“ออปโป้” คว้า #ต่อธนภพ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด แท็กทีม #ว่านธนกฤต และ #มิวกลัฟ ร่วมสร้างความสนุกทุกการถ่ายภาพในสไตล์ที่เป็นคุณ ในงานเปิดตัว #OPPOReno4 เอาใจแฟนๆ กับเซอร์ไพรซ์โชว์พิเศษให้ฟินแบบไร้ขีดจำกัด >>

ออปโป้ ไทยแลนด์ สร้างสรรค์ความสนุกอย่างต่อเนื่อง คว้าหนุ่มหล่อสุดฮอต ต่อธนภพ ลีรัตนขจร” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ OPPO Reno4 สร้างสีสันจับไมค์โชว์เพลงพิเศษ วาฬเกยตื้น” เรียกเสียงกรี๊ดทะลุจอในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ให้ภาพถ่ายสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมกับมินิไลฟ์คอนเสิร์ตจาก ว่านธนกฤต พานิชวิทย์” ในเพลงที่แต่งขึ้นพิเศษให้กับ OPPO Reno4 โดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมชวนคู่จิ้น
มิวศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ กลัฟคณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มอบโมเมนต์ชวนจิ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุดกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Reno4 ทั้งที งานนี้ ต่อธนภพ ลีรัตนขจร ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขึ้นโชว์ร้องเพลงแบบจัดเต็มสร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติภายในงาน และแฟนคลับที่ได้รับชมผ่านทางออนไลน์บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ OPPO Thailand ในเพลง วาฬเกยตื้นพร้อมแสดงความคิดถึงส่งไปยังแฟนคลับที่เฝ้ารอดูสดๆ ทั่วประเทศผ่านทางบทเพลงนี้


สำหรับการก้าวเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดให้กับ OPPO Reno4 ของนักแสดงหนุ่มตัวท็อป ต่อธนภพ ลีรัตนขจร” ได้ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ด้วยการเป็นนายแบบถ่ายภาพพอร์ทเทรตสร้างกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียด้วย 4 กล้องหลังความละเอียด 48MP ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ AI Color Portrait ให้ภาพถ่ายและวิดีโอสามารถปรับแต่งสีในภาพเพื่อเน้นตัวบุคคลให้โดดเด่นและมีสีสันที่แตกต่างชัดเจน พร้อมเปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นโทนสีขาวดำ ในขณะที่ฟีเจอร์ Night Flare Portrait ให้ภาพถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น คมชัด สว่างด้วยเพียงคลิกเดียว สร้างสรรค์ภาพถ่ายพอร์ทเทรตในที่แสงน้อยโดยไร้กังวล พร้อมปรับสีผิวให้สวยเป็นธรรมชาติมีชีวิตชีวา ในขณะที่โหมดถ่ายวิดีโอให้ความสนุกด้วย 960fps AI Slow-motion ให้ความรู้สึกเป็นมืออาชีพ กับผลงานวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นที่น่าประทับใจและถูกใจบรรดา Vlogger กับโหมดกันสั่นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังแบบไร้ขาตั้งกล้องอีกด้วย 

ออปโป้ยังแจกความฟินไปกับ มินิไลฟ์คอนเสิร์ตจาก “ว่าน ธนกฤต” กับเพลง “ชัดเจนที่เป็นคุณ” ในคอนเซ็ปต์ของความงดงามในแบบฉบับที่เป็นคุณ ซึ่งแต่งเป็นพิเศษให้ในงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมการแสดงที่มอบโมเมนต์สุดฟินสองหนุ่มคู่จิ้นของวงการ “มิว-กลัฟ” ให้แฟนๆได้ฟินกันผ่านไลฟ์ ไม่เพียงแค่นั้นทั้ง “ต่อ ธนภพ”, “ว่าน ธนกฤต” และ“มิว-กลัฟ”  ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า OPPO Reno4 คือสมาร์ทโฟนที่สายแฟชั่นมองหาอย่างแท้จริง เครื่องเดียวครบตอบทุกโจทย์การถ่ายภาพ อีกทั้งตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์สวยจับถนัดมือ ให้แสดงตัวตนอย่างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์สมกับสโลแกน “Clearly the best you”

OPPO Reno4 ขนสุดยอดนวัตกรรมการถ่ายภาพพร้อมปลดล็อกตัวตนที่ดีที่สุดของคุณ

OPPO Reno4 จัดเต็มนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพที่ทำให้ผู้ใช้กลายเป็นผู้นำเทรนด์ านการถ่ายภาพพอร์ทเทรตได้อย่างง่ายดายด้วย 4 กล้องหลัง ได้แก่ กล้องหลักความละเอียด 48MP, กล้อง Ultra Wide-angle ความละเอียด 8MP, กล้อง Macro ความละเอียด 2MP และกล้อง Mono ความละเอียด 2MP รวมถึงกล้องหน้าความละเอียด 32MP นอกจากนี้ OPPO Reno4 มีฟีเจอร์
การถ่ายวิดีโอให้ไม่พลาดทุกโมเมนต์สุดประทับใจ ด้วยระบบกันสั่น Ultra Steady Mode 3.0 ถึง 3 โหมด ทั้งในกล้องหน้าสำหรับเหล่า Vlogger กล้องหลังแบบไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้อง และกล้อง Ultra Wide-angle เพื่อถ่ายวิดีโอได้นิ่งในมุมมองที่กว้างขึ้น

ดีไซน์เรียบหรู โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมตัวเครื่องที่บาง เบา

OPPO Reno4 ถูกออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน OPPO ที่เรียกว่า “Reno Glow” ด้วยการเคลือบสีแบบด้านให้สัมผัสได้ถึงความหรูหราพร้อมประกายบนฝาหลังให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นช่วยเสริมลุคให้แก่ผู้ถือราวกับเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง โดยมี 2 สีให้เลือกตามบุคลิก ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue ที่เป็นประกายระยิบระยับ ในขณะที่สีดำ Space Black ได้รับแรงบันดาลในมาจากห้วงอวกาศที่น่าค้นหา โดยฝาหลังประดับด้วยลวดลายที่เรียกว่า “OPPO Monogram” มาจากตัวอักษร O และ P จากชื่อแบรนด์ OPPO ให้ความโปร่งแสงเมื่อได้รับแสงสะท้อน ให้เอกลักษณ์และสร้างแตกต่าง

OPPO Reno4 มีขนาดที่บางเฉียบเพียง 7.7 มม. และน้ำหนักเบาที่ 165 กรัม ด้วยการออกแบบที่รับกับฝ่ามือทำให้สามารถถือใช้งานได้อย่างสบายมือ มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED แบบ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.7% เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างเต็มตา

ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคใหม่

OPPO Reno4 ได้รับการพัฒนาฟีเจอร์แห่งโลกอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ได้แก่ AI-enhanced Smart Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ฝังอยู่ข้างกล้องหน้าที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Smart Spying Prevention ช่วยแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบผู้อื่นแอบมองหน้าจอเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัว Smart AirControl ทำให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนหน้าจอขึ้นลงขณะใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆหรือรับสายได้ด้วยการปัดมือเพียงข้างเดียวโดยไม่ต้องสัมผัส หน้าจอ Smart Rotation ระบุตำแหน่งใบหน้าของผู้ใช้งานได้ เพื่อหมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของผู้ใช้ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอขณะใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้สามารถอ่านและรับชมเนื้อหาได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G SoC พร้อมด้วย RAM 8GB + ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็วอย่าง 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที และชาร์จแบตเตอรี่เต็มภายใน 57 นาที

สัมผัสสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 เปิดจองแล้ววันนี้ถึง 5 สิงหาคมนี้ ในราคา 11,990 บาท และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณจาก OPPO อีกเพียบทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท รีบมาจองกันหน่อยนะเพราะของแถมมีจำนวนจำกัด โดย OPPO Reno4 จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#OPPOReno4 #ClearlyTheBestYou #ถ่ายรูปสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OPPO ชวนส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “บิวกิ้น-พีพี-โบว์ เมลดา” ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” มอบประสบการณ์ใช้งานพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดที่สุด ครั้งแรก ครั้งเดียว! กับมินิคอนเสิร์ตของซุปตาร์ทั้ง 4 บนเวทีเดียวกัน

“ซี-นุนิว” ชวนดูไลฟ์ “Unboxing OPPO A77 5G Speedy Fun!” ลุ้นรับของรางวัล OPPO A77 5G รุ่นใหม่และหูฟัง OPPO Enco Air2 20 มิ.ย. นี้ พร้อม How-to เป็น 2 ผู้โชคดีอีกต่อได้ VDO Call หนึ่งต่อหนึ่งกับซีนุนิวในวันไลฟ์สด! >>

OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO คว้า โบว์-เมลดา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแขกพิเศษ “ซี-นุนิว” ที่จะมาสร้างความจอยแบบคูณสอง!

ซันนี่-โอปอล์-ย้ง ปลื้มคุณภาพวิดีโอและภาพถ่ายด้วย OPPO Find X5 Pro 5G สวย คมชัด สุดปัง ให้สีธรรมชาติแม้ในที่แสงน้อย สร้างทุกโมเมนต์ให้เป็นที่จดจำ

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด