โอ้-มิ้นต์ ควงคู่ใส่หน้ากากอนามัยเพชร มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ในงาน “เดอะ ซีเครท ไดมอนด์ การ์เดน” จัดโดย บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) >>

หลายคนยังจำ #โอ้มิ้นต์ หรือ #มิ้นต์โอ้ คู่จิ้นในตำนานได้ และ งานนี้ หนุ่ม โอ้ – มาริโอ้ เมาเร่อ และ มินต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในงาน “The Secret Diamond Garden” ที่จัดโดย หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงดี เรนโบว์ KU WIND ให้เข้ากับความสุนทรีย์ในระหว่างเดินชมความงดงามของเครื่องประดับที่ผลิตและออกแบบจากทีมงาน อันดับ 1 ของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ บิวตี้ เจมส์ ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2563

สำหรับภายในงานมีการตกแต่งด้วยบรรยากาศให้เสมือนอยู่ในสวนสวยที่มีต้นไม้ประดับประดาให้ความสดชื่นสบายตา แต่มีความหรูหราแอบแฝงไว้ในทุกๆ พื้นที่ของงาน และยังมีความลับของสวนแห่งนี้ซ่อนอยู่ ซึ่งก็คือ หน้ากาก The Secret Diamond Garden” หน้ากากมรกตประดับเพชรที่ มิ้นต์ สวมใส่ โดยมรกตเปรียบดั่งความเขียวขจีของแมกไม้ ถูกบรรจงล้อมรอบด้วยความแวววาวและแสงระยิบระยับของเพชรที่เจียระไนอย่างประณีต จัดวางลงบนหน้ากากผ้าสีเหลืองสดใส มูลค่า 25 ล้านบาท พร้อมควงคู่ มาริโอ้ ที่สวมหน้ากาก ZANE (เซน) หน้ากากประดับเพชรมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในงานยังมีหน้ากากประดับเพชรและอัญมณีนำมาแสดงในงานให้ได้ชมกันโดยเฉพาะอีก 6 ชิ้น ได้แก่

  1. ASHER (แอช-เชอ) หน้ากากพลอยประดับเพชร ผีเสื้อ แมลงปอ คือตัวแทนของความสมบูรณ์ของวัฏจักรสิ่งมีชีวิต
  2. DARVIN (ดา-วิน)หน้ากากประดับเพชร เป็นตัวแทนของมิตรภาพ โดยให้เพชรเรียงร้อยเชื่อมต่อกันเปรียบดั่งสายใยมิตรภาพที่คอยช่วยซึ่งกันและกันตลอดเวลา
  3.  DONOVAN (โด-โน-แวน)หน้ากากมุกและพลอยประดับเพชร ดอกไม้และเหล่าผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์แห่งวิถีของธรรมชาติเปรียบดั่งนักรบแห่งความมืด ที่แม้ในยามค่ำคืนยังคงเปี่ยมไปด้วยความสดใสที่พร้อมจะเปล่งประกายอยู่เสมอ
  4. ECIO (อิ-ซิ-โอ)หน้ากากมรกตประดับเพชร มรกตเป็นอัญมณีที่มีความสัมพันธ์กับเทพีแห่งความรัก ถูกล้อมรอบด้วยเพชรช่วยส่งเสริมความรักนั้นให้แข็งแกร่งและยั่งยืน
  5. LUCIANO (ลู-เซีย-โน่)หน้ากากบุษราคัมประดับเพชร สีเหลืองสดใสของบุษราคัมตัวแทนของความแสงสว่างแห่งความรุ่งเรือง ความสดใส
  6. UZI (อู-ซิ)หน้ากากพลอยประดับเพชร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกแก้วมาคอร์ มีสีสันสวยงาม สดใส ทำให้ผู้พบเห็นเกิดความหลงใหล หลงเสน่ห์ในความเชื่อง ซึ่งถือเป็นสัตว์ที่ปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์เป็นอย่างดี

ร่วมชมและค้นหาความลับ ของ The Secret  Diamond Garden” ผ่านความหรูหราภายใต้หน้ากากประดับเพชรและอัญมณีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านบาท จากช่างคนไทยฝีมือระดับสากลที่ผ่านการฝึกฝนจาก บิวตี้ เจมส์ ในงาน “The Secret Diamond Garden” ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>