เกาะให้มั่น! รัดเข็มขัดให้แน่น! ขึ้นรถบุกตะลุยคาบสมุทรร้าง กลางกองถ่าย #PENINSULA ต่อหน้าสู้กันมันส์! เบื้องหลังรักกันมาก! >>

ขึ้นแท่นหนังเกาหลีเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทยและภาพยนตร์รายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดในปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยกับ “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ภาพยนตร์เค-ซอมบี้ระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ฝ่าฟันทุกวิกฤติมากวาดทุกคำชม จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก คนดูยืนยันความมันส์ ความบ้าคลั่ง ระห่ำ แอคชั่นจัดเต็ม ลุ้นจิกเบาะนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

   

แต่ถึงแม้ในภาพยนตร์บู๊กันเดือดพล่านขนาดนั้น เบื้องหลังในกองถ่ายบอกเลยว่าเขารักกันมากกลมเกลียวกันดี ถึงขนาดที่ทีมนักแสดงไปให้สัมภาษณ์ที่ไหนก็ต้องพูดถึงมิตรภาพในกองถ่ายกันทั้งนั้น    ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว “อีจองฮยอน” ที่รับบทคุณแม่สายสตรองกล่าวถึงคังดงวอนว่า “คังดงวอนเลี้ยงเนื้อย่างทีมงานราคาแพงมาก ทั้งกองถ่ายเลยมีกำลังใจในการทำงานกันมาก เป็นความทรงจำที่ดีมาก คิดว่าต่อไปคงคิดถึงกองถ่ายนี้มากแน่ ๆ

 ซึ่ง “คังดงวอน” พระเอกหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกองถ่ายอย่างมีความสุขเช่นกัน “ผมเองก็สนุกมากครับ บรรยากาศกองถ่ายดีมาก ๆ แค่ได้เห็นความสุขในการทำงานของทีมงานก็ทำให้ผมรู้สึกอารมณ์ดีมาก” รวมถึงตัวผู้กำกับ “ยอนซังโฮ” ยังกล่าวถึงนักแสดงทุกคนว่า “ประทับใจมาก ผมคิดว่าพวกเขาเป็นนักแสดงที่เหมาะกับภาพยนตร์ตามที่ผมคิดไว้ครับ”

“Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” บอกเล่าเรื่องราว 4 ปีให้หลังเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้แพร่ระบาดใน Train to Busan นำแสดงโดย คังดงวอน, อีจองฮยอน, ควอนเฮ-ฮโย, คิมมินแจ, คูกโยฮวาน, คิมโดยุน, อีเร และ อีเยวอน ลุ้นไปกับเฮือกสุดท้ายแห่งความหวัง และการต่อกรกับมนุษย์สุดวิปริต เหนือสิ่งอื่นใด หนี ตาย จากฝูงซอมบี้ที่คลั่งกว่าเดิม! ให้ทันเวลาก่อนวันโลกาวินาศ

#ออกมาดูPeninsula  #วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอ็คชั่นใหญ่เต็มตา ฝูงซอมบี้ล้นเต็มจอ สัมผัสประสบการณ์การดูหนังบนจอยักษ์ IMAX กับภาพยนตร์อันดับหนึ่งของปีนี้ Train To Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง >>

กรี๊ดคลั่ง!!  ไม่อยากวิ่งหนี เมื่อเหล่าโอปป้าในดวงใจมาเล่นหนังเค-ซอมบี้! >>

เปิดตัว 6 วัน 29 ล้านบาท! “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง ” “ขอบคุณคนไทย” ที่กลับมาสนุกด้วยกันในโรงหนังคลั่งกันคึกคัก >>

ดูกันครั้งแรก ผู้กำกับ “ยอนซังโฮ” และ “คังดงวอน” ทุ่มสุดตัว โชว์เบื้องหลังงานสร้างโลกเพนนินซูลา ยิ่งใหญ่เบอร์นี้ต้องดูในโรงภาพยนตร์ >>

ดูหนังจบแต่ยังอินไม่หยุด! #คังดงวอน เทสดีจนต้องยอม! บอกเลยดูแล้วต้องดูซ้ำ! ถ้าใครยังต้องดูด่วน! “Train to Busan: Peninsula” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>