“อะไรอยู่ในท้าย : What’s in the Boot”  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนช้อปแอนด์ชิมไอเท็มเด็ดจาก 20 นักร้อง-ศิลปินชื่อดังชูไฮไลท์ด้วยเปิดขายจากท้ายรถยนต์ของแต่ละคนแบบใกล้ชิด 31 ก.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น >>

ใกล้ชิดกว่านี้…ไม่มีอีกแล้ว! ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนมากระทบไหล่ดารา ศิลปิน ที่พร้อมมาปล่อยของในงาน “อะไรอยู่ในท้าย : What’s in the Boot” ที่จะมาเปิดท้ายของเหล่าดาราศิลปินสุดฮอต พิธีกรชื่อดัง ที่ตบเท้ากันมาจำหน่ายสินค้าแบบเป็นกันเอง จัดเต็มทั้งอาหาร ผลไม้ ขนมหวาน เบเกอรี่ เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น ฯลฯ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงดี อาทิ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, เอิ๊ต ภัทรวี, บิว จรูญวิทย์, วง serious bacon ให้ฟังเพลิน ๆ เดินช้อปกันอย่างสุขใจ โดยยังคงรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการด้วยระยะห่างระหว่างบุคคล (Physical Distancing) ในวันศุกร์ ที่ 31 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์   

ภายในงานคับคั่งไปด้วย 20 ร้านค้าของเหล่าศิลปินดารา อาทิ

“ทุเรียนสุดเขต” ร้านทุเรียนหมอนทองจาก จ.ตราดของเอก Season Five,“Planter Hunter” ร้านต้นไม้ฟอกอากาศของจั๊ก Season Five และ JUICE” น้ำผลไม้สกัดเย็นของเจ Season Five

POD ART MARKET” ขายเสื้อผ้ามือสองและงานศิลปะจากป๊อด โมเดิร์นด็อก

fruitboy” ร้านกล้วยออร์แกนิคของเอิ๊ต ภัทรวี

Lula and Lulis” ร้านเสื้อผ้าวินเทจและงานแฮนด์เมดของลุลา

 “Zom Marie” เสื้อผ้ามือสอง และของจากกล่องสุ่มจากส้ม มารี

 “BISCUITEERS” ขนมชูครีมหน้ากรอบของ DoubleBam GMM

Minifufu x Punyachol “ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ ของอิ๊งค์ วรันทร

ทั้งยังมีร้านดังจากคนดังมากมายอาทิ Prawn Hub” ร้านกุ้งเผา และอาหารทะเลสดที่มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรแซ่บลิ้นของเอ๊ะ จิรากร,Cool Kids Thailand” ร้านเสื้อผ้ามือสองและหน้ากากผ้าของโฟรท GMM TV, URBAN CORNER” ร้านต้นแคนตัสของแพงขวัญ,“So I Can Cook” ร้านคุ้กกี้สูตรอร่อยของมาเรียม B5,“Kanommum” เต้าหู้นมสดของดีเจพัดแห่งคลื่นวิทยุ Mellow,“สุขใจเคเฟ่” เครื่องดื่มและขนมปังปิ้งจากร้านกาแฟสุดชิลของ กิ่ง เหมือนแพร, Husband’s Kimchi” กิมจิสูตรเกาหลีแท้ ๆ โดยจองเบ วงK-OTIC, “หม่าล่าพาด้า”, “Fyminist” ร้านเสื้อผ้ามือสองของฟิล์ม บงกช,“My Room” ร้านเสื้อผ้ามือสองของลูกหว้า พิจิกา

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินเสียงดีที่จะมาขับกล่อมให้ทุกคนเดินช้อปอย่างเพลิดเพลินใจ ได้แก่ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และวง serious bacon เวลา 18.00-18.40 น., บิว จรูญวิทย์ และโฟล์คซองจากค่าย ME Record เวลา 18.50-19.20 น. ปิดท้ายด้วยเอิ๊ต ภัทรวี จากค่าย Muzik Move Record เวลา 19.30-20.00 น.

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ!! แวะพบกันในงาน “อะไรอยู่ในท้าย : What’s in the Boot” วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ที่ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง