขอบคุณทุกการสนับสนุน My Oshimen โปรเจ็คต์ที่แฟนๆเป็นพลังผลักดันให้มุกได้มีโอกาสทำสิ่งใหม่ที่ท้าทาย มุกขอมอบเพลง คิดสิมุก เพื่อแสดงความรู้สึกจากใจถึงทุกคนนะคะ สามารถเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลง คิดสิมุก (Kissi mook) ได้ที่ youtube SWEAT16 Offical นะคะ”.

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ SWEAT16 Official Page และ Facebook : Yoshimoto.Thailand

#YoshimotoThailand #タイのアイドル #アイドル   #คิดสิมุก #KISSIMOOK

#MahnmookSWEAT16 #SWEAT16 #YoshimotoThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง