นักแสดง-ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 สะท้อนความรักความผูกพัน “แม่-ลูก” ที่ไม่มีวันจาง >>

มอบความรักความห่วงใยถึงกันตั้งแต่แรกพบ จนถึงปัจจุบัน สำหรับความรักความผูกพันที่ คุณแม่-คุณลูก ได้ส่งถึงกันมาตลอดทั้งชีวิต และในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563 ในปีนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดี ที่ “ลูก” จะได้เปิดเผยความในใจ ถึง “แม่” ซึ่งเป็นเสาหลักที่คอยประคองในทุกๆ ย่างก้าวในชีวิตของลูกๆ  เพราะแม้ว่าเวลาจะพ้นผ่านไปนานเท่าไร แม่ก็ยังคงรักลูกอยู่เสมอ  โดยมี นักแสดง และ ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เป็นตัวแทน สะท้อนให้เห็นความผูกพันของ แม่และลูกที่ไม่มีวันจาง

ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา นักแสดง ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“คุณแม่สำหรับแป้ง เป็นทุกๆอย่างในชีวิตของแป้งค่ะ ตั้งแต่แป้งเล็กๆ จนโตถึงทุกวันนี้ คุณแม่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างลูกคนนี้เสมอ เป็นกำลังใจสนับสนุนแป้งในทุกๆ อย่าง แม่เป็นคนเก่งและคนดีที่สุดสำหรับแป้ง อยากบอกว่า…แป้งรักคุณแม่นะคะ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ-ไม่ป่วย เป็นคุณแม่ที่สดใส อยู่กับลูกๆ ไปนานๆ และแป้งก็ขอให้คุณแม่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขเช่นกันนะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ”

แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ นักแสดง ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“หนูรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่ ไม่ว่าหนูจะทำอะไร คุณแม่จะคอยเป็นกำลังใจให้หนูเสมอ ตั้งแต่เริ่มเป็นศิลปิน เข้าวงการ ฯลฯ คุณแม่ ก็คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข ไปรับ-ไปส่ง เป็นทั้งคุณแม่ เป็นทั้งพี่สาว เป็นทั้งเพื่อน ที่คอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่องได้จริงๆ ค่ะ เนื่องในโอกาสวันแม่ แองจี้ก็ขออวยพรให้คุณแม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง หนูจะเป็นเด็กดีของคุณแม่ตลอดไปค่ะ”

ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร นักแสดง ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

          “คุณแม่เป็นไอดอลของญดาค่ะ ถ้าวันหนึ่งที่ญดามีครอบครัว มีลูก ญดาก็จะดูแลและอบรมสั่งสอนลูก ให้เหมือนคุณแม่ที่เคยสอนญดามาเลยค่ะ คุณแม่สอนให้ญดาเป็นคนดี รู้จักบาปบุญคุณโทษ สอนให้เป็นคนมีเมตตา และคุณแม่ก็กระทำสิ่งที่ดีต่างๆ ให้ญดาได้เห็นอยู่เสมอ ญดารู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกของคุณแม่ ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขนะคะ ในฐานะลูกสาวที่น่ารัก ญดาสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด รักคุณแม่มากๆ ค่ะ”

ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“สำหรับปรีม คุณแม่เป็นทุกๆ อย่างในชีวิตของปรีมเลยค่ะ เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นแบบอย่างที่ดี คอยอบรมสั่งสอนให้ปรีมอยู่ในทิศทางที่ดีเสมอ คุณแม่ไม่เคยห้ามไม่ให้ทำสิ่งนั้น-สิ่งนี้ ถ้าเป็นในทางที่ดี ท่านจะให้โอกาสปรีมได้ลองทำดูค่ะ เพื่อที่เราจะได้มีประสบการณ์และเรียนรู้ต่อการกระทำนั้นๆ เพื่อมาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ในเรื่องเรียน, งาน รวมไปถึงการใช้ชีวิต  ที่ปรีมไม่มีวันท้อ เพราะคุณแม่เป็นกำลังใจแรงสนับสนุนที่ไม่เคยทิ้งปรีมไปไหนจริงๆ ค่ะ ในทุกๆ วัน คุณแม่ได้มอบความสุขให้กับลูกๆ มาโดยตลอด ในวันแม่ปีนี้และต่อๆ ไป ปรีมขอให้คุณแม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ต่อไปนี้ปรีมขอดูแลคุณแม่บ้างนะคะ”

แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“ตั้งแต่เล็กๆ แล้ว เวลาที่ผมบ่นว่าอยากกินอะไร ถึงจะเป็นแค่การพูดลอยๆ ซักพักหนึ่ง คุณแม่ก็จะทำมาให้กิน หรือซื้อมาให้กินตลอดครับ จนตอนนี้ผมโตแล้ว คุณแม่ก็ยังห่วงใย ใส่ใจ ดูแลลูกคนนี้อย่างไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณมากๆ ครับ ที่รักลูกคนนี้ ผมรู้สึกว่า ผมเป็นคนโชคดีมากๆ ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่คอยเคียงข้าง คอยใส่ใจทุกรายละเอียด อยากจะบอกคุณแม่ว่า แบงค์รักคุณแม่มากๆ นะครับ และแบงค์อยากจะดูแลคุณแม่ให้ได้อย่างที่คุณแม่ดูแลแบงค์ อยากให้คุณแม่มีรอยยิ้ม และมีความสุขในทุกๆ วันครับ”

บอย-เจษฎา มณีรัตน์ ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“เกิดมา… ผมก็เห็นคุณแม่ของผมทำงานหนักมาตลอดครับ ท่านยอมลำบาก ก็เพื่อให้ลูกๆ สุขสบาย ท่านดูแลและตั้งใจอบรมสั่งสอนผมให้เป็นคนดี เป็นคนแกร่ง และมีจิตสาธารณะต่อผู้อื่น คุณแม่ คือ บุคคลตัวอย่างที่ดีที่สุดในการดำเนินชีวิตของผมแล้ว ขอบคุณนะครับ ที่ดูแลและห่วงใยผมตลอดมา วันแม่ในปีนี้และในทุกๆ วัน ผมขอให้คุณแม่ของผม รวมไปถึงคุณแม่ของทุกๆ คน มีความสุข สุขภาพที่แข็งแรง ดูแลตัวเองเพื่อเป็นกำลังใจในการเติบโตของลูกๆ หลานๆ ต่อไปนะครับ รักคุณแม่ครับ”

เอก-นนทกฤช กลมกล่อม ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“คุณแม่ของผมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวครับ ครอบครัวของเราสูญเสียคุณพ่อไปตั้งแต่ผมยังเล็ก หลังจากนั้นคุณแม่ก็รับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลลูกมาตลอด คุณแม่อดทน ทำทุกอย่าง ลำบากแค่ไหน ผมไม่เคยได้ยินคำบ่นจากคุณแม่เลยสักครั้ง เพราะคุณแม่ตั้งใจทำงานเพื่อชีวิตที่ดีของลูก รวมถึงดูแลลูกคนนี้เป็นอย่างดี ผมเห็นสิ่งเหล่านี้มาตลอดทั้งชีวิตครับ ที่ผมมีอย่างทุกวันนี้ได้ เพราะผมมีคุณแม่ ผมรักและภูมิใจมากที่สุดก็คือ การที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่ ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างครับ และในโอกาสวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ผมก็ขอให้คุณแม่ทุกๆ ท่านมีความสุขมากๆนะครับ มีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกๆ หลานๆ ไปนานๆ สุขสันต์วันแม่นะครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้-ฐิติชา” สวยคมเกินลิมิต!! เตรียมพุ่งขั้นสุด…ทะยานหลุดโลกกับแบรนด์ดัง!! >>

ชีวิตที่ต้องสู้นับ 10 ปี กว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จ “ญดา นริลญา” เพชรเม็ดงามวงการบันเทิง งานแสดงฝีมือไม่ธรรมดา เต็มที่ทุกงาน เข้าถึงทุกอารมณ์ >>

“แองจี้-ฐิติชา” ชวนชมฝีมือ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับอินเตอร์ฯ ตีความฉากเอ็มวี “OverLuv” สุดว๊าว!! >>

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>